ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว จัดงานบุญ ส่งของเคยจำ ให้ผู้ถูกลืม

ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว จัดงานบุญ ส่งของเคยจำ ให้ผู้ถูกลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีทีเอช ร่วมกับ เมเจอร์ ซินีเพล็กซ์ กรุ้ป และ Toyota Hiluk Vigo จัดงานแถลงข่าวกิจกรรมดีๆ ของหนังรักซึ้งถึงลูกหลาน ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว ส่งของเคยจำ (ฝังใจ) ให้ผู้ถูกลืม เชิญชวนร่วมทำบุญกระตุ้นความทรงจำดีๆ เปลี่ยนความทรงจำที่ไร้ค่า เป็นความรู้สึกที่น่าจดจำ เพื่อมอบของเคยรักให้กับ คนชราบ้านบางแค และมูลนิธิบ้านสัตว์พิการ ณ ลานแกรนด์ฮอล์ล ชั้น 1 เอสพลานาด ซินีเพล็กซ์ โดยมีพิธีกรสุดฮอต ดีเจ.เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ์ รับหน้าที่ดำเนินรายการ สิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับหนังความจำสั้นฯ เผยถึงที่มาของกิจกรรมในครั้งนี้ว่า ที่มาของกิจกรรมนี้ตรงกับคอนเซปต์หนังที่ตัวละครคู่หนุ่มสาว เป้-ญารินดา มีเรื่องราวจำฝั่งใจจนไม่สามารถก้าวข้ามปัญหาเพื่อเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ ได้ เราเลยอยากเชิญชวนทุกท่านมาร่วมทำบุญกระตุ้นความทรงจำกัน เพียงแค่คุณนำของที่เคยจำฝังใจ หรือเคยรักมากๆ ไม่ว่าจะซื้อให้ตัวเอง หรือได้จากใคร จากคนรักเก่า แล้วรู้สึกว่าไม่อยากเก็บไว้แล้ว หรือคิดว่าไม่ได้ใช้อีกต่อไป อยากให้ช่วยนำมาส่งต่อเพื่อเป็นประโยชน์ให้กับผู้ถูกลืม คนชราบ้านบางแค และบ้านสัตว์พิการ

ซึ่งกิจกรรมบุญครั้งนี้ ล้วนได้รับความร่วมมือจากดาราดังนำของมาร่วมบริจาคของเป็นจำนวนมาก อาทิ เป้-อารักษ์ อมรศุภศิริ นำเสื้อยืดสุดรักที่เพื่อนสนิทให้มา แต่ว่าตอนนี้ตัวใหญ่แล้วใส่ไม่ได้ มันมีค่าทางจิตใจอยู่ช่วงหนึ่ง จึงนำมาส่งต่อให้เป็นประโยชน์กับผู้ถูกลืม ขณะที่นางเอก ญารินดา บุนนาค นำเอากล้องถ่ายรูปมาบริจาค เพราะมี 2 ตัว พอมีหลายตัวแต่เราก็ใช้แค่ตัวเดียว กล้องเป็นสิ่งที่บันทึกความทรงจำดีๆ หลายอย่างของคนเรา นินาเลยอยากมอบความทรงจำดีๆ เหล่านี้ส่งต่อไปให้กับคนชราที่บ้านบางแค ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้กำกับ นำที่กั้นประตูเด็กของลูกสาวมามอบให้กับมูลนิธิสัตว์พิการ เพราะที่กั้นประตูชิ้นนี้เคยป้องกันลูกน้อยของผมมาแล้ว วันนี้ลูกผมโตแล้วเลยอยากไปมอบความรู้สึกดีๆ นี้ให้กับผู้อื่นบ้าง นอกจากนี้ยังมี ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, แอฟ-ทักษอร, ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ, เต้ย จรินทร์พร, พีค-ภัทรศยา, เต๋อ-ฉันทวิชญ์ นำของรักมาร่วมบริจาค สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถร่วมบริจาคของเคยรักได้ตั้งแต่วันที่ 21 ก.พ.-8 มี.ค. ที่โรงภาพยนตร์ เมเจอร์ซินีเพล็กซ์ ,อีจีวี ทุกสาขาทั่วประเทศและที่ The Style by Toyota (สยามสแควร์) สนใจคลิกไปได้ที่ www.kwamjumsan.com

จากนั้น 2 พระ-นาง เป้-ญารินดา โชว์เพลง จะได้ไม่ลืมกัน เวอร์ชั่นญารินดา เพลงประกอบภาพยนตร์ ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว โดยเป้เป่าเม้าธ์ออแกน ญารินดา เล่นกีต้าร์ ร้องเพลง ที่เจ้าตัวบอกว่าตื่นเต้นสุดๆ แถมงานนี้มีเซอร์ไพร์ส เป้-ญารินดา นำเค้กมามอบให้ผู้กำกับ สิน-ยงยุทธ เป่าครบรอบ 42 ปี ปิดภาพความประทับใจด้วยการส่งมอบของเคยรักลงกล่อง โดยมีผู้บริหารและนักแสดง วิสูตร พูลวรลักษณ์, สาวิตร ศรอินทร์, อนวัช องค์วาสิฏฐ์, นนทินี เพชนไพศิศฏ์, เป้-อารักษ์, ญารินดา บุนนาค, ยงยุทธ ทองกองทุน ร่วมบริจาคของรักและถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน เรียกว่าเป็นงานที่อิ่มทั้งใจได้ทั้งบุญ สนใจร่วมบริจาค คลิกไปได้ที่ www.kwamjumsan.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ความจำสั้น..แต่รักฉันยาว จัดงานบุญ ส่งของเคยจำ ให้ผู้ถูกลืม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook