ที่สุดแห่งความสยองขวัญฉบับไตรภาค บุปผาราตรี 3

ที่สุดแห่งความสยองขวัญฉบับไตรภาค บุปผาราตรี 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากภาพยนตร์ที่สร้างความหวาดผวามาแล้วถึง 2 ครั้ง หฤหรรษ์ความหลอนมาแล้วถึง 2 ครา สู่ที่สุดแห่งความสยองขวัญฉบับไตรภาค บุปผาราตรี 3 (Buppha Reborn)

เขาคนนี้ จะพบกับ เธอที่นี่ ออสการ์อพาร์ตเม้นต์-เรโนเวท ในหนังผีที่การันตี ความสยองขนหัวลุก มาแล้วถึง 2 ภาค ภาคใหม่นี้กลับมาพบกันเป็น ครั้งที่ 2 ของนักแสดงสุดฮ็อตจาก รักแห่งสยาม เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ และ มาริโอ้ เมาเร่อ 9 เมษานี้ เตรียมสั่นประสาทหวาดผวา ฮา ละวาด...อีกครั้งกับ รักเฮี้ยน ๆ ของ ผีสาวบุปผา ที่จะกลับมาเรียกเสียงกรี๊ดลั่น ออสการ์อพาร์ตเม้นต์ แบบยกกำลัง 3

ถ้า บุปผาราตรีภาคแรก เปิดซิงความสยองให้คุณ หลอนลึกจนนอนไม่หลับ ทวีคูณด้วยบุปผาราตรี เฟส 2 ที่ยิ่งหวาดระทึก-สั่นผวา จนคุณไม่กล้าหลับตา...แล้วล่ะก็ เตรียมพบ ความสยองคูณ 3 ซูเปอร์เฮี้ยน ของผีสาวที่จะมาฟันไม่เลือกหน้า กระตุกต่อม ฮาละวาด เรียกเสียงกรี๊ดให้ออสการ์อพาร์ตเม้นต์แตกตื่น...สยองนองเลือด...ทั่วทุกชั้นอีกครั้ง เมื่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ถูกถอดคราบหนุ่มสุดฮ็อต ให้มามองเห็นผีและดันแอบหลงรัก บุปผา (พลอย เฌอมาลย์) โดยไม่รู้ว่าเธอเป็นผีสาวเฮี้ยนรัก ณ ห้อง 609 ความสั่นสยองของผีไทยสไตล์ ยุทธเลิศ จึงกลับมากระตุกต่อมฮือเฮี้ยน-ฮาสยองให้ของขึ้นยกกำลัง 3 พร้อมเซอร์ไพร้ส์...เพียบ

ตัวอย่างหนัง ปุบผาราตรี 3 !!

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ

อัลบั้มภาพ 18 ภาพ ของ ที่สุดแห่งความสยองขวัญฉบับไตรภาค บุปผาราตรี 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook