โอปอล์แกล้งชัก ปกปิดความลับสุดยอด ใน เนื้อคู่ประตูถัดไป

โอปอล์แกล้งชัก ปกปิดความลับสุดยอด ใน เนื้อคู่ประตูถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวในซิทคอมอารมณ์ดี เนื้อคู่ประตูถัดไป เพิ่มดีกรีความเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ เสาร์นี้ (21 ก.พ.) เหล่านักแสดงนำทีมโดย โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ, พอลล่า เทย์เลอร์, โบ-ธนากร, ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, ฯลฯ ต่างก็งัดเอาฝีมือการแสดงและมุกฮาๆมาประชันกันสุดฝีมือ!! โดยฉากนี้ เป็นฉากหลังปาร์ตี้วันวาเลนไทน์ ซึ่งได้เกิดเรื่องน่าอับอายจนต้องเหยียบไว้เป็นความลับที่สุดในโลก ทั้งเรื่องของ ธิดา (โอปอล์) กับ ต่อ (เอ๋ มณีประเสิร์ฐสิทธิ์) และคู่เพื่อนซี้อย่าง ขวัญใจ (พอลล่า) กับโจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ที่ทั้งคู่เกือบจะเผลอใจจูจุ๊บกันเข้าแล้ว พอกลับมาเจอหน้ากันในวันรุ่งขึ้น ทั้งขวัญใจ (พอลล่า) และโจ (ซันนี่) ต่างไม่กล้าจะสบสายตาซึ่งกันและกัน ตั้งใจเบี่ยงหน้าไปทางอื่นอย่างจงใจพร้อมสายตาหลุกหลิกลุกลน

งานนี้แม้แต่ละคนต่างมีบางอย่างซ่อนอยู่ในใจ แต่ยังไงซะ!! ความลับก็ไม่มีในโลก เมื่อคุณรุจน์ (บ๊อบบี้ - นิมิตลักษมีพงศ์) งัดเอาเทปจากกล้องวงจรปิดออกมาเพื่อจะเช็กข้อมูล เล่นเอา ธิดา (โอปอล์) ถึงกับร้อนตัว รีบหาทางดึงเวลา โดยแกล้งทำเหมือนผีเข้า แถมออกอาการชัก เพื่อปกปิดอะไรบางอย่าง ซึ่งไม่พ้นสายตาของเพื่อนๆ ที่พยายามหาหลักฐานต่างๆ ทำให้เกิดศึกชิงเทปขึ้น!! ความฮาอยู่ตรงท่าชักกะแด่วๆของ โอปอล์ เพราะต้องแกล้งทำตาเหลือก ปากเบี้ยว มือหงิก อยู่ตั้งนานสองนานจนกว่าผู้กำกับจะพอใจ เล่นเอาโอปอล์ถึงกับเมื่อยสุดๆ!! แต่ด้วยสปิริตนักแสดงทำให้เจ้าตัวใส่อารมณ์เกินร้อย ทำเอาเพื่อนๆนักแสดงถึงกับกลั้นขำจนเกือบจะแย่ ส่วนอีกซีน เป็นฉากบอกรักของ โจ (ซันนี่) ที่อยู่ก็เริ่มมีความรู้สึกดีๆให้กับขวัญใจ (พอลล่า) ซะงั้น งานนี้เลยต้องมาชิงไหวชิงพริบแย่งจีบ ขวัญใจ กับ คุณวี (โบ) ซึ่งแสดงตัวว่าชอบสาวเจ้า มาตั้งนานสองนาน ถือซีนอารมณ์ที่น่าลุ้นสุดๆๆ ซึ่ง ขวัญใจ (พอลล่า) ตกที่นั่งลำบากเพราะไม่รู้ว่าจะเลือกใครดี พอผู้กำกับสั่งคัท พอลล่า ถึับเปรยว่า ถ้าชีวิตจริง เจอคนมาบอกรักพร้อมๆกัน 2 คนแบบนี้ ตัดสินใจยากเหมือนกันนะคะ

มาร่วมลุ้นกันว่าคนสวยเลือกได้แบบ ขวัญใจ (พอลล่า) จะให้คะแนนใครเป็นพิเศษ!! และความลับที่ ธิดา (โอปอล์) พยายามปิดไว้จะถูกเปิดเผยหรือไม่ ติดตามชมกันได้ในซิทคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป วันเสาร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โอปอล์แกล้งชัก ปกปิดความลับสุดยอด ใน เนื้อคู่ประตูถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook