โบ เนื้อหอม มดดำ,ดาวกระจาย รุมตอม หวังแฉเรื่องรัก

โบ เนื้อหอม มดดำ,ดาวกระจาย รุมตอม หวังแฉเรื่องรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โบ เนื้อหอม มดดำ, ดาวกระจาย รุมตอม หวังแฉเรื่องรัก พอลล่า งอน!! เป็นได้แค่ตัวประกอบจำเป็น (ติดตามชมได้ในตอน ปากเธอไม่ตรงกับหัวใจ 7 ก.พ.นี้) เล่นเข้าขากันขึ้นเรื่อยๆ สำหรับนักแสดงในซิทคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป ค่ายจีทีเอช พอใครปล่อยมุกออกมาเมื่อไหร่ เป็นได้ฮากันทุกครั้ง เสาร์นี้ ( 7 กพ.) ตามมาดูฉากเด็ดของ คุณวี (โบ-ธนากร ชินกูล) หลังจากคว้าแชมป์การประกวดดัชชุนบอย จากหนุ่มแว่นสุดเชยก็เลยกลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ในชั่วข้ามคืน

ทางด้าน โจ (ซันนี่) และผองเพื่อน กลับมองความดังของคุณวี (โบ) เป็นเรื่องสนุก และยังหารายได้เข้ากระเป๋าด้วยการเปิดประมูลของใช้ คุณวี (โบ) ซะงั้น!! รัศมีความหล่อของ คุณวี (โบ) โด่งดังไปไกล จนสาวจอย นักข่าวสาวดาวกระจายตัวจริงเสียงจริง ขอบุกมาทำข่าวถึงคอนโด พร้อมขุดคุ้ยเรื่องราวต่างๆจนหนำใจ แถมด้วย มดดำ-คชาภา ตันเจริญ พิธีกรรายการแฉแต่ดึก ที่ชวนหนุ่มสุดฮอตมาเป็นแขกรับเชิญในรายการ พร้อมออกมาแฉและขุดคุ้ยเรื่องราวความรักจนเกือบตั้งตัวไม่ทัน จนคุณวี (โบ) ต้องรีบออกมาปฏิเสธข่าวพัลวัน และบอกบรรดาแฟนคลับว่ายังไม่มีคนที่ชอบแม้แต่คนเดียว ทำเอาขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์ ) ที่เริ่มมีใจให้ คุณวี (โบ) ถึงกับซึมไปเลย!! เมื่อโดนคนทำท่าไม่แคร์กลางอากาศ

ซึ่งช็อตเด็ดที่ทำเอา ขวัญใจ (พอลล่า) รับไม่ได้สุดๆ เมื่อ คุณวี (โบ) ถูกรับเลือกให้เป็นพรีเซ็นเตอร์โฆษณาผงซักฟอกยี่ห้อดัง โดยมี ขวัญใจ (พอลล่า) เป็นแค่ตัวประกอบตัวเล็กๆ แทบไม่มีบทบาทอะไร งานนี้ทำเอา พอลล่า ถึงกับรู้ซึ้งถึงหัวอกของตัวประกอบ ที่ไม่มีใครใยดี แถมในเรื่องยังโดนนางเอกโฆษณาวีนใส่ไม่ยั้ง!! เบื้องหน้าว่าเร้าใจแล้ว แต่เบื้องหลัง โบ ต้องทำท่าเหวี่ยงใส่ พอลล่า แบบเต็มสูบ เพราะการเป็นซุปเปอร์สตาร์ทำให้ต้องแกล้งเล่นละครด่า พอลล่า แบบเสียๆหายๆ ในฉากต้องทำท่าสะเทือนใจ แต่เพราะเห็นหน้าตาเอาจริงเอาจังของ โบ ทำเอา พอลล่า ถึงกับกลั้นขำอยู่นาน ก่อนจะเอาคืนด้วยการงอนตุ๊บป่อง จน โบ ต้องบุกไปง้อขอคืนดีถึงในห้อง อยากรู้ว่าอาการ ปากไม่ตรงกับใจ ของคุณวี จะทำให้ ขวัญใจ เสียใจแค่ไหน ติดตามชมได้ในซิทคอมเนื้อคู่ประตูถัดไป วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 14.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ โบ เนื้อหอม มดดำ,ดาวกระจาย รุมตอม หวังแฉเรื่องรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook