แรงกันได้อีกกับการจิกกัด แสบๆ คันๆ ของเมียหลวง เมียน้อย

แรงกันได้อีกกับการจิกกัด แสบๆ คันๆ ของเมียหลวง เมียน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมียหลวง บทประพันธ์ ของคุณ กฤษณา อโศกสิน ละครที่ว่าด้วยการเชือดเฉือนกันแสบสุดของเมียหลวง เมียน้อย สะท้อนสังคมให้เห็นถึงความอยากของมนุษย์ ได้ ละครไทยที่โด่งดัง จนไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี กี่เวอร์ชั่น บรรดาผู้จัดก็หยิบยกเอามาปัดฝุ่นเล่าใหม่ กันได้อยู่ดี เชื่อเลยว่าคนไทย ไม่ว่ายังไงก็ไม่พ้นเรื่องพรรค์นี้จริงๆ ดูกันได้ไม่รู้เบื่อ มาชมภาพ เมียหลวง ในเวอร์ชั่นต่างๆกันดีกว่า ไม่รู้ว่ายังจำกันได้รึเปล่า

เมียหลวง (2521) นำแสดงโดย จตุพล/วงเดือน/วิยะดา เมียหลวง เวอร์ชั่นภาพยนตร์ นำแสดงโดย จตุพล ภูอภิรมย์ / วงเดือน อินทราวุธ / วิยะดา อุมารินทร์ เมียหลวง (ช่อง5) นำแสดงโดย คุณภิญโญ ทองเจือ / คุณศรีตลา เรืองศิริ / คุณอุทุมพร ศิลาพันธ์

เมียหลวง (1989 ช่อง 7) นำแสดงโดย ปรียานุช / ยุรนันทร์ ภมรมนตรี / อภิรดี ภูวตานนท์ เมียหลวง (2542 ช่อง3) นำแสดงโดย จอนห์นี่ แอนโฟเน่ / สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ / พรชิตา ณ สงขลา

เมียหลวง (2552 ช่อง7) นำแสดงโดย ธีรภัทร์ สัจจกุล / ปิยธิดา วรมุสิก / พัชราภา ไชยเชื้อ ถึงสีสันของตัวละครจะเปลี่ยนไปตามยุคตามสมัย แต่เค้าโครงเรื่องราว เมียหลวง ยังร้อนระอุด้วยการเชือดเชือดกันอย่างดุเดือด เช่นเคย ติดตามชมความร้ายของ เมียหลวง ได้ทุกวัน จันทร์ - อังคาร ช่อง 7 สี เวลา 20.30 น.

ขอบคุณรูปภาพประกอบจาก Thaifilm.com

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แรงกันได้อีกกับการจิกกัด แสบๆ คันๆ ของเมียหลวง เมียน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook