ชาคริต ไม่หวั่น นัวเนีย ตั๊ก นภัสกร ใน A Moment in June

ชาคริต ไม่หวั่น นัวเนีย ตั๊ก นภัสกร ใน A Moment in June

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พลิกมารับบท ชายรักชาย ในภาพยนตร์รักดราม่าสุดซาบซึ้งเรื่อง A Moment in June ณ ขณะรัก ที่กำลังจะเข้าฉายรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ หนุ่ม ชาคริต แย้มนาม ก็ไม่หวั่น แม้จะต้องมีฉากนัวเนียประกบคู่รักในเรื่องอย่างหนุ่มหนวดงาม ตั๊ก นภัสกร มิตรเอม เป็นครั้งแรก ซึ่งถือเป็นความท้าทายในด้านการแสดงเป็นอย่างมาก โดยหนุ่มคริตเผยถึงบทบาทใหม่ในครั้งนี้ว่า

เรื่องนี้ผมรับบทเป็น ปกรณ์ เป็นผู้กำกับละครเวที เป็นคนสันโดษที่ตามหาความรักที่ใช่อยู่ แต่ความที่เป็นศิลปินมากเกินไป มันก็เลยไม่ลงตัวกับชีวิตคู่ซักที บทนี้มันก็ท้าทายในเรื่องของการแสดง เพราะเราก็ต้องเล่นได้ทุกบท ผมก็ลองเปลี่ยนไปเล่นแบบโน้นแบบนี้ไปเรื่อย อย่างพี่ตั๊กเราก็ได้ร่วมงานกันมาเยอะพอสมควรอยู่แล้ว ก็ไม่ได้กลัวเรื่องภาพลักษณ์ที่จะติดออกมานะครับ สำหรับผมก็เป็นมาหมดแล้ว ทั้งกะเงทอมก็ยังเป็นมาแล้วเลย มันเป็นเรื่องของการแสดงก็เป็นเรื่องแซว ๆ กันมากกว่า ส่วนฉากเลิฟซีนในเรื่องมันก็เป็นเรื่องขำ ๆ มากกว่า ก่อนถ่ายคือหัวเราะใส่กันให้ได้มากที่สุด แล้วพอเข้าฉากก็โอเคเต็มที่ อย่างที่บอกคือสลัดความขำออกให้หมดก่อน ผมคิดว่ามันเป็นการบ้านของนักแสดงที่ต้องทำความเข้าใจตัวละครตัวนั้นให้มากที่สุด เพราะเราเล่นเป็นตัวเขาไม่ได้เป็นชีวิตจริงของเรา มันก็ท้าทายการแสดงนะครับทั้งในส่วนของคาแร็คเตอร์เอง อารมณ์ความรู้สึกในแง่ดราม่า แล้วก็เรื่องราวความรักและการดำเนินชีวิตของทุกตัวละครในเรื่องนะครับ ก็ไปดูกันเถอะครับ ไปดูหลาย ๆ รอบด้วยนะครับ หนังคนไทยทำเองฝรั่งยังชื่นชม ไปดูกันเถอะครับ

A Moment in June ณ ขณะรัก ภาพยนตร์สำหรับคนที่โหยหาโอกาสแห่งรักเป็นผลงานการกำกับภาพยนตร์ยาวเรื่องแรกของผู้กำกับคลื่นลูกใหม่ที่น่าจัามองอย่าง โอ-ณัฐพล วงศ์ตรีเนตรกุล ที่ได้รวบรวมเหล่านักแสดงมืออาชีพแถวหน้าของไทยอย่าง ชาคริต แย้มนาม, กฤษดา สุโกศล แคลปป์ (น้อย วงพรู), สินิทธา บุญยศักดิ์, เดือนเต็ม สาลิตุล, สุเชาว์ พงษ์วิไล, นภัสกร มิตรเอม ร่วมด้วย Hiro Sano และ มยุริญ ผ่องผุดพันธ์ มาถ่ายทอดหลากความรัก หลายความสัมพันธ์ ที่จะตรึงอารมณ์และดื่มด่ำไปกับห้วงขณะรักที่เหล่าตัวละครต้องตัดสินใจในชีวิต พร้อมให้สัมผัสรักและค้นหาคำตอบของหัวใจ 12 กุมภาพันธ์นี้ ณ โรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ชาคริต ไม่หวั่น นัวเนีย ตั๊ก นภัสกร ใน A Moment in June

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook