วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น

วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น ประกบฮาคู่ หม่ำ รับรองได้ขำสมใจ ผู้กำกับ แหยมยโสธร หนังรักระดับรากหญ้าสุดโรแมนติคแถมฮาระเบิดระเบ้อโดนใจคนไทยทั้งประเทศมาแล้ว พร้อมแจ้งเกิดคู่พระ-นางคู่กับเจเน็ต เขียว นางเอกเสียงดีผิวเข้มดำขำ (คือทั้งดำและขำ) แต่มาได้มีโอกาสประกบนางเอกแถวหน้าของช่อง7 อย่างนุ่น วรนุช วงษ์สวรรค์ ก็ดั้นกลายเป็นหนังชีวิตโศกเศร้าเคล้าน้ำตาหยะแหมะไปเสียนี่ ก็แหมอีตอนเล่นเรื่อง เฉิ่ม พี่หม่ำแกพลิกแนวเล่นตามบทที่เขียนโดยผู้กำกับคงเดช จาตุรันต์รัศมี มือเขียนบทหนังรักสุดซึ้งอย่าง เดอะเลตเตอร์จดหมายรัก และแฮปปี้เบิร์ดเดย์นี่นา

พอมาปีวัวดุคุณ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา หรือ พี่หม่ำ จ๊กม๊ก เลยขอประกบนางเอกสาวสวยระดับซุปเปอ์แถวหน้าของเมืองไทยอีกครั้งโดยโดดลงคัดเองกับมือ ในหนังรักไฮโซ ย้ำไฮโซสุดฮาที่จะทำให้พี่น้องชาวไทยพร้อมใจกันฮาน้ำตาเล็ดในหนังที่ลงทุนเอานามสกุล วงษ์คำเหลา ของตัวเองมาเป็นชื่อหนัง แถมได้นางเอกสาวสวยสุดฮอตขวัญใจหนุ่มๆทั้งประเทศอย่างสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข มาประกบฮาคู่กันอีกต่างหาก ทำเอาพระเอกบ้านเราตาร้อนและแอบเคืองพี่หม่ำที่โชคดีสุดๆเล่นหนังทีไรได้คู่กับนางเอกสาวสวยทุกที งานนี้พี่หม่ำรับประกันว่าจะได้เห็นแง่มุมความงามขำของสาวจั่นอย่างที่ไม่เคยปรากฎมาก่อนอย่างแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเจอการกำกับในแบบหม่ำหม่ำ

คุณจักจั่นถูกใจผมมากเวลาที่ให้เล่นอะไรไม่มีเกี่ยงงอน บอกให้ทำอะไร เขาก็ทำเป็นนักแสดงจริงๆ ตยอมรับว่าคุณจั๊กจั่นมีความเป็นนักแสดงสูง และที่สำคัญมีความอดทนสูงมาก คิดไม่ผิดเลยที่ผมเลือกเขาครับให้มารับบทนางเอกของผมในเรื่องวงษ์คำเหลานี้ รับรองว่าแฟนๆของคุณจั๊กจั่นจะได้เห็นแง่มุมความงาม ความน่ารัก ที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน และรับรองว่าคุณจั๊กจั่นจะมาเรียกรอยยิ้มและเสียงหัวเราะของคุณๆอย่างที่ไม่เคยเห็นมาก่อนแน่นอน อดใจรอรับความสุขที่คลุกเคล้าไปด้วยเสียงฮา รับรองว่าอีกไม่นานเกินรอ กลางๆปีได้ดูได้ฮากันแน่กับ วงษ์คำเหลา ที่ตอนนี้เดินกล้องถ่ายทำอย่างหนุกหนานกันแล้วจ้า

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น

วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น
วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น
วงษ์คำเหลา มีเฮทาบนางเอกสาว จั๊กจั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook