เอ๋-มณีรัตน์ สวมชุดไทยเข้าฉาก ใน เนื้อคู่ประตูถัดไป

เอ๋-มณีรัตน์ สวมชุดไทยเข้าฉาก ใน เนื้อคู่ประตูถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอ๋-มณีรัตน์ คำอ้วน นางเอกสาวสุดสวย ปลื้มสุดๆ เมื่อ โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ โปรดิวเซอร์สาว ทาบทามให้ เอ๋-มณีรัตน์ มาสวมบท ผีสาวจอมทะเล้น ในซิทคอมสุดฮา เนื้อคู่ประตูถัดไป ค่าย จีทีเอช ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี ในตอน หลอกกันเล่นหรือเปล่า

ฉากนี้เป็นเรื่องราวของ ป้ารุจน์ เจ้าของคอนโด ขุดเจอหีบเก่าแก่ขึ้นมาใบหนึ่ง เมื่อตามหาเข้าของไม่พบ คนในคอนโดลงความเห็นว่าให้เปิดหีบดูเพื่อหาเจ้าของ โดยไม่รู้เลยว่านั่นเป็นการปลดปล่อยวิญญาณผีสาวทะเล้นนางหนึ่งออกมา ก่อกวนสมาชิกชาวคอนโด ความสยองอยู่ตรงที่ผีสาวเกิดตกหลุมรักโจ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ตั้งแต่ชาติปางก่อน โจเองก็มีใจโดยที่ไม่รู้ตัวเลยว่าเขากำลังออกเดทกับผี!! แถมยังโดนผีสาวเข้าสิงอีกต่างหาก เรื่องราวชักอลวน วุ่นวาย คุณ วี (โบ-ธนากร ชินกูล) ธิดา (โอปอล์-ปาณิสรา พิมพ์ปรุ) และ ขวัญใจ (พอลล่า เทย์เลอร์) ต้องมารวมตัวกันเพื่อหาทางปลดปล่อยวิญญาณผีสาวให้ไปผุดไปเกิดเสียที!!!

ฉากที่ผีสาวออกอาละวาดหลอกหลอนผู้คนในคอนโด และเข้าสิงซันนี่นั้น ซันนี่ผู้เชียวชาญการลอกเลียนแบบท่าคนอื่น ก็เริ่มจับกิริยาท่าทางของ เอ๋ จนเห็นท่าหัวเราะเหมือนม้า หัวเราะปิดปาก เสียงแหลมๆ ชนิดที่เอ๋เห็นแล้วยังหลุดขำ เพราะมันเหมือนจริงๆ ส่วน เอ๋ ในเรื่องต้องสวมชุดไทยเกาะอก เอ๋กังวลแค่ว่า ไม่มีอกจะให้เกาะ ทำเอา มุก ผู้กำกับและทีมงานฮาสุดๆ เมื่อได้ยินคำนี้ ออกจากปากเอ๋ ส่วนแม่เอ๋สาวของเราพกความมั่นใจมาเต็มที่ เธอวาดลวดลายผีสาวจอมทะเล้น ทั้งหลอก ทั้งล่อได้เหมือนมากๆ ทำเอาฮากันทั้งกอง ซันนี่ ถึงกับเอ่ยปากชม เอ๋เล่นดีสุดๆ อยากรู้ว่าสนุกแค่ไหน ติดตามชมได้ในซิทคอม เนื้อคู่ประตูถัดไป เสาร์ที่ 17 มกราคม เวลา 14.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เอ๋-มณีรัตน์ สวมชุดไทยเข้าฉาก ใน เนื้อคู่ประตูถัดไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook