ยอร์ช รีเควซ เซน1-คิตตี้ สร้างความฮาในโหดหน้าเหี่ยว

ยอร์ช รีเควซ เซน1-คิตตี้ สร้างความฮาในโหดหน้าเหี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ถูกอกถูกใจ แถมถูกชะตาจนต้องชักชวนให้มาสร้างสีสัน และความฮาในรูปแบบที่แตกต่างในภาพยนตร์ โหด-มันส์-ฮา ผลงานสุดสนุกสไตล์ ยอร์ช ยอร์ช... ของผู้กำกับหนุ่มหล่อ อารมณ์ดี ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ค่ายอาวอง เรื่องโหดหน้าเหี่ยว966 ก็เพราะความน่ารักของ2นักแสดงรุ่นเล็ก เซน1-ด.ช. สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์ และ คิตตี้-ด.ญ.กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ ที่เตะตาเข้าอย่างจังจนยั้งใจไม่ไหว ซึ่งเรื่องนี้ ผู้กำกับฯ ยอร์ช บอกว่า...

จริงๆมันมาจากอาชีพของพระเอก ซึ่งก็คือ โจ๊ก (อัครินทร์ อัครนิธิเมธรัฐ) นั่นแหละครับ เพราะพระเอกเค้ามีอาชีพเป็นครูสอนพิเศษภาษาอังกฤษและคาแร็คเตอร์ของพระเอกก็คือ จะเป็นคนปอดแหกรักสงบ ไม่ชอบสู้รบตบมือกับใคร อาชีพของเขาก็เลยต้องเป็นอาชีพที่สงบมาก ๆ เราเลยให้เค้าเป็นครูสอนภาษาอังกฤษ ให้กับเด็กนักเรียนนั่นแหละถูกแล้ว แต่ว่าเด็กนักเรียนที่เค้าสอนเนี่ย มันควรจะเป็นแบบไหนล่ะถึงจะเหมาะกับครูแบบนี้ ผมก็เลยนึกถึงเด็กนักเรียนที่ต้องกล้าพูด กล้าถามกล้าสงสัย คือสงสัยแม้กระทั่งคำถามที่ไม่มีคำตอบ อย่างเช่นคำว่า The แปลว่าอะไรทั้งๆที่มันไม่มีความหมาย

ซึ่งบทแบบนี้ทำให้ผมนึกถึงเด็กอยู่คนหนึ่ง เค้ามีความน่ารักในแบบที่ผมวาดภาพไว้เปี๊ยบเลย นั่นก็คือ น้องเซน 1 ผมชอบเค้าตั้งแต่ที่เค้าเล่น ดรีมทีม แล้วถูกใจทั้งหน้าตาและก็รูปร่างของเค้ามากคิดว่าถ้าได้มีโอกาสร่วมงานกัน คงต้องมีความสุขมากแน่ๆ ก็เลยตัดสินใจทันทีว่าจะต้องเป็นคนนี้และหลังจากที่ได้ร่วมงานกันจริงๆ ก็บอกได้คำเดียวเลยครับว่า หลงรัก คือ กลับบ้านแล้วรู้สึกคิดถึงน่ะอย่าง เซน1 เนี่ยเค้าจะมี hi5 ของเค้าใช่มั๊ยครับ ผมก็เข้าไปเลย ไปสมัครเป็น แฟนคลับของเค้า ตอนแรกแม่เค้าก็งงๆนะว่าไอ้นี่มันเป็นใคร แต่พอจำได้เค้าก็บอกว่ายินดีต้อนรับสู่แฟนคลับ เซน1 คือไม่ค่อยได้ทำงานกับเด็กน่ะครับ เค้าคือความต่างจากหนังทุกๆเรื่องที่เราทำมา

ฉากที่ประทับใจของผมก็คือทุกๆวันที่มี เซน1 กับน้อง คิตตี้ มาเข้าฉากด้วยมันคือคอมเมอดี้แบบใหม่ของเราเลย จากปกติเราเคยเอาคำพูดแบบนี้ไปใส่ปาก โก๊ะตี๋ (โก๊ะตี๋ อารามบอย) หรือ พี่รงค์ (จตุรงค์ มกจ๊ก) อะไรอย่างเนี้ย แต่ตอนนี้คำพูดน่ารักๆไปอยู่กับเด็กที่มีความใสซื่อจริงๆผมเลยรู้สึกว่ามันเป็นความแปลกใหม่ดีสำหรับตัวเอง ทั้งที่จริง ๆ ไม่ใช่ฉากยากเย็นอะไรในการถ่ายทำ ไม่ต้องมีอุปกรณ์อะไรเยอะแยะ แต่มันเป็นความน่ารักที่เกิดขึ้นในภาพยนตร์เรื่องนี้ น้องคิตตี้ นี่ก็น่ารักมากๆเหมือน เซน1 เลยคือเค้ามีประกายอะไรบางอย่างที่ทำให้ผมรู้สึกว่า ต้องร่วมงานด้วยให้ได้ผู้กำกับฯ อารมณ์ดีกล่าว อยากรู้ว่าเพราะอะไรที่ทำให้ผู้กำกับฯ ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ต้องรีเควซเอา 2 นักแสดงเด็กสุดป่วน เซน1-ด.ช. สรรภวัต สุระเกรียงศักดิ์ และ คิตตี้-ด.ญ.กัจนฐานียา ศรีโรจน์วัฒนะ มาร่วมแสดงภาพยนตร์ใน โหดหน้าเหี่ยว966 ล่ะก็... ต้องมาติดตามชมกันในโรงภาพยนตร์ 22 มกราคมนี้ ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยอร์ช รีเควซ เซน1-คิตตี้ สร้างความฮาในโหดหน้าเหี่ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook