หม่ำ ขึ้นแท่นลูกรักเสี่ยเจียงแฟนๆเตรียมฮากระจาย

หม่ำ ขึ้นแท่นลูกรักเสี่ยเจียงแฟนๆเตรียมฮากระจาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ยืนยันว่าไม่ได้เป็นลูกรักของเสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ บิ๊กบอส ค่ายใบโพธิ์ แต่ปีวัวดุ ตลกมือ1อย่าง หม่ำ จ๊กม๊ก เตรียมขนหนังมาฝากแฟนๆให้ดูให้ฮากันอย่างจุใจตลอดปีถึง 4 เรื่องเลยทีเดียว

โดยเปิดประเดิมฮาแบบอารมณ์ดีกันกับโปรแกรมแรกของปีในวันที่ 19 ก.พ.ด้วย หลวงพี่กับผีขนุน ภาพยนตร์แนวเฮฮาหรรษาจากฝีมือของ ดุลยสิทธิ์ นิยมกุล ผู้กำกับ ศพ ที่ปลี่ยนแนวจับหม่ำโชว์ลีลาฮาในบท คุณโปลิสจอมเก๋า ประกบบทบาทขำกระจายกับตลกปัญญาชนอย่าง ทศ108 (ทศพล ศิริวิวัฒน์ หรือตังกวยจาก 7ประจัญบาน) ที่ขึ้นแท่นรับบทพระ(เอก)อย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก ในบทพระบวชใหม่ที่กลายมาเป็นความหวังเดียวของชาวบ้านในการปราบผีขนุนสุดเฮี้ยน เรื่องแรกเล่นอย่างเดียว พร้อมเตรียมอีก 2 หมัดเด็ดกับโปรเจ็คต์ วงษ์คำเหลา และ แหยม2 ที่พี่หม่ำรับหน้าที่ทั้งเล่น เลือกเฟ้นหานักแสดง พร้อมลงมือกำกับด้วยตัะผู้กำกับภาพยนตร์อย่างเต็มตัวมาครบครึ่งทศวรรษ หลังจากระเบิดต่อมฮาแฟนๆไปกับผลงานการกำกับก่อนหน้าอย่าง บอดี้การ์ดหน้าเหลี่ยม1-2 ,แหยมยโสธร , หม่ำเดียวหัวเหลี่ยมหัวแหลม โดยประเดิมลั่นกล้องถ่ายทำ วงษ์คำเหลา ไปบ้างแล้วในโปรเจ็คต์ซึ่งเป็นทั้งชื่อหนังและนามสกุลของ คุณหม่ำเพชรทาย แถมให้นิยามว่านี่คือ หนังรักไฮโซที่หม่ำเตรียมตัวและหัวใจกำกับด้วยความอิ่มเอมมากว่า 2 ปี แถมเลือกนางเอกสาวที่มาประกบคู่ฮาจนหัวใจพองโตเป็นสีชมพูอย่างสาวจั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ด้วยตัวเอง แถมพรายกระซิบจากวงในแย้มมาว่าหลังกล้องนางเอกเบอร์1 อย่างสาวจั่นถึงกับฮาแตกกับการกำกับและระดมยิ่งมุกแบบไม่มียั้งของพี่หม่ำเลยทีเดียว

ก่อนจะถึงคิวกลับมาสานต่อโปรเจ็คต์หนังรักระดับรากหญ้าฮาร้อยล้านที่คนไทยทั้งประเทศรอคอยกับเรื่องราวของ บักแหยมแห่งยโสธร ใน แหยม2 ที่รับประกันว่นานดับเบิ้ลฮายิ่งกว่าภาคแรก งานนี้พี่หม่ำแกเตรียมระดมมุกโถมใส่อย่างไม่มียั้งพร้อมเล่นเองกำกับเองเหมียลเดิม นี่ขนาดไม่ใช่ลูกรักนะเนี่ยะ ถ้าเป็นลูกรักจะขนาดไหน โทนี่ จา ก็โทนี่จา เถอะ เจอ เดอะหม่ำ เข้าไป อ้อ!!ปลายปียังมีหนังฟอร์มยักษ์ของ พี่หม่ำ-จา อีกเรื่องที่มิอาจมองข้ามไปได้ด้วยประการทั้งปวงอย่าง องค์บาก3อีกนะขอรับ ตัวผกก.พี่จา พนม ยืนยันว่าบทน้าหม่ำภาคนี้เยอะกว่าภาค2แน่นอนและเป็นตัวละครสำคัญที่ขาดบ่ได้ งานนี้พร้อมเมื่อไหร่ทีมข่าวบันเทิงเตรียมรายงานความคืบหน้าของแต่ละโปรเจ็คต์ของพี่หม่ำมาฝากแฟนๆ อย่างแน่นอนตลอดปีวัวเลยจ้า

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ หม่ำ ขึ้นแท่นลูกรักเสี่ยเจียงแฟนๆเตรียมฮากระจาย

หม่ำ ขึ้นแท่นลูกรักเสี่ยเจียงแฟนๆเตรียมฮากระจาย
หม่ำ ขึ้นแท่นลูกรักเสี่ยเจียงแฟนๆเตรียมฮากระจาย
หม่ำ ขึ้นแท่นลูกรักเสี่ยเจียงแฟนๆเตรียมฮากระจาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook