ติ๊ก นัวเนีย พลอย ใน ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์

ติ๊ก นัวเนีย พลอย ใน ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คืนจอเงินทั้งทีนักแสดงหนุ่มฉายา พระเอกเทวดาอย่าง ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี ก็ขอทวงตําแหน่งพระเอกหน้าหยกสักหน่อย ว่าแล้วก็ขอกวักมือเรียกเรทติ้งคอภาพยนตร์ ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์ ของค่าย พระนครฟิล์ม

การกลับมาคราวนี้ ติ๊ก เองก็กลัวจะไม่สมศักดิ์ศรีและดีกรีพระเอกอันดับต้นๆ ของเมืองไทย จากภาพลักษณ์แต่ก่อนจนถึงปัจจุบันหลายคนอดสงสัยไม่ได้ จากในหนังเรื่องนี้ นอกจากจะเห็น ติ๊ก ในภาพลักษณ์ใหม่ๆ แล้ว ยังเห็นเขากระชากเรทติ้งให้แฟนๆ ทึ่ง ด้วยการโชว์บอดี้ และเนื้อหนังมังสาเป็นว่าเล่น เพราะแค่การเรียกน้ำจิ้มจากโปสเตอร์ที่ต้องถ่ายโปรโมทกับ พลอย จินดาโชติ กับบอดี้ที่อิงแอบแนบชิดแล้ว ถือเป็นการกล้าได้กล้าเสีย และดูเป็นของแถมให้กับแฟนๆ ได้มากยิ่งขึ้นผิดกับภาพของพระเอกมาดเท่ในอดีตที่ดูจะหวงเนื้อหวงตัวสักเล็กน้อย เพราะแต่ก่อนเท่าที่เคยเห็นกัน อะไรนิด อะไรหน่อยก็จะดูหวงเนื้อหวงตัว หรือเรื่องการถ่ายแฟชั่นก็จะปกปิดมิดชิดแม้แต่ หัวนม ก็ไม่ค่อยได้มีโอกาสเห็นกันเลย

ยิ่งไปกว่านั้นในส่วนของเนื้อหาของภาพยนตร์ ก็จะมีอยู่หลายตอนที่ไม่ว่า ติ๊ก จะขยับตัวหรือแสดง ก็จะมีภาพวับๆ แวมๆ การโชว์ออฟความแมนให้เห็นอีกตรึม แหม ! แม้ยังไม่ได้เห็นเต็มๆ ตาเท่าไร คิดว่าเนื้อหาในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังคงจะมีอีกจมเป็นแน่อีกส่วนหนึ่งที่ใครๆ เห็นถึงความเปลี่ยนแปลงคือ ในบทบาทที่เขาได้รับในเรื่องนี้ฉีกจากการแสดงภาพยนตร์ทั้ง 2499 อันธพาลครองเมือง, ปืนใหญ่จอมสลัด สําหรับบทใน ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์ จะเป็น วินทร์ ชายหนุ่มที่มีอดีตเป็นหน่วยข่าวกรองของรัฐบาล ต้องติดตามกันดูว่า พระเอกเทวดา จะกลับมาคว้าเรทติ้งครองใจแฟนๆ ได้หรือไม่ ต้องติดตามชม ขอบคุณเนื้อข่าวจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ติ๊ก นัวเนีย พลอย ใน ปาฏิหาริย์รักต่างพันธ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook