ฟาง ดี๊ด๊า DJเลิฟ คุกเข่าขอแต่งงาน ในคลื่นฝันวันรัก

ฟาง ดี๊ด๊า DJเลิฟ คุกเข่าขอแต่งงาน ในคลื่นฝันวันรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ละคร คลื่นฝัน วันรัก ที่จะออกอากาศวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 29,30 พฤศจิกายนนี้ เป็นฉากหวานแหว๋วสุดโรแมนติก ที่นางเอกจอมแก่นอย่าง ฟาง-นิศารัตน์ อภิรดี (ใบหลิว) ถึงกับใจอ่อนยวบ ดีใจจนเนื้อเต้นเพราะ ดีเจหนุ่มหล่อมาดแมนในฝัน ดีเจมัต (ดีเจเลิฟ-ดนัยภัทร พิบูลสงคราม) กุมมือสวมแหวนหมั้น คุกเข่าขอแต่งงาน ถึงบ้านตัวเอง

ถือเป็นการเข้าพระ เข้านาง อย่างหวานซึ้งกับฉากนี้ ซึ่งเป็นตอนที่ ใบหลิว กำลังนั่งคิดถึงหน้า ดีเจมัต ขวัญใจอยู่ดีๆ ก็ต้องตกใจแทบผง่ะเมื่อได้ยินเสียงของ ดีเจมัต ที่เธอคลั่งไคล้นักหนามากระซิบข้างหู ขอซื้อข้าวขาหมูถึงที่และทันทีเงยหน้ามาก็ถึงกับต้องอึ้งตะลึงงั้น ตั้งตัวแทบไม่ติดเมื่อเห็นหน้า ดีเจมัต ตัวเป็นๆ ที่ห่างกันไม่ถึงคืบ ย่องมาเซอร์ไพร์สถึงในบ้าน แถมคุกเข่าขอแต่งงานบอกรักเธออย่างสุดซึ้งจน ใบหลิว ถึงกับเหว๋อรับประทาน ดีใจจนเนื้อเต้นทำอะไรไม่ถูก แต่เนื่องจากเป็นครั้งแรกที่ ดีเจเลิฟ ต้องเอ่ยปากขอผู้หญิงแต่งงาน และด้าน ฟาง เองก็ไม่เคยถูกใครมาคุกเข่าขอความรัก ทำให้ต่างฝ่ายก็เคอะเขิน จนผู้กำกับ อ๊อด-ราเมศ เรืองประทุม ต้องออกโรงแสดง สีหน้าท่าทาง เป็นตัวอย่างให้กับ ดีเจเลิฟ และ ฟาง อยู่เป็นนาน แถมยังให้ซ้อมก่อนเข้าฉากจริงอยู่พักใหญ่ เพราะต่างฝ่ายต่างเขิน จนแทบลืมบท

ซึ่งงานนี้ ฟาง เปิดใจว่า ตื่นเต้น และก็ประหม่าอยู่มากเหมือนกันค่ะ เพราะเราเองก็ยังใหม่ แถมยังต้องเข้าฉากโดนชายหนุ่มในฝัน มาคุกเข่าขอแต่งงานแบบนี้อีก แต่ก็พยายามทำสมาธิ และอินไปกับบทให้มากที่สุดค่ะ แต่ฉากนี้ก็ซ้อมกันอยู่นานค่ะกว่าจะเริ่มถ่ายทำจริง ก็แหมชีวิตจริง ฟาง ก็ยังไม่เคยมีใครมาคุกเข่าขอแต่งงานแบบนี้นี่ค่ะ (หัวเราะ) ส่วนทางด้าน ดีเจเลิฟ แห่งคลื่นซี๊ด เอฟเอ็ม ก็ไม่แพ้กัน เอ่ยปากว่า เขินมากเหมือนกันครับ เพราะถึงจะเป็นการแสดงแต่นี่ก็เป็นครั้งแรก ที่ผมต้องคุกเข่าขอผู้หญิงแต่งงาน แถมยังต้องพูดจา ทำตาหวานซึ้งกินใจซะจน ผมเองก็ต้องขอซ้อมก่อนพัก แต่ก็เต็มที่ครับสำหรับฉากนี้ จู่ๆ ทำไม ดีเจมัต ถึงได้หล่นมาให้ดอกหญ้าจอมแก่นอย่าง ใบหลิว กุมหัวใจไว้ได้ง่ายๆ แบบนี้คงต้องติดตามลุ้น และติดตามชมฉากน่ารัก สุดโรแมนติกนี้ได้ใน คลื่นฝัน วันรัก วันเสาร์-อาทิตย์ ที่ 29,30 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.00-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ฟาง ดี๊ด๊า DJเลิฟ คุกเข่าขอแต่งงาน ในคลื่นฝันวันรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook