แบงค์ แคลชวางไมค์ โดดเล่นหนัง Fireball

แบงค์ แคลชวางไมค์ โดดเล่นหนัง Fireball

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อังเคิล จับมือ สง่า เปิดบริษัทหนังใหม่ฝีมือเก๋า บางกอกฟิล์ม สตูดิโอ เปิดตัวด้วยภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ ท้าชนนำแสดงโดย แบงค์ วงแคลช

บางกอกฟิล์ม สตูดิโอ บริษัทหนังเลือดใหม่ โดยสองผู้บริหารหนุ่มฝีมือเก๋า สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง และ อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา กลับมาผนึกกำลังกันอีกครั้งเพื่อผลิตภาพยนตร์ไทยคุณภาพ มั่นใจถูกคอคนไทยและตลาดต่างประเทศ ด้วยภาพยนตร์แอ๊คชั่นระดับอินเตอร์ เรื่อง ท้า/ชน หรือ ชื่อภาษาอังกฤษว่า Fireball นำแสดงโดย แบงค์ วงแคลช (ปรีติ บารมีอนันต์) โดยการกลับมาผนึกกำลังในครั้งนี้ สง่า ฉัตรชัยรุ่งเรือง ผู้อำนวยการสร้างฝ่ายบริหาร กล่าวถึงแนวทางของบริษัทและภาพยนตร์เปิดตัวเรื่องแรกว่า หลังจากที่เราได้ผ่านงานสร้างและสั่งสมประสบการณ์ด้านการตลาดทั้งในและต่างประเทศมามากแล้ว พอจะกลับมานับหนึ่งใหม่กันอีกครั้ง เราก็อยากที่จะสร้างวิธีการทำหนังในโมเดลใหม่ ๆ คือการรวบรวมทุนสร้างจากแหล่งทุนต่าง ๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศโดยไม่ได้ใช้เงินจากสตูดิโอใหญ่ๆ เป็นแหล่งเงินทุนเดียวมาทำหนังเหมือนในอดีต ซึ่งหลายๆประทศที่มีอุตสาหกรรมภาพยนตร์แข็งแรงก็ใช้กันอยู่ เราได้มีการพูดคุยเรื่องการตลาดทั้งในและต่างประเทศกันมานาน กว่าจะได้เป็นหนังเรื่องนี้ออกมา ซึ่ง อังเคิล อดิเรก วัฏลีลา กล่าวในฐานะโปรดิวเซอร์ว่า จากประสบการณ์การทำงานของเรา ทำให้เราได้ตั้งเข็มสำหรับการสร้างหนังในนามบางกอกฟิล์มสตูดิโอนี้ว่า งานของเราจะต้องมีคุณสมบัติและศักยภาพสูงพอที่จะทำตลาดได้ทั้งในและต่างประเทศ

ซึ่งสำหรับตลาดต่างประเทศนั้น เราก็มีการพูดคุยและ รีเสิร์ชกันมาพอสมควรจนมั่นใจแล้วจึงผลิตหนังออกมา โดยมี ท้า/ชน หนังแอ๊คชั่นที่มีเนื้อเรื่องเป็นสากล เป็นหนังเปิดตัวเรื่องแรกของบริษัท มีการคัดเลือกนักแสดงแอ๊คชั่นหน้าใหม่มาประดับวงการ และยังได้ผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดีมาร่วมงานด้วย อย่าง อั๋น ธนกร พงษ์สุวรรณ ภาพยนตร์เรื่อง ท้า/ชน เป็นผลงานกำกับภาพยนตร์โดย ธนกร พงษ์สุวรรณ ผู้กำกับที่เคยมีผลงานล่าสุดอย่าง โอปปาติกกะ โดยมี ท้า/ชน เป็นผลงานการกำกับหนังเรื่องที่ 4 ธนกร มีความสามารถโดดเด่นในแง่ของงานด้านภาพและคุณภาพทางด้านงานสร้างสูง ซึ่งสองสิ่งนี้เป็นจุดเด่นที่เรียกร้องความสนใจจากตลาดต่างประเทศได้ดีมาก เพราะไม่เพียงผลงานจะมีคุณภาพในระดับสากลจนอวดโฉมให้กับนานาชาติได้อย่างไม่อายใครแล้ว ยังมีความเป็นไทยและเอกลักษณ์เฉพาะตัวต่างจากภาพยนตร์ไทยเรื่องอื่น ภาพยนตร์เรื่อง ท้า/ชน นำแสดงโดย แบงค์ วงแคลช (ปรีติ บารมีอนันต์) ร่วมด้วยนักแสดงหน้าใหม่แต่มากฝีมือ คณุตรา ชูช่วยสุวรรณ , อรุชา โตสวัสดิ์ , กานต์ณัฐ เสมอใจ, อณุวัฒ แซ่เจ้า, กัมปนาท อั้งสูงเนิน และขอแนะนำนักแสดงแอ็คชั่นหน้าใหม่ของวงการ แซม เกษม ขณะนี้ภาพยนตร์เรื่อง ท้า/ชน ถ่ายทำไปแล้ว 90 เปอร์เซ็นต์ และมีกำหนดเข้าฉาย ปลายปี 2551 นี้ (ข่าวความคืบหน้าจะนำมาเสนอในโอกาสต่อไป)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ แบงค์ แคลชวางไมค์ โดดเล่นหนัง Fireball

แบงค์ แคลชวางไมค์ โดดเล่นหนัง Fireball
แบงค์ แคลชวางไมค์ โดดเล่นหนัง Fireball
แบงค์ แคลชวางไมค์ โดดเล่นหนัง Fireball
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook