ไมค์ ออกอาการเศร้าปนเซ็ง เจอฤทธิ์สาวเซี้ยว

ไมค์ ออกอาการเศร้าปนเซ็ง เจอฤทธิ์สาวเซี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กอล์ฟ พีคเข้าใจผิด อารมณ์หึงปะทุไม่รู้ตัว เห็นภาพตำตา เต้ย ไมค์ กำลังโอบ ถอดใส่แจ็คเก็ตแบบใกล้ชิดตามลุ้นกันได้ ใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า อาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้

กำลังโดนอกโดนใจแฟนละครวัยสะรุ่นเข้าอย่างจัง สำหรับละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ที่ได้ 2 หนุ่มซูเปอร์สตาร์ กอล์ฟ-ไมค์ มาเป็นพระเอกคู่กับนางเอกหน้าใสสุดฮอตอย่าง พีค ภัทรศยา และ เต้ย จรินทร์พร ซึ่งตอนวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค. ก็กำลังเข้มข้น เพราะทั้ง 4 คนได้โคจรมาพักอยู่ที่เดียวกันนั่นก็คือ อพาร์ทเมนต์ของเต้ย ซะแล้ว และในวันนี้ก็ได้ตามไปเก็บฉากเด็ดมาฝากแฟนๆละครกัน โดยเต้ย กับ ไมค์ จะได้มีโอกาสใกล้ชิดกันเป็นครั้งแรก หลังจากที่ทั้ง 4 คนได้เจอกันจังๆ และ เต้ย ซึ่งในเรื่องรับบทเป็น เปิ้ล สาวน้อยผู้คลั่งไคล้ญี่ปุ่นอย่างสุดหัวใจ พอได้มาเจอะเจอหนุ่มญี่ปุ่นตัวเป็นๆ แถมหน้าตาดีอย่าง ไมค์ ก็เกิดอาการหัวใจพองโต เชื่อว่าพรหมลิขิตต้องส่งหนุ่มญี่ปุ่นรายนี้มาให้ตัวเองแน่ๆ จึงเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ จนทำให้ กอล์ฟ หนุ่มคุ้นเคยที่เริ่มมีใจให้ เต้ย และ พีค สาวมั่นที่ผูกพันกับ ไมค์ ถึงกับออกอาการ หึง ปนหมั่นไส้โดยไม่รู้ตัว ฉากนี้ เป็นฉากที่ ไมค์ ตาม เต้ย เข้าไปในห้อง เพื่อค้นหากระดาษที่จดที่อยู่ของแม่ ที่เดิมทีอยู่ในเป้ แต่พอเป้สลับกัน สาว เต้ย ก็รื้อๆๆๆ และเห็นเป็นเศษกระดาษ เลยหยิบออกมาทิ้งไว้ในกระเป๋าเสื้อของตัวเอง พอรื้อไปค้นมาก็มาเจอว่าเสื้อตัวที่ว่า ถูกเครื่องซักผ้าปั่นซะจนกระดาษแผ่นสำคัญเปื่อยยุ่ยไปซะแล้ว

งานนี้ทำเอา ไมค์ ออกอาการเศร้าปนเซ็ง เต้ย เลยอยากเอาใจ จึงชงชาออกมาให้ดื่ม เผื่อ ไมค์ จะสบายใจขึ้น แต่ด้วยความตื่นเต้นที่ได้อยู่ด้วยกันสองต่อสอง สาว เต้ย เลยซุ่มซ่ามทำชาหกใส่เสื้อไมค์ จนได้ งานนี้ก่อนการถ่ายทำ พี่พิง ลำพระเพลิง ผู้กำกับฯได้เข้ามาซักซ้อมกับ ไมค์ ก่อนว่างานนี้ต้อง เล่นจริง เปียกจริง ไม่ใช่สลิง ไม่มีสตั๊น จากนั้นก็ปล่อยคิวให้สาวเต้ย เข้ามา งานนี้สาวเต้ย แสดงสมจริงกระแทกซะถ้วยคว่ำน้ำหกแบบหมดแก้วแบบเทคเดียวผ่าน ไมค์ ก็ลุกผลุนผลันขึ้น ถอดเสื้อแจ็กเก็ตที่เปียกออกเห็นกล้ามขาวๆ เต้ย รู้สึกผิดเลยรีบบอกว่าจะหาแจ็กเก็ตมาเปลี่ยนให้ จากนั้นเราจึงได้มาลุ้นกันต่อกับฉากที่ เต้ย ใส่เสื้อให้ ไมค์ งานนี้สาว เต้ย ออกอาการ เขิน เพราะต้องเอามือโอบรอบคอไมค์เพื่อใส่เสื้อ แต่กำลังสวีทใส่เสื้อกันได้แค่อึดใจเดียว จอมโวยวายทั้ง 2 กอล์ฟ และ พีค ก็โผล่พรวดเข้ามา แถมยังหึงขึ้นหน้าแบบไม่รู้ตัว โดยเฉพาะ พีค ต่อว่าต่อขานซะยกใหญ่ ว่าทั้งคู่แค่เจอกันไม่ทันไร ก็แอบมากุ๊กกิ๊กๆกันซะแล้ว งานนี้ กอล์ฟ ที่แอบชอบ เต้ย อยู่เลยเป็นลูกคู่ไปด้วย กว่าที่ เต้ย จะบอกให้ทั้งคู่หยุดและอธิบายเหตุการณ์จริงที่เกิดขึ้น ก็โดนต่อว่าไปหลายประโยคทีเดียว งานนี้ถ่ายทำแค่ไม่กี่เทคก็เรียบร้อย แถม พีค ยังโดนทั้ง กอล์ฟ ไมค์ เต้ย แซวส่งท้ายอีกต่างหากว่าโวยวายๆแบบนี้ พีคเล่นเป็นตัวจริงมากๆ ทำเอาสาว พีค แอบค้อนวงใหญ่ โดยต่อว่าต่อขานไปซะหลายคำ งานนี้สาวน้อยแก่นเซี้ยวอย่าง เต้ย มีหรือจะยอมง่ายๆ เต้ย จะจัดการตอกหน้าทั้ง กอล์ฟ และ พีค กลับไปอย่างไร ติดตามความสนุกของฉากนี้ได้ ในละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ในวันอาทิตย์ที่ 31 ส.ค.นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ไมค์ ออกอาการเศร้าปนเซ็ง เจอฤทธิ์สาวเซี้ยว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook