พีค ถูกที่บ้านจับได้ พาหนุ่มขึ้นนวดในห้อง

พีค ถูกที่บ้านจับได้ พาหนุ่มขึ้นนวดในห้อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
พ่อ แม่ ช็อก พีค อยู่กับบ้านเดียวกับ ไมค์ เจอช็อตเด็ด บีบนวดใกล้ชิดใน อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ตามชมได้วันเสาร์ที่ 23 ส.ค.นี้ เวลา 21.05-22.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ออกอากาศไปได้ไม่กี่ตอนเหล่าบรรดาแฟนคลับของ 2 หนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ก็อิจฉา 2 นางเอก พีค เต้ย กันเป็นแถวเพราะได้ใกล้ชิดกับสองหนุ่มตลอด ซึ่งฉากที่จะออกอากาศวันเสาร์ที่ 23 ส.ค. แฟนๆ คงต้องตาร้อนกันเป็นทวีคูณเพราะสาว พีค ต้องเข้าฉากนวดให้กับหนุ่ม ไมค์ โดยฉากนี้เป็นฉากที่ทั้ง พีค และ ไมค์ เพิ่งกลับจากร้านนวดสปา แล้ว ไมค์ เกิดอาการเคล็ดขัดยอกจากการนวดที่ร้านมา พีค เห็นแล้วสงสารก็เลยอาสาจะนวดยาแก้เคล็ดขัดยอกให้เมื่อกลับถึงบ้าน โดย พีค ต้องนวดที่ไหล่และต้นคอของไมค์ ซึ่งต้องใกล้ชิดกันมาก โดยไม่รู้เลยว่าพ่อกับแม่ของ พีค ที่มาหาลูกสาวแล้วไม่พบ แต่กลับเจอเครื่องใช้ของผู้ชายอยู่ในบ้านเต็มไปหมด เลยสงสัยว่าลูกสาวจะอยู่กับผู้ชายจึงแอบซ่อนอยู่ในตู้เสื้อผ้าเพื่อจับผิด

และเมื่อ พีค กลับมาถึงบ้านก็บอกให้ ไมค์ นั่งลงเดี๋ยวจะนวดให้ พอพ่อกับแม่ได้ยินก็ยิ่งเกิดความแน่ใจว่าลูกสาวหลงผู้ชายมาก เพราะกับพ่อ-แม่ยังไม่เคยนวดให้เลย ซึ่งพอ พีค ลงมือนวดให้ ไมค์ ก็ต้องทำเสียงแบบรู้สึกสบายตัวแบบเหมือนจริง จนผู้กำกับฯสั่งคัทแถม อดแซวไม่ได้ว่า ไม่รู้ว่าน้องไมค์ทำเสียงรู้สึกสบายแบบผ่านฉลุยนี่เป็นเพราะพีคนวดดีหรือเป็นเพราะต้องมือสาวเซ็กซี่อย่าง พีค ก็ไม่รู้ โดนแซวแบบนี้ทำเอานาย ไมค์ ถึงกับทำหน้าไม่ถูกเลยตอบแก้เขินไปว่า พีค นวดดีนะพี่ลองให้นวดดูซิ แต่การนวดยังไม่ทันเสร็จสิ้นพ่อ-แม่ของ พีค ก็ทนไม่ไหวเปิดตู้ออกมาโวยวายใส่ลูกสาวทันที ทำเอาทั้ง พีค ไมค์ ที่กำลังนวดๆ กันอยู่ตกใจ และแม่ก็ตรงเข้าต่อว่า ไมค์ ทันที แต่ ไมค์ ฟังไม่รู้เรื่องเลยชูสองนิ้วแล้วยิ้มให้ยิ่งเพิ่มความโกรธให้แม่ถึงขั้นเข้าไปบีบคอ ไมค์ จน พีค ต้องช่วยห้ามยกใหญ่ ฉากนี้กว่าจะถ่ายทำเสร็จก็เหนื่อยกันทั้งพ่อ-แม่-ลูก รวมทั้ง ไมค์ ติดตามชมช็อตเด็ดที่ทำเอา พ่อ แม่ ถึงกับเข้าใจผิดนี้ได้ในละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า วันเสาร์ที่ 23 ส.ค. เวลา 21.05 น. ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ พีค ถูกที่บ้านจับได้ พาหนุ่มขึ้นนวดในห้อง

พีค ถูกที่บ้านจับได้ พาหนุ่มขึ้นนวดในห้อง
พีค ถูกที่บ้านจับได้ พาหนุ่มขึ้นนวดในห้อง
พีค ถูกที่บ้านจับได้ พาหนุ่มขึ้นนวดในห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook