Spa เป็นเหตุ เต้ย หน้าแตก กอล์ฟหน้าชา

Spa เป็นเหตุ เต้ย หน้าแตก กอล์ฟหน้าชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กอล์ฟ ไมค์ พีค เต้ย เข้าฉากสปาอลเวง เต้ย หน้าแข็งแตกลายงา ส่วน กอล์ฟ หน้าชาหมดมาดหล่อ พีค ก๊าก ได้ทีเกทับเพื่อนควงไมค์ นวดกดจุดแบบชิลล์..ชิลล์ ติดตามชมละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า 17 ส.ค.นี้

กำลังสนุกสนานเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ สำหรับละครเรื่อง อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ผลงานล่าสุดจาก บริษัท จีเอ็มเอ็ม ทีวี จำกัด นำแสดงโดย 2 หนุ่มฮอต กอล์ฟ พิชญะ นิธิไพศาลกุล ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล และ 2 นางเอกสาวสวย พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ อาทิตย์นี้ (17 ส.ค.) เป็นฉากสุดฮา ซึ่งพระเอกนางเอกทั้ง 4 ต้องมาเจอกันที่สปาโดยมิได้นัดหมาย โดย กอล์ฟ และ แพท ( พีค ) นั้นได้รับบัตรกำนัลมาจากร้านคอมพิวเตอร์ ที่ให้มาเพื่อเป็นการขอโทษที่ทำคอมพิวเตอร์ของทั้งคู่สลับกัน เมื่อ กอล์ฟกลับไปถึงอพาร์ทเมนต์ซึ่ง เปิ้ล ( เต้ย ) เป็นเจ้าของ ก็โดนสาว เปิ้ล แย่งบัตรกำนัลสปาไป 1 ใบ ส่วน พีค พอได้บัตรกำนัลมาก็ไม่รู้จะไปกับใคร เลยชวน ไมค์ ซึ่งตอนนี้มาเป็นผู้อาศัยอยู่ที่บ้านไปเป็นเพื่อน

ฉากสปาอลเวง จึงเกิดขึ้น โดยฉากนี้ทำเอานางเอกน้องใหม่แกะกล่องอย่าง เต้ย ถึงกับขำก๊าก กับซีนที่ เปิ้ล ( เต้ย ) มาที่ร้านสปาแล้วเจอ กอล์ฟ ที่มาใช้บริการก่อนที่จะไปออดิชั่นเป็นค่ายเพลงในตอนเย็น งานนี้เป็นทีของ เปิ้ล ที่จะหาทางแก้เผ็ด กลั่นแกล้งหนุ่มปากร้ายอย่าง กอล์ฟ เปิ้ล ก็เลยจัดการเอายาชาที่ทางร้านสปาเอาไว้ใช้บริการทำหน้าอย่างอื่นมาพอกลงบนหน้า กอล์ฟ จน กอล์ฟ ถึงกับชาไปทั้งหน้า ขยับปากพูดแทบไม่ได้ งานนี้เรียกเสียงฮาได้ตั้งแต่ยังไม่เริ่มถ่ายทำ เพราะ เต้ย โดนทีมงานพอกหน้าด้วยโคลนเสริมความงามซึ่งโคลนมันค่อยๆแข็งตัวขึ้นเรื่อยๆ เวลาหัวเราะทีหน้าก็จะตึงและแตกเป็นทาง เหมือนกับโบกปูนหนาๆเอาไว้ แล้วการทำงานในกองละครเรื่องนี้ ก็ขยันหาเรื่องมาเล่าให้ขำกันอยู่เรื่อย รวมทั้งสาวเต้ย ก็ขยันทำหน้าตลกทั้งๆที่พอกหน้าซะแข็งปั๋ง ส่วนหนุ่ม กอล์ฟ ก็ต้องซักซ้อมทำหน้าชา ขยับปากยากลำบาก เรียกว่าหามุขสร้างเสียงฮาอยู่หลายท่า จนผู้กำกับฯถูกใจ เรียกว่าฉากนี้กว่าจะผ่านได้ ทำเอาทั้งคู่ทั้งฮาทั้งล้าในคราวเดียว

ผิดกับอีกคู่นั่นก็คือ พีค กับ ไมค์ คู่นี้พากันฮาตรึมเมื่อเห็นสภาพใบหน้าที่เต็มไปด้วยโคลนของ เต้ย และสภาพหมดหล่อของ กอล์ฟ ซึ่งพอเห็นแบบนี้ สาว พีค ก็เกทับเพื่อนทันทีว่า คู่เราสบายเนอะไมค์ นอนนวดกดจุดสบาย ไม่ต้องมาเลอะๆเทอะๆแบบคู่นั้น จากนั้น พีค ไมค์ ก็เข้าฉากต่อแบบชิลล์ๆ สบายอารมณ์เพราะมีหมอนวดไทยนวดกดจุดผ่อนคนวดเฟ้นคลายเมื่อยให้ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นละมุนละไม และถึงแม้ในบท ไมค์ จะต้องร้องโอดโอยเพราะเจ็บที่สื่อสารกับหมอนวดผิดพลาด ทำให้หมอนวดลงแรงหนักไปหน่อย แต่ถึงจะเจ็บขนาดไหน หนุ่ม ไมค์ ก็ยังหล่อกระชากใจ มีมาดเจ็บแบบหล่อๆมาทรมานใจสาวทั้งประเทศ รวมทั้งหมอนวดสาวที่มาเข้าฉากอยู่ดี แต่เรื่องราวความอลเวงยังไม่จบลงแค่นี้ เพราะหลังจากออกจากสปา หนุ่ม กอล์ฟจะต้องไปออดิชั่นเป็นนักร้องทั้งๆที่ชาไปทั้งหน้าแบบนี้ หนุ่ม กอล์ฟจะร้องเพลงได้หรือไม่ งานนี้เห็นทีต้องรอลุ้นเอาใจช่วยหนุ่ม กอล์ฟกันซะแล้ว เห็นหน้าขำๆของพระเอกนางเอกในสกู๊ปเบื้องหลังกันไปแล้ว...เบื้องหน้าจะสนุกขนาดไหน ติดตามความสนุกครั้งนี้ได้ในละคร อุบัติรักข้ามขอบฟ้า วันอาทิตย์ที่ 17 สิงหาคม 2551 เวลา 21.05-22.00 น. ทาง โมเดิร์นไนน์ ทีวี

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Spa เป็นเหตุ เต้ย หน้าแตก กอล์ฟหน้าชา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook