เอ็นจีอาร์ ท้าทายความเชื่อในหนังโลงต่อตาย

เอ็นจีอาร์ ท้าทายความเชื่อในหนังโลงต่อตาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ประวัติศาสตร์หน้าใหม่ในวงการหนังไทย เอ็นจีอาร์ - LIVE INC. จับมือ ฮ่องกง- สิงคโปร์ สร้างหนังระทึกขวัญ สั่นคลอนความเชื่อแห่งปี โลงต่อตาย (The coffin)

เอ็นจีอาร์ โดย ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม และ LIVE INC. โดย ศิวะพร ชมสุวรรณ จับมือกับ GEG (จีอีจี) ประเทศฮ่องกง ผู้ร่วมลุงทุนหนังฟอร์มยักษ์ในตลาดโลก และ Scorpio East (สกอร์ปีโอ อีสต์) ประเทศสิงคโปร์ ผู้จัดจำหน่ายหนังระดับมหากาพย์ของเอเชีย ท้าทายประสบการณ์ความเชื่อและความตายครั้งใหม่ ในภาพยนตร์เรื่อง โลงต่อตาย (The Coffin) พร้อมสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการภาพยนตร์ไทย ในการนำนักแสดงระดับคุณภาพ อย่าง อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม, มะหมี่ นคปภา นาคประสิทธิ์ ประชันบทบาทกับ คาเรน ม็อค ซูเปอร์สตาร์ระดับฮอลลีวู้ดชาวฮ่องกง, อะกิ ชิบูย่า ดาวรุ่งขวัญใจเอเชียชาวญี่ปุ่น และ แอนดรูว์ ลินน์ นักแสดงหนุ่มหล่อมากฝีมือชาวฮ่องกง โดยมี พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ เป็นโปรดิวเซอร์ และ เอกชัย เอื้อครองธรรม กำกับการแสดง เอกชัย เื้อครองธรรม ผู้กำกับการแสดงเปิดเผยว่า ผมพาตัวละครและผู้ชมเรื่องนี้ ไปอยู่ในจุดที่คนมีชีวิตไม่เคยได้ไป เรื่องราวความเชื่อของคนไทย ที่นำไปสู่การโกงความตาย เราโฟกัสเรื่องการนองโลงศพสะเดาะเคราะห์ มันท้าทาย ลุ้นระทึก แต่เพื่อคนที่ตัวเองรัก ก็จะทำ

พันธุ์ธัมม์ ทองสังข์ โปรดิวเซอร์ กล่าวว่า หนังเรื่อง โลงต่อตาย เป็นหนังตลาดในแนว ลุ้นระทึก สยองขวัญที่คอนเซ็ปต์มีความเป็นเรื่องจริงแบบไทยๆ ใกล้ตัวจับต้องได้ง่าย และยังเข้าใจได้ในระดับสากล ณภัทร ภวภูตานนท์ ณ มหาสารคาม ตัวแทนผู้ร่วมลงทุนและผู้อำนวยการสร้าง เปิดเผยว่า เรานำเสนอในมุมมองที่แตกต่างจากหนังผีทั่วๆไป เพราะเราตีแผ่ให้เห็นด้วยว่า ความเชื่อทำให้พบเจอกับอะไรบ้าง และอะไรคือสิ่งที่ต้องทดแทนกันไป สุดท้ายหนังจะบอกเราว่า อย่าฝืนกฏเกณฑ์ของธรรมชาติ โดยเรื่องราวทั้งหมดได้เล่าผ่านความตื่นเต้น ความสยอง ลุ้นระทึก ดูแล้วยังคงท้าทายความเชื่อต่อไป สำหรับการนำนักแสดงไทยชั้นแนวหน้า ประชันบทบาทกับนักแสดงคุณภาพระดับเอเซีย ในฐานะคนทำหนังไทยรู้สึกภูมิใจและยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่ได้เห็นนักแสดงที่ได้การยอมรับทั้งไทยและต่างชาติร่วมงานด้วยกัน ทีมงานที่มีส่วนร่วมทุกคนก็พลอยยินดีที่ได้ประสบการณ์ใหม่ไปพร้อมๆกัน เรื่องที่น่ายินดีอีก เอ็นจีอาร์ และ LIVE INC. ซึ่งเป็นฝ่ายไทย ก็ยังได้พันธมิตรระดับฝีมือและเป็นที่รู้จักกันดีในวงการภาพยนตร์ระดับโลก อย่าง GEG ฮ่องกง และ Scorpio East สิงคโปร์ มาผนึกกำลังกับเรา ทำให้งานนออกมาเป็นที่น่าพอใจ ถือเป็นประสบการณ์ที่ยิ่งใหญ่จริงๆ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เอ็นจีอาร์ ท้าทายความเชื่อในหนังโลงต่อตาย

เอ็นจีอาร์ ท้าทายความเชื่อในหนังโลงต่อตาย
เอ็นจีอาร์ ท้าทายความเชื่อในหนังโลงต่อตาย
เอ็นจีอาร์ ท้าทายความเชื่อในหนังโลงต่อตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook