บอย AF2 เปิดตัวเป็นกุนซือหนุ่มใน RED CLIFF

บอย AF2 เปิดตัวเป็นกุนซือหนุ่มใน RED CLIFF

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บอย AF2 เปิดตัวเป็นกุนซือหนุ่ม โชว์คำถามพิเศษ เพื่อค้นหาเซียนสามก๊กตัวจริง พร้อมคำถามเซอร์ไพรส์ส่งตรงจากฮ่องกงของเจ้าเหว่ย ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ทุนสร้างสูงสุด RED CLIFF : จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ

บริษัทมงคลภาพยนตร์ และ ภาพยนตร์ RED CLIFF : จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ จับมือกับพันธมิตรทางธุรกิจ โรงภาพยนตร์เอสเอฟซีนีม่า นานมีบุ๊คส์ ไทยสามก๊กดอทคอม และ สามก๊กออนไลน์ ปิดลานบีคอนโซน ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ จัดกิจกรรมระดมพลแฟนคลับสามก๊ก ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ใน งานดีเดย์มหกรรมสามก๊กโจโฉแตกทัพเรือ เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคมที่ผ่านมาตั้งแต่เวลา 12.00 ไปจนถึง 20.00 น. โดยเริ่มเปิดประตูแห่งความมันส์ ตั้งแต่เวลาเที่ยงตรง ผู้ที่มาร่วมงานทุกคนจะได้รับ คูปองธงศึกสำหรับลุ้นรับทีวีพลาสม่ามูลค่า 20,000 บาทช่วงท้ายงาน ! และผู้เข้าร่วมงานต่างสนุกสนานกับบูธของพันธมิตรต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น บูธของนานมีบุ๊คส์ที่ขนเอาสุดยอดหนังสือการ์ตูนสามก๊กมาโชว์กันเต็มรูปแบ รวมถึง บูธเกมส์สามก๊กที่สนับสนุนโดย สามก๊กออนไลน์ และบูธกิจกรรมการแข่งหมากรุกจีนจากเวปไทยสามก๊กดอทคอม ที่เรียกเสียงฮือฮาจากผู้สนใจภายในงานได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้บรรยากาศในงานยังถูกตกแต่งไปด้วย นิทรรศการอุปกรณ์ประกอบฉากจากภาพยนตร์เรื่องสามก๊ก ไม่ว่าจะเป็น พัดขงเบ้ง ผังกลศึกหรือโมเดลเรือรบโจโฉที่แกะสลักลวดลายแบบสวยงามรอบลำเรือ โดยไฮไลท์ในกิจกรรมวันนี้ยังเป็นการแข่งขันรอบตัดสินเพื่อค้นหาขุนพลผู้รอบรู้ตัวจริงแห่ง RED CLIFF : จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ที่ได้ คุณบอย AF2 ( พิษณุ นิ่มสกุล ) ปรากฏตัวขึ้นทำหน้าที่กุนซือหนุ่มในการถามคำถามตัดเชือกแก่ผ้เข้าแข่งที่เข้ารอบสุดท้าย ด้วยมาดเท่ในชุดสูทเข้ารูปสีดำ ที่เปิดตัวก็เรียกเสียงฮือฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างมาก ด้วยการถาม 3 คำถามชี้ชะตาการหาขุนพลผู้รอบรู้ตัวจริง

ก่อนที่จะจบผลการตัดสินด้วยคำถามที่ส่งตรงจากฮ่องกงโดยนักแสดงสาวเจ้าเหว่ยที่ถามว่า อุบายใดของซุนกวนที่ทำให้ซุนฮูหยิน หลงกลกลับมายังเมืองกังตั๋ง แล้วถูกกักตัวไว้ในที่สุด ทั้งนี้ผู้ที่ชนะการแข่งขัน ขุนพลผู้รอบรู้ตัวจริงที่ผ่านการคัดเลือกอย่างหฤโหดจากผู้เข้าแข่งขันกว่า 70 ชีวิต ได้แก่ คุณตรีภูมิ ต้นวัชรปาล ชายหนุ่มอายุ 26 ปี ที่มีภรรยาที่กำลังอุ้มท้องมาคอยให้กำลังใจในรอบชิงด้วย ส่วนในการประกวดแข่งขันขุนพลนักออกแบบ TV SPOT เราได้ 4 ผู้กำกับมือรางวัลของวงการภาพยนตร์ไทยมารับหน้าที่ คอมเม้นท์เทเตอร์ ซึ่งได้แก่ คุณอังเคิ่ล อดิเรก วัฏฏลีลา คุณราเชนท์ ลิ้มตระกูล คุณก้องเกียรติ โขมศิริ คุณบัณฑิต ทองดี ผมคิดว่าสปอตที่ดีต้องมีความสมบูรณ์ทั้งเรื่องการเล่าด้วยภาพและสื่อด้วยเสียงในช่วงเวลาสั้น ๆ ซึ่งเป็นการที่ผู้เข้าแข่งทำได้ขนาดนี้ถือว่าเป็นเรื่องที่เกินความคาดหมาย คุณอังเคิ่ล อดิเรก วัฏฏลีลา กล่าวถึงหลักเกณฑ์ในการตัดสินการคัดเลือกขุนพลผู้รอบรู้ในการออกแบบ ทีวีสปอต ซึ่งได้แก่ คุณวุฒิชัย วงศ์นพดล และคุณผดุงพงษ์ ศักดิ์ภูมิ ที่มีคะแนนเท่ากันในการตัดสิน และในส่วนผู้ชนะเลิศขุนพลผู้รอบรู้การแข่งขันออกแบบโปสเตอร์ที่มีผู้ส่งผลงานเข้าประกวดกว่า 20 คนได้แก่ คุณเอกสิทธิ์ สมเพ็ชรและผู้ชนะการแข่งขันขุนพลแห่งเกมสามก๊กออนไลน์ได้แก่คุณชวลิตบุญเอกรัตน์

โดยในช่วงท้ายนั้นพิธีกรของงาน ดีเจ เจมิก คุณเจริญ แซ่จู และ พีเจแคท คุณแคทรียา นิภามณี ได้เชิญ คุณอวิกา เตชะรัตนประเสิริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดอาวุโส ขึ้นมอบรางวัล ให้กับผู้ชนะทุกกิจกรรมโดยผู้ชนะขุนพลผู้รอบรู้แห่งสามก๊กได้รางวัลเงินสด10,000 บาท โล่รางวัลเกียรติยศ บัตร SF GOLD CARD ผู้ชนะขุนพลแห่งการออกแบบโปสเตอร์ ได้รางวัลเงินสด10,000 บาท โล่รางวัลเกียรติยศ บัตร SF GOLD CARD ผู้ชนะขุนพลแห่งการออกแบบสปอตโฆษณา ได้รางวัลเงินสด10,000 บาท โล่รางวัลเกียรติยศ บัตร SF และผู้ชนะ ขุนพลผู้รอบรู้แห่งเกมสามก๊กออนไลน์ ได้รางวัลเป็นชุดคอมพิวเตอร์จาก Vzio 302 WE มูลค่า 23900 หลังจากนั้นพิธีกรได้เชิญแขกผู้มีเกียรติและผู้ชนะทุกท่านร่วมถ่ายรูปบนเวที พร้อมด้วยเหล่าแฟนคลับที่ได้รับของสะสมหายากจาก RED CLIFF : จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ติดมือกันไปทุกคน ก่อนที่จะไปร่วมชมภาพยนตร์ RED CLIFF : จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ รอบสื่อมวลชนในประเทศไทยพร้อมกันในเวลา 20.00 น. ผมดูแล้วหนังสนุกมาก ถ้าใครดูแล้วว่าไม่คุ้มค่าตั๋ว มาต่อว่ากันได้เลย ดีเจพล่ากุ้ง กล่าวปิดท้ายหลังชมภาพยนตร์จบ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ บอย AF2 เปิดตัวเป็นกุนซือหนุ่มใน RED CLIFF

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook