สหมงคลฟิล์มเปิดตัวหนัง 2 เรื่องสุดอลังการ

สหมงคลฟิล์มเปิดตัวหนัง 2 เรื่องสุดอลังการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
บริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจัดแถลงข่าวเปิดตัว 2 ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่กลางเมือง เปิดตัว RED CLIFF ความยิ่งใหญ่ของสามก๊กฉบับ จอห์น วู และ Journey to the Center of the earth กับฟุตเทจการผจญภัยฉบับ สามมิติ ครั้งแรกในประเทศไทย

เปิดตัวท่ามกลางการตอบรับอย่างอบอุ่นสำหรับงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพตัวอย่างฉบับเต็มครั้งแรกในประเทศไทยของสองภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่จากค่ายภาพยนตร์ มงคลเมเจอร์ และ มงคลภาพยนตร์ บริษัทลูกในเครือบริษัทสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลจำกัด ในงาน RED CLIFF & JOURNEY to the center of the earth 3 D Exclusive footage Presentation ( เรดคลิฟแอนด์เจอร์นี่ทูเดอะเซนเตอร์ออฟดิเอิร์ธทรีดีเอ็กคลูซีฟฟุตเทจพรีเซนเทชั่น ) ที่ถือเป็นครั้งแรกในการฉายตัวอย่างฉบับเต็มของ RED CLIFF จอห์น วู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่ทุ่มทุนสร้างกว่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ ( หรือประมาณ 2800 ล้านบาท ) ซึ่งถือว่าเป็นภาพยนตร์ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดเป็นประวัติศาสตร์สำหรับภาพยนตร์แนวสามก๊ก และยังเป็นครั้งแรกที่มหากาพย์แห่งสงครามถูกสร้างพร้อมกันถึง 2 ภาค โดยภาคแรกเป็นโปรเจกต์ภาพยนตร์ที่ถูกนำมาใช้เพื่อฉายรับกีฬาโอลิมปิกที่จะมีขึ้นในเดือนกรกฎาคมนี้ โดยตัวอย่างฉบับเต็มของภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff ได้เผยให้เห็นถึง เรื่องราวมากขึ้น โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นในปี ค.ศ. 208 ที่มหาสงครามที่เปลี่ยนหน้าประวัติศาสตร์ได้อุบัติขึ้นเมื่อ โจโฉ กรีฑาทัพนับ 1,000,000 เดินเรือ มุ่งสู่เมือง ฉานซาง เพื่อเปิดศึกที่สมรภูมิ RED CLIFF และนี่คือครั้งแรกและครั้งเดียว ที่ เล่าปี่ และ ซุนกวน ร่วมจับมือเพื่อ ต้านศึกที่จะพลิกชะตาของแผ่นดินด้วยความหวังที่ฝากไว้ในมือ 2 ขุนพลเอก จิวยี่ และ ขงเบ้ง ผู้วางแผนกลศึกพิชิตมหึมากองทัพ

ผมชอบการวางตัวละครของ สามก๊ก ฉบับนี้มาก การออกแบบฉากการเลือกเสื้อผ้าตรงตามที่แฟน ๆ หนังสือสามกีก คิดเอาไว้ตลอด ผมอ่าน สามก๊กมาตั้งแต่สมัยวัยรุ่น บอกตรง ๆ ว่ารอคอยมานานที่จะได้เห็น การนำตอนโจโฉแตกทัพเรือมาทำเป็นภาพยนตร์ มานานแล้วซึ่งก็เพิ่งมาสมใจตอนที่ได้เห็นตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้นี่แหละ ศาสตราจารย์เจริญ วรรธนะสิน หนึ่งในผู้ร่วมเสวนาเกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง RED CLIFF กล่าว โดยหลังจากไปสัมผัสความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่อง RED CLIFF แล้ว พิธีกรดำเนินรายการ ดีเจ จั๊ด ธีมะ กาญจนไพลิน ได้เผยถึงความยิ่งใหญ่อย่างต่อเนื่องของภาพยนตร์เรื่องถัดมานั้นคือภาพยนตร์เรื่อง JOURNEY to the center of the earth ภาพยนตร์สามมิติที่ใช้คนแสดงจริง ๆ ตลอดทั้งเรื่อง เรื่องแรกของโลกโดยเทคโนโลยีที่ใช้เป็นเทคโนโลยีใหม่ที่เรียกว่าเทคโนโลยี TRIOSCOPICS J3D ที่ยังไม่เคยถูกนำมาใช้ที่ใดมาก่อนในโลก โดยสร้างสรรค์เทคนิคพิเศษด้านภาพจากผู้สร้าง The Day After Tomorrow , Pearl Harbor , Men in Black และ The Abyss

โดยฟุตเทจสามมิติที่นำมาใช้เป็นการเผยให้เห็นความน่าตื่นตาตื่นใจของโลกใต้พิภพเป็นครั้งแรกไม่ว่าจะเป็น นกเรืองแสง , รถไฟเหาะมรณะ และเป็นการเปิดประตูการผจญภัยสู่ใต้ผิวโลกที่ลึกลงไป 4000 ไมล์เป็นครั้งแรก ด้วยฝีมือการกำกับของ เอริค เบรวิก นำแสดงโดย เบรนแดน เฟรเซอร์ จาก The Mummy สร้างจากนวนิยาย Bestseller ชื่อว่า Journey to the Centre of the Earth (1978) ของ จูลส์ เวิร์น ผู้เป็นเจ้าของบทประพันธ์ที่โด่งดังไม่แพ้กันอย่าง 20,000 Leagues Under The Sea ( ผจญภัยใต้ทะเล 20,000 โยชน์ ) และ From The Earth to The Moon เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ RED CLIFF จอห์น วู สามก๊ก โจโฉ แตกทัพเรือ และ JOURNEY TO THE CENTER OF THE EARTH ได้ กรกฎาคม นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ

อัลบั้มภาพ 2 ภาพ ของ สหมงคลฟิล์มเปิดตัวหนัง 2 เรื่องสุดอลังการ

สหมงคลฟิล์มเปิดตัวหนัง 2 เรื่องสุดอลังการ
สหมงคลฟิล์มเปิดตัวหนัง 2 เรื่องสุดอลังการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook