น้องภูมิเป็นอีสุกอีใส โดนเพื่อนล้อเป็นเอดส์ ในหนังดรีมทีม

น้องภูมิเป็นอีสุกอีใส โดนเพื่อนล้อเป็นเอดส์ ในหนังดรีมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ซ้งธ์ อ้น จับคู่ฮา ผัว เมีย จอมเถียง คลอดลูกชาย น้องภูมิ เป็นอีสุกอีใส แต่โดนเพื่อนล้อให้เป็นเอดส์ ใน ดรีมทีม มีโอกาสจับคู่รับบทสามี-ภรรยากัน ในภาพยนตร์เรื่อง เมล์นรก หมวยยกล้อ ของผู้กำกับฯ เรียว กิตติกร เลียวศิริกุล ทำให้ทั้ง ซ้งธ์ ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ และ อ้น ศรีพรรณ บุนนาค เกิดติดอกติดใจทำท่าว่าจะผูกขาดบทนี้ไว้เป็นโลโก้อีกคู่หนึ่งของวงการ

เมื่อได้รับชักชวนจากผู้กำกับฯ คนเดิมให้มาทะเลาะกันต่อในภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมอดี้ เรื่อง ดรีมทีม ซึ่งเรื่องนี้ทั้งคู่ได้คลอดลูกชาย น้องภูมิ ด.ช. ภูริ สรีระศาสตร์ ออกมาเป็นกรรมการคอยห้ามพ่อแม่ที่ชอบเถียงกันอีกด้วย แต่เมื่อ น้องภูมิ เป็นอีสุกอีใส เพื่อนหาว่าเป็นเอดส์ ก็เชื่อเพื่อนเสียสนิทใจ โดย อ้น และ ซ้งธ์ เล่าถึงความแตกต่างจากเรื่องที่แล้วให้ฟังว่า เรื่องนี้ต้องบอกก่อนว่า น้องภูมิเป็นลูกที่อ้นเคยอุ้มท้องไว้ ในหนังเรื่อง เมล์นรก หมวยยกล้อ (ฮา) คลอดออกมาเลยเป็น น้องภูมิ ลูกชายที่เรียบร้อย น่ารักมาก แต่พ่อแม่ก็ยังทะเลาะกันตลอด กับสามี (ในจอ) พี่ซ้งธ์ คนเดิม เรื่องนี้ฐานะดีขึ้น เปลี่ยนจากนั่งรถเมล์มาขับรถยนต์แล้ว ตอนแรกที่ทีมงานติดต่อมา ไม่ถามเรื่องเลย พอรู้ว่ามีนักแสดงใครเล่นบ้าง พี่เนาวรัตน์ พี่คมสัน รบปากเล่นเลย บทเป็นภรรยาของพี่ซ้งธ์ ถ้าเรื่องต่อไปที่อ้นต้องมีสามี อ้นก็จะแนะนำพี่ซ้งธ์ เพราะเล่นกับคนอื่นไม่ได้แล้ว กลายเป็นโลโก้คู่กันไปแล้ว (ฮา) ถ่ายหนังเรื่องนี้ ปวดหัวมาก ต้องกินพาราเซตามอลตลอดเวลา เพราะเวลาเข้าฉากต้องตะโกน ๆ ตลอด แต่ชอบมาก มองไปทางไหนมีแต่เด็ก ๆ ๆ รักเด็กคะ (ฮา) แต่เด็ก ๆ ดรีมทีม ทั้ง 10 คนนี้ จะไม่เหมือนดาราเด็กทั่วไป เพราะเขาเป็นเด็กจริง ๆ ยังบริสุทธิ์ใส ๆ มาก แสดงออกเป็นธรรมชาติของเขาจริง ๆ ไม่มีการปรุงแต่ง หรือล้อมกรอบมีบทพูดให้เขาพูดตาม พูดได้คำเดียวว่า ธรรมชาติมาก ใครไม่ได้ดูเรื่องนี้เสียดายแย่ ความจริงอ้นยังไม่อยากมีลูก แต่เร็วๆ นี้ อยากมีแล้ว พี่เออยากมีลูกผู้ชายเหมือนอย่างในเรื่อง อ้นก็เข้าใจว่าเร็ว ๆ นี้ คงมีโอกาสเป็นแม่ในชีวิตจริงบ้าง

ส่วน ซ้งธ์ ธรธร เล่าว่า เรื่องนี้ลูกชายเป็นอีสุกอีใส แต่เพื่อนหาว่าเป็นเอดส์ ลูกไม่น่ามีพ่อแม่อย่างนี้เลย (หัวเราะ) ลูกเขาดีชั้นหนึ่ง พอวันไหน ภรรยาไม่มา สามีเลยต้องไปทะเลาะที่โรงเรียนกับครูและผู้ปกครองคนอื่น ในชีวิตจริง น้องภูมิลูกเราเป็นเด็กที่พ่อแม่สอนมาดี ในเรื่องเขาเป็นเด็กเรียบร้อย ทีมงานคัดเลือกเด็กมาได้ตรงกับคาแรกเตอร์มาก น้องภูมิตั้งใจมาก มีสมาธิเป็นเลิศ จำบทเก่ง เล่นได้น่ารักมาก ในเรื่องเป็นอีสุกอใส แต่เพื่อนบอกว่าเป็นเอดส์ น้อยใจน้ำตาซึมเลย พอมาเห็นเรื่องราวในหนัง ดรีมทีม ยังคิดเลยว่า เรียว ผู้กำกับฯ คิดได้อย่างไร จริงๆ ผมยังอยากทำหนังเด็กเลย พอเห็นเพื่อนได้ทำรู้สึกดีใจมากเลย แต่เขาคงทำเรื่องนี้เรื่องเดียวแล้วไม่ทำอีกแล้วล่ะ หนังเด็ก (ฮา) เด็ก สัตว์ สลิง มันผจญภัยกับเด็ก เจอมันทุกวัน โดนเด็กรุมทุกวัน แต่สนุกดี พบกับบทบาทการแสดงของคู่สามี-ภรรยาสุดฮา ซ้งธ์ ธรธร สิริพันธ์วราภรณ์ อ้น ศรีพรรณ บุนนาค และความน่ารักของ น้องภูมิ ด.ช. ภูริ สรีระศาสตร์ ได้ในภาพยนตร์แฟมิลี่ คอมเมอดี้ เรื่อง ดรีมทีม กำหนดฉาย 3 เมษายน นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ ทั่วประเทศ.

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ น้องภูมิเป็นอีสุกอีใส โดนเพื่อนล้อเป็นเอดส์ ในหนังดรีมทีม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook