มาริโอ้-พิช เปิดโรงหนังประเดิมคอนเสิร์ต ขอบคุณแฟนๆ รักแห่งสยาม

มาริโอ้-พิช เปิดโรงหนังประเดิมคอนเสิร์ต ขอบคุณแฟนๆ รักแห่งสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
มาริโอ้-พิช เปิดโรงหนังประเดิมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก ขอบคุณแฟนๆ รักแห่งสยาม

ปิดฉากความประทับใจกันไปเรียบร้อยแล้วสำหรับคอนเสิร์ต Nokia Music Presents The Love of Siam Special Greeting ที่จัดขึ้นเพื่อขอบคุณแฟนๆ กันถึง 2 รอบเต็มๆ เมื่อวันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่โรงภาพยนตร์ 15 SF World Cinema ชั้น 7 ศูนย์การค้า Central World นอกจากแฟนๆรักแห่งสยามจะได้เต็มอิ่มกับการดูคอนเสิร์ตวงออกัส ตลอดเกือบ 2 ชั่วโมงแล้ว ยังจุใจต่อกับการดูหนังรักแห่งสยามร่วมกันอีกครั้งหนึ่ง แต่ความพิเศษของคอนเสิร์ตไม่ได้อยู่แค่นี้ เพราะงานนี้นอกจากจะได้เห็นฝีไม้ลายมือคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกของ น้องพิช-วิชญ์วิสิฐ หิรัญวงษ์กุล และน้องๆวง ออกัส แล้ว ยังได้กรี๊ดกันสุดๆ เมื่อ คิว วงฟลัวร์ ออกมาร้องเพลงเปิดคอนเสิร์ตให้ด้วยในกับเพลงประกอบภาพยนตร์รักแห่งสยาม สุดฮิต กันและกัน และยังมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง สุกัญญา มิเกล เจ้าของเพลง เพียงเธอ ออกมาเซอร์ไพรส์ โชว์ลีลาพลิ้วเรียกเสียงกรี๊ดของแฟนๆทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ได้เป็นอย่างดี

แถมผู้กำกับคนเก่งของเรา มะเดี่ยว-ชูเกียรติ ศักดิ์วีระกุล ยังโชว์ความสามารถในการเล่นเครื่องดนตรี cello ไปพร้อมๆกันอีกด้วย แค่นั้นยังไม่พอ ในคอนเสิร์ตรอบ 2 ก็ยังพิเศษสุดๆ เมื่อหนุ่ม ว่าน AF2 ปรากฏตัวออกมาเซอร์ไพรส์ น้องตาล-กัญญา รัตนเพชร์ ในเพลง ระยะปลอดภัย แค่นี้คนดูก็แทบจะกรี๊ดสลบแล้ว แต่ยังไม่หมดแค่นี้ เวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อน้องพิช ประเดิมเพลงใหม่ล่าสุดจากอัลบั้ม August Thanx ที่ไม่เคยร้องบนเวทีไหนมาก่อนในเพลง คนธรรมดา ต่อด้วยเพลง คืนอันเป็นนิรันดร์ เสียงร้องของน้องเล็กสุดอย่าง น้องเพชร-ภาสกร วิรุฬทรัพย์ และเพลงใหม่น่ารักๆเพื่อที่จะแทนคำขอบคุณของทุกคนที่มีต่อแฟนๆรักแห่งสยามในเพลง ขอบคุณกันและกัน

ทำเอาแฟนๆแอบซึ้งไปตามๆกัน จากนั้นก็มันส์กันแบบสุดๆ เมื่อ มาริโอ้ เมาเร่อ ปรากฏตัวมาบนเวทีในเพลง อ้อมกอดพี่ เรียกเสียงฮาและเสียงกรี๊ดลั่นโรงหนังเลยทีเดียว ต่อด้วยเพลงประจำตัวของทั้งสาม โอ้-ตาล-พิช ในเพลง กันและกัน กันอีกรอบ ก่อนจะไปมันกันต่อกับสองหนุ่มนักแสดงนำในเพลง โรคประจำตัว ที่ทั้งพิชและโอ้ ต่างปล่อยของออกมาแร๊พแข่งกันเต็มที่ ตามด้วยพี่มะเดี่ยวในเพลง Ticket เวอร์ชั่นพิเศษที่มีเฉพาะคอนเสิร์ตนี้เท่านั้น และยังมีเพลงอีกมากมาย สุดท้ายขอจบอย่างประทับใจด้วยเสียงเพลงจากทุกคนในวงออกัสในเพลง ยังอยู่ในใจ เรียกได้ว่างานนี้ถูกใจแฟนๆ รักแห่งสยาม ที่มาให้กำลังใจกันถ้วนหน้า แถมยังได้บุญกลับบ้านอีกด้วย เพราะรายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย ไม่ว่าจะมาจากการประมูลสิ่งของ การขายบัตรคอนเสิร์ต จะมอบให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจ ในพระอุปถัมภ์ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยา ณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ มาริโอ้-พิช เปิดโรงหนังประเดิมคอนเสิร์ต ขอบคุณแฟนๆ รักแห่งสยาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook