ยกทีมเปิดตัว สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา

ยกทีมเปิดตัว สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แสบ ป่วน ฮา ปื๊ด ธนิตย์-ตั้ว ศรัณยู- นุ้ย เกศริน กุมขมับปะทะ 9 สลัดตัวจิ๋ว ยกทีม เปิดตัว สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา กลางฝูงฉลามสยามโอเชี่ยนเวิลด์

ก๊วน ป่วน ฮา จริงๆ สำหรับเหล่าสลัดตัวจิ๋วทั้ง 9 ที่ทำเอาผู้กำกับรุ่นใหญ่อย่าง ปื๊ด ธนิตย์ จินุกูล และสลัดตาเดียวอย่าง ศรัณยู วงษ์กระจ่าง และสาวหมวยจอมบู๊อย่างนุ้ย เกศริน รวมไปถึงพี่น้องสื่อมวลชนหัวเราะจนกรามค้าง ระหว่างงานแถลงข่าวเปิดตัว ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีสำหรับครอบครัวแบบเต็มรูปแบบเรื่องแรกในเมืองไทยอย่าง สลัดตาเดียวกับเด็ก200 ตา ที่ทางค่ายใบโพธิ์แอบทำกิ๊บเก๋ด้วยการลงไปจัดถึง สยามโอเชี่ยนเวิลด์ โดยมีฉากหลังเป็นฝูงฉลามแหวกว่ายทักทายกันอย่างคึกคัก ขนาดเวลาเพียงแค่ชั่วโมงเศษ ๆ ในการแถลงข่าวก็ทำเอาพี่ๆแต่ละคนได้รู้ซึ้งถึงความรู้สึกที่ว่า จับลิงใส่กระด้ง ว่าเป็นอย่างนี้นี่เองกันถ้วนหน้าเมื่อเหล่าสลัดตัวจิ๋วทั้ง 9 รวมตัวกัน นำทีมโดยน้อง เกรซ นวรัตน์ เตชะรัตนประเสริฐ,น้องลูกแก้ว รักษิตา จีน เคสซีเนอร์ , น้องนนท์ วัชรวิทย์ วิวัฒน์รัตน์ น้องกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ , น้องริฟฟ์ นิติพงษ์ ประดับสิริพรหม และ น้องยีนส์ คัทรินทร์ สนิทธิเวทย์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง น้องเล็กสุดอย่าง ฟลุท รจนกร อยู่หน้า หรือแฝดลูกครึ่งญี่ปุ่นอย่าง น้องอ้วน-โอริ ชไมพร-สิรินทรโนมูร่า ที่รับประกันว่าเสน่ห์ความแซบ ซน ของน้องๆล้นเหลือจริงๆ

งานนี้คนที่รู้ซึ้งที่สุดจะเป็นใครไม่ได้ถ้าไม่ใช่ผู้กำกับปื๊ดธนิตย์ ก็ลองคิดดูละกันครับว่าบรรยากาศการทำงานตลอดระยะเวลาหลายๆเดือนที่ผมเอง ทีมงาน หรือคุณศรัณยู น้องนุ้ย ต้องปะทะเจอกับกลุ่มน้องๆนักแสดงสลัดทั้ง9 คนที่แต่ละคน แสบ ซน เหลือร้าย ไม่ว่าจะเป็นกลางมหาสมุทร ทะเลลึก บนเรือ บนเกาะ ในป่า ในถ้ำ จะป่วน กันขนาดไหน ถึงขนาดมีการนัดแนะกันในกลุ่มส่งตัวแทนมาต่อรองกับผู้กำกับเลยว่า ถ้าเล่นฉากนี้จบขอหยุดเล่นน้ำได้เปล่า แล้วต้องเจอกันตั้งแต่เช้ายันค่ำเลยทีเดียว ถึงขนาดที่ว่าผมต้องเซ็ททีมงานที่เป็นแผนกพี่เลี้ยงเด็กในกองถ่ายขึ้นมาโดยเฉพาะ ดีใจที่หนังเสร็จสมบูรณ์ด้วยดี โดยเราส่งคืนเด็กๆแต่ละคนให้พ่อแม่ผู้ปกครองได้ครบถ้วนอวัยวะทั้ง32 อยากให้ทุกคนได้ดูกัน เป็นหนังที่พ่อแม่สามารถจูงลูกจูงหลานมาดูได้โดยสบายใจ

แต่พอถึงช่วงฉายภาพยนตร์ตัวอย่างเหนือจินตนาการของ สลัดตาเดียวกับเด็ก200 ตา ที่มีเหล่าสัตว์ยักษ์ในตำนานอาทิ เต่ายักษ์ ปูยักษ์ ปลาหมึกยักษ์ออกมาวาดลวดลายเท่านั้นแหละ เสียงเจี๊ยวจ๊าวของเหล่าสลัดตัวจิ๋วลดดีกรีลงทันที เพราะแต่ละคนต่างพร้อมใจกันจ้องดูกันอย่างตั้งใจ ก่อนที่จะปิดท้ายงานโดยมี จาตุศม เตชะรัตนประเสริฐ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บ.สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล ขึ้นร่วมถ่ายรูปพร้อมกลุ่มนักแสดง เตรียมพบกับ สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา ภาพยนตร์ผจญภัยแฟนตาซีต้อนรับปิดเทอมสำหรับทุกคนในครอบครัว 6 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ยกทีมเปิดตัว สลัดตาเดียวกับเด็ก 200 ตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook