เสี่ยเจียงมั่นใจ จีจ้า ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊หญิงคนใหม่

เสี่ยเจียงมั่นใจ จีจ้า ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊หญิงคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เสี่ยเจียงมั่นใจจีจ้า ญาณิน ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊หญิงคนใหม่ของโลก โชว์บู๊แอ็คชั่นพร้อมสตั้นท์กลางงานเปิดตัวช็อคโกแลตฟอร์มยักษ์ทั้งเวอร์ชั่นหนังและการ์ตูน แถลงข่าวเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่เรียกเสียงฮือฮาให้กับบรรดาสื่อมวลชนที่มาร่วมทำข่าวอย่างคับคั่งสำหรับ ช็อคโกแลต ภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มยักษ์ประจำปี2551 ของสหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนล เมื่อ เสี่ยเจียง สมศักดิ์ เตชะรัตนประเสริฐ หัวเรือใหญ่ค่ายใบโพธิ์ผู้อำนวยการสร้างของภาพยนตร์ พร้อมปรัชญา ปิ่นแก้วผู้กำกับ ,พันนา ฤทธิไกร ผู้ควบคุมและออกแบบฉากแอ็คชั่นการต่อสู้ 3 ทหารเสือผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของหนังแอ็คชั่นไทยระดับโลกอย่าง องค์บาก และ ต้มยำกุ้ง

นำทีมพี่น้องสื่อมวลชนร่วมสัมผัสความสามารถเฉพาะตัวของ จีจ้า ญาณินแอ็คชั่นนักสู้หญิงคนใหม่ในสไตล์ เล่นจริง เจ็บจริง ชนิดติดขอบเวที ไม่ว่าจะเป็นการกระโดดเตะสูง(ซันแบค)เท่ากับคน2คนต่อตัวกัน และกระโดดเตะจระเข้ฟาดหางใส่กล่องกระดาษทิชชูที่วางอยู่บนศรีษะสตั้นท์ในระยะปรานโค้งโชว์ความอ่อนตัวหลบสตั้นท์ที่วิ่งกระโดดถีบพุ่งเข้าหาตัว ฯลฯ พร้อมกับฉายวีทีอาร์เบื้องหลังการฝึกซ้อมและเวิร์คช็อพอย่างหนักตลอด4ปีของจีจ้า และเบื้องหลังคิวบู๊และการถ่ายทำสุดอันตรายในสไตล์ เล่นจริง เจ็บจริง เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงวันนี้ได้เลือดตาแทบกระเด็นเลยทีเดียว และด้วยความสามารถทางด้านแอ็คชั่นและเสน่ห์ของตัวน้องจีจ้าเองทั้งรอยยิ้มและรูปร่างหน้าตาที่น่ารักจึงสร้างความบระทับใจให้กับทุกคนได้ไม่ยาก โดยงานนี้เสี่ยเจียงเองที่ผ่านประสบการณ์ในวงการภาพยนตร์มากว่า 40ปีทั้งในฐานะผู้ซื้อและผู้ขายหนัง มั่นใจในความสามารถของตัวจีจ้าเชื่อว่าจะประสบความสำเร็จไม่แพ้แอ็คชั่นหญิงของโลกอย่างมิเชลล์ โหย่ว เลยทีเดียว

ผมมั่นใจในตัวของจีจ้า และเชื่อว่าหนังช็อคโกแลต จะทำให้คนทั้งโลกได้รู้จักกับความสามารถของผู้หญิงไทย แบบเดียวกับที่คนทั้งโลกรู้จักโทนี่ จา ที่ผ่านมาเราอาจจะเคยเห็นแต่มิเชลล์ โหยว์ ผมเชื่อเลยว่าจีจ้าจะเหนือกว่า และจะเป็นซุปเปอร์สตาร์นักบู๊หญิงคนใหม่ของเอเชียอย่างแน่นอน ากนี้ในงานแถลงข่าวยังมี ส้ม อมรา ที่พลิกบทบาทในการแสดงภาพยนตร์เป็นครั้งแรกมาร่วมพูดคุยในครั้งนี้ด้วย รวมทั้งยังมีการแนะนำ ช็อคโกแลต ในเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน ที่ทาง สหมงคลฟิล์มฯ จับมือร่วมกับ วิบูลย์กิจการพิมพ์ จัดทำออกมาในรูปแบบหนังสือการ์ตูนชุด 3 เล่มจบซึ่งจะวางจำหน่ายในช่วงกลางเดือนม.ค.เพื่อร่วมสร้างสีสันกับภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ของไทยที่จะออกฉายต้อนรับตรุษจีนในวันที่ 7ก.พ. พร้อมกันทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศโดยบรรณาธิการบริหารของเวอร์ชั่นหนังสือการ์ตูน วรวุฒิ วรวิทยานนท์ และนักเขียนการ์ตูน เอกราช บรรดาศักดิ์

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เสี่ยเจียงมั่นใจ จีจ้า ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊หญิงคนใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook