เฉินหลง ระดมดารา 70 ชีวิต ร่วมกองทัพสละชีพใน 1911

เฉินหลง ระดมดารา 70 ชีวิต ร่วมกองทัพสละชีพใน 1911

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ หนังเรื่องที่ 100 ของ เฉินหลง รวมนักแสดงกว่า 70 ชีวิต จากจีน ไต้หวัน ฮ่องกง มาเก๊า ร่วมกองทัพสละชีพเพื่อปลดปล่อยประเทศจีน 3 พฤศจิกายนนี้ ในประเทศไทย

มงคลภาพยนตร์ เตรียมนำภาพยนตร์เรื่องที่ 100 ของเจ้าของตำนานฟัดหยุดโลก เฉินหลง ที่ใช้ทุนตัวเองในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยใช้ไปถึง 1000 ล้านบาท และยังรับหน้าที่ทั้งเป็นโปรดิวเซอร์ กำกับร่วม ออกแบบคิวบู๊ และ แสดงนำ รวมถึงรวบรวม นักแสดงชื่อดังต่าง ๆ กว่า 70 ชีวิต จากจีน ไต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า ให้มาแสดงร่วมกับเขา โดยเฉพาะเพื่อนคนสนิท อย่าง หลี่ปิงปิง (Detective Dee, The Forbidden Kingdom) เจย์ซี ชาน ลูกชายของ เฉินหลง, วินสตัน เชา (The Wedding Banquet, Eat Drink Man Woman) ในบท ดร. ซุนยัดเซน โดยทุกคนที่ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างยอมลดค่าตัวลงกว่าที่เคยรับ โดยหลังจากกวาดรายได้จากการฉายในประเทศจีนไปอย่างถล่มทลาย สื่อมวลชนต่างก็ยกย่องให้ 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ เป็นภาพยนตร์ที่ควรค่าที่จะชมมากที่สุดของปีนี้ "1911 คือภาพยนตร์แอ็คชั่นที่ยิ่งใหญ่และสำคัญที่สุด ในฉากแอ็คชั่นมากกว่า 5 ฉากใหญ่ ล้วนเป็นฉากสงครามที่ทำได้ไม่แพ้หนังฮอลลิวู้ด และฉากต่อสู้มือเปล่าสไตล์ เฉินหลง กับผู้ชาย 6 คน ทำให้เวลา 2 ชั่วโมงผ่านไปอย่างรวดเร็ว และที่สำคัญมันก็ยังเป็นการแสดงที่ดีที่สุดในชีวิตของ เฉินหลง"

1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ คือภาพยนตร์แอคชั่นฟอร์มยักษ์ ที่พูดถึงช่วงเวลาที่ทุกข์เข็ญที่สุดในประเทศจีน ในปี 1911 ปีชาวจีนต้องประสบปัญหาทั้งการรุกรานจากต่างชาติและความเหลื่อมล้ำและไม่เป็นธรรมในสังคม ก่อให้เกิดยุคเข็ญและความอดอยาก เฉินหลง รับบทเป็น แม่ทัพหวงซิง นายทหารผู้มี บทบาทสำคัญในการก่อตั้งคณะปฏิวัติของ ดร ซุนยัดเซน (วินสตัน เชา)ผู้รวบรวมทหารทั่วประเทศจีนเข้าต่อสู้ กับกองกำลังจักรพรรดิอย่างห้าวหาญ จนทำให้ปี 1911 เป็นปีที่ถูกจารึก ไว้ว่า นี่เป็นปีที่สิ้นสุดระบอบศักดินาของราชวงค์ชิง และเป็นกาเริ่มต้นรเข้าสู่ระบบสาธารณรัฐของชาติจีนเป็นปีแรก เฉินหลง ที่ควักเงินของตัวเองกว่า 30 ล้านเหรียญสหรัฐ ในการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ ได้พูดถึงสิ่งที่เขามุ่งหวังในการทำเรื่องนี้ว่า "ตอนแรกผมไม่เข้าใจถึงประวัติศาสตร์ในบทนี้อย่างลึกซึ้งมากนัก แต่ยิ่งพวกเราถ่ายทำมากเท่าไหร่ ผมก็ยิ่งเข้าใจและรู้สึกซาบซึ้งในจุดมุ่งหมายของบรรพบุรุษมากยิ่งขึ้น พวกเขาสละชีพเพื่อทำให้ผม คุณ และพวกเราทุกคนมีความสุข และกลายเป็นประเทศจีนอย่างเช่นทุกวันนี้ ผมคิดว่า 1911 คือหนังที่ทุกคนควรดู เพราะว่ามันจะทำให้คุณหันกลับไปมองสิ่งที่คนรุ่นก่อนทำไว้ให้กับพวกเรา"

 100 ปีแห่งการปฏิวัติสร้างชาติ ภาพยนตร์เรื่องที่ 100 ในชีวิตนักแสดงของเฉินหลง 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ 3 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ตัวอย่าง + เรื่องย่อ 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook