หลี่ปิงปิง ปลื้ม ประกบ เฉินหลง ใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่

หลี่ปิงปิง ปลื้ม ประกบ เฉินหลง ใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลี่ปิงปิง ปลื้มได้แสดงร่วมกับ เฉินหลง ในหนังเรื่องที่ 100 เชื่อการเสียสละจะทำให้ประเทศเดินหน้าต่อไป

ใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ หลี่ปิงปิง นักแสดงสาวแถวหน้าของวงการภาพยนตร์เอเชีย มีผลงานมาแล้วมากมายไม่ว่าจะเป็น The Forbidden Kingdom, The Message หรือ Detective Dee และเธอยังได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยเฉพาะรางวัลล่าสุดอย่าง รางวัลม้าทองคำ นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม จากเรื่อง The Message นอกจากนี้เธอยังได้ประกบกับนักแสดงชายที่เรียกได้ว่าเป็นซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย ทั้ง เฉินหลง เจ็ทลี และ หลิวเต๋อหัว และแน่นอนในปี 2011 นี้เธอได้กลับมารับบทนำร่วมกับนักแสดงที่เธอปลื้มเป็นการส่วนตัว และหวังจะได้ร่วมงานกับเขาอีกครั้งหลังจากเคยเจอกันใน The Forbidden Kingdom อย่าง เฉินหลง ในภาพยนตร์เรื่องยิ่งใหญ่ที่ทำเพื่อเฉลิมฉลองเหตุการณ์สำคัญที่สุดสองเหตุการณ์ กับ 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ ที่เหตุการณ์แรกก็คือ ครบรอบ 100 ปีการปฏิวัติชินไฮ่ และ ครบเรื่องที่ 100 ของการแสดงของเฉินหลง ซึ่งเธอได้กล่าวถึงการได้ร่วมงานกับ เฉินหลงว่า "ฉันดีใจมากที่ได้ทำงานร่วมกับเขาอีกครั้ง ฉันรู้สึกวางใจในตัวเขาค่ะ เขาเป็นคนที่มีความสามารถอยู่เต็มเปี่ยมและเขาถ่ายทอดเรื่องนี้ออกมาได้สมกับความยิ่งใหญ่ของเหตุการณ์และเหมาะกับการเป็นเรื่องที่ 100 ของเขา อีกหนึ่งความภูมิใจก็คือ การได้ถ่ายทอดประวัติบุคคลสำคัญที่มีอยู่จริง และยังเป็นคนที่นำการเปลี่ยนแปลงที่ดีมาสู่จีน การเสียสละของบุคคลเหล่านั้นทำให้จีนมีทุกวันนี้ และหนังเรื่องนี้จะถ่ายทอดออกมาทั้งหมดให้ทุกคนได้เห็น"

และทั้งหมดคือสิ่งที่นักแสดงของเรื่องนี้ ไม่เพียงแค่ หลี่ปิงปิง เท่านั้น นักแสดงทุกคนในเรื่องทั้งนักแสดงหลัก และ นักแสดงสมทบ ต่างทุ่มเทความสามารถทั้งหมด เพื่อถ่ายทอดภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาให้ดีที่สุด และแน่นอนก็ไม่ผิดหวังเมื่อการตอบรับออกมาดีเยี่ยม หนังสามารถเปิดตัวในอันดับหนึ่ง และทำรายได้เปิดตัวสามวันแรกไปถึง 90 ล้านบาท สร้างความปลื้มใจให้ทีมงานทั้งหมด ที่ได้เห็นคนในประเทศเห็นคุณค่าของประวัติศาสตร์ โดยเรื่องราวใน 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ เป็นการนำหน้าประวัติศาสตร์ที่สำคัญของจีนมาสร้างเป็นภาพยนตร์ กับการปฏิวัติชินไฮ่ ที่เป็นการปฏิรูปการปกครองที่สำคัญของจีนจากระบอบกษัตริย์เป็นสาธารณรัฐ โดยการนำของ ดร.ซุนยัดเซ็น ซึ่งรับบทโดย วินสตัน เชา และ เฉินหลง รับบทเป็น นายพลหวงซิ่ง ที่มีส่วนในการช่วยเหลือดร.ซุนยัดเซ็น และเป็นหนึ่งในผู้นำก่อตั้งพรรคก๊กมินตั๋งโดย นายพลหวงซิ่งได้รับกำลังใจและแรงใจที่ดีจากผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเขามาตลอดอย่าง ซูจงฮั่น ที่รับบทโดย หลี่ปิงปิง

หนึ่งสงครามตัดสินประวัติศาสตร์ หนึ่งการต่อสู้ที่คนทั้งชาติไม่มีวันลืม ภาพยนตร์อลังการฟัดเรื่องที่ 100 ของ "เฉินหลง" 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่ 27 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

ตัวอย่าง + เรื่องย่อ 1911 ใหญ่ผ่าใหญ่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook