จีนทุ่ม 800 ล. สร้างฉากน้ำถล่มเมือง สุดตระการตา

จีนทุ่ม 800 ล. สร้างฉากน้ำถล่มเมือง สุดตระการตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จีนทุ่มทุนสร้าง กว่า 800 ล้านบาท เนรมิตฉากใหญ่ ปล่อยน้ำล้านลูกบาศก์เมตร ถล่มเมืองจินซานถ่ายฉากใหญ่สุดตระการตา ใน The sorcerer and the white snake : ตำนานเดชนางพญางูขาว

6 ตุลาคมนี้ ! .... มงคลภาพยนตร์เตรียมนำภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์สุดตระการตา เรื่องยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งเอเชีย ในภาพยนตร์เรื่อง The sorcerer and the white snake หรือชื่อไทยว่า ตำนานเดชนางพญางูขาว เข้าฉายในไทยโดยการกำกับของ เฉินเสี่ยวตง ผู้กำกับมากฝีมือจาก เดชคัมภีร์เทวดา และ โปเยโปโลเย ที่ทุ่มสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้สูงถึง 800 ล้านบาท ในการเนรมิตฉากใหญ่สุดตระการตาที่แฟน ๆภาพยนตร์เรื่องนี้ต่างรอคอยที่จะชมด้วยการสร้างอ่างเก็บน้ำขนาดล้านลูกบาศก์เมตร ขึ้นมาแล้วปล่อยน้ำออกมาเพื่อถล่มเมืองจินซานให้ราบเป็นหน้ากลองในฉาก ที่นางพญางูขาว (หวงเซิ่งอี) บุกเข้าไปช่วยคนรัก ที่ถูกหลวงจีนฝาไห่ (เจท ลี) จับไปขังไว้ในวัดจินซานเพื่อ พรากพวกเขาออกจากกัน จนเป็นเหตุให้เกิดศึกครั้งยิ่งใหญ่เมื่อนางพญางูขาวขู่ที่จะทำลายวัดและเมืองจินซาน ด้วยคลื่นยักษ์ "ตอนฉายภาพยนตร์เรื่องนี้ที่เวนิส นักวิจารณ์ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเอฟเฟคในหนังเรื่องนี้ ยอดเยี่ยมเทียบเท่าได้กับหนังฮอลลีวู้ด สำหรับผมแล้ว การต่อสู้ระหว่างหลวงจีนฝาไห่ และ นางพญางูขาวเป็นฉากที่สำคัญมาก เพราะฝ่ายหนึ่งต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ในขณะที่อีกฝ่ายต่อสู้เพื่อ ความรักและจะไม่มีคำว่ายอมแพ้...เพื่อที่จะไม่ต้องพรากจากกัน นั้นทำให้ผมสนุกกับการกำกับภาพยนตร์เรื่องนี้มาก มากกว่าสมัยท่ทำ โปเยโปโลเย หรือ เดชคัมภีร์เทวดาเสียอีก" เฉินเสี่ยวตง ผู้กำกับคนเก่งกล่าว

แอ็คชั่นสตาร์คนสำคัญแห่งวงการหนังเอเชีย เจ็ท ลี เข้ามารับบทเป็น ฝาไห่ นักพรตที่ยึดมั่นในกฏสวรรค์ว่าคนไม่สามารถอยู่ร่วมกับอสูร โดยเขาพูดถึงการแสดงฉากต่อสู้ในหนังว่า "ผมต้องสู้กับงูขาว จากนั้นก็สู้กับงูเขียว สู้กับพรายน้ำ รวมถึงต้องสู้กับงูนับพันตัว ซึ่งเป็นการต่อสู้ที่คุณต้องจินตนาการว่ามีอะไรอยู่ตรงนั้น ทุกวันที่ผมเข้าฉากก็คือฉากการต่อสู้ นี่เป็นงานที่ผมรู้สึกเหนื่อยกว่าการทำงานในฮอลลิวู้ดเสียอีก" สำหรับบทบาท นางพญางูขาว ที่นักแสดงระดับตำนานทุกยุคทุกสมัย ไม่ว่าจะเป็น หลินไต้, หลินชิงเสวีย และ หวังจู่เสียน เคยรับบทมาแล้ว ในเวอร์ชั่น 2011 ก็ได้นักแสดงสาวอย่าง หวงเซิ่งอี นางเอกจาก Kung Fu Hustle โดยเธอต้องฝึกกังฟูนานกว่าหนึ่งเดือนในการเข้าฉากต่อสู้ โดยเฉพาะยิ่งเธอต้องเข้าฉากกับสุดยอดแอ็คชั่นสตาร์อย่าง เจ็ท ลี

ตำนานเดชนางพญางูขาว คือภาพยนตร์มหากาพย์ความรักสุดตระการตา เจ้าของทุนสร้าง 800 ล้านบาท เพื่อถ่ายทอดตำนานรักบนพรหมลิขิต ระหว่าง สี่เซียน (หลินฟง) หมอยาหนุ่มจิตใจดีที่เคยช่วยชีวิตงูขาว (หวงเซิ่งอี) ที่บำเพ็ญบุญมาครบ 1000 ปี ตนหนึ่งไว้ เมื่อชะตาต้องกัน งูขาวยอมแลกกายทิพย์และความสุขในแดนสวรรค์เพื่อจำแลงกายเป็นหญิงงามออกตามหาชายหนุ่มที่เธอตกหลุมรัก และช่วยชีวิตเขาไว้จากการจมน้ำ ทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกันโดยที่ สี่เซียน ไม่ได้รู้ถึงรางที่แท้จริงของภรรยาเขา จนวันหนึ่งในคืนเทศกาลบูชาเรือมังกร นางพญางูขาวเผลอใช้อิทธิฤทธ์ช่วยสี่เซียน จนทำให้ ถูก ฝาไห่ (เจท ลี) นักพรตผู้ตามล่าปิศาจที่แฝงอยู่บนโลกมนุษย์ รู้ถึงร่างที่แท้จริงของเธอ เขาจึงพยายามยามที่จะทำทุกวิถีทางที่จะพรากความรักระหว่างภพของคนทั้งคู่ออกจากกัน และแม้การฝืนชะตากรรมครั้งนี้จะทำให้เขาต้องเปิดศึกกับนางพญางูขาว จนอาจทำให้ เกิดอุทกภัยและการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ของมนุษย์ก็ตาม

6 ตุลาคมนี้ พบมหากาพย์ความรักสุดตระการตา การปะทะกันของ เจท ลี และ หวงเซิ่งอี ในบทนางพญางูขาว ใน ตำนานเดชนางพญางูขาว ทุกโรงภาพยนตร์

ตัวอย่าง + เรื่องย่อ "ตำนานเดชนางพญางูขาว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ จีนทุ่ม 800 ล. สร้างฉากน้ำถล่มเมือง สุดตระการตา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook