แต่งแล้วจ้า! ต้าเอส จูงมือแฟนหนุ่มลั่นระฆังวิวาห์

แต่งแล้วจ้า! ต้าเอส จูงมือแฟนหนุ่มลั่นระฆังวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต้าเอส นักแสดงสาวชื่อดังชาวไต้หวัน เข้าพิธีสมรสแล้ว กับแฟนหนุ่มทายาทมหาเศรษฐี สื่อต่างประเทศรายงานว่า นางเอกไต้หวัน บาร์บี้ ซู หรือ "ต้าเอส" นางเอกซีรี่ย์ รักใสๆ หัวใจสี่ดวง ได้เข้าพิธีสมรสกับแฟนหนุ่ม "วังเสี่ยวเฟย" แล้ว โดยคู่รักข้าวใหม่ปลามันเผยว่า จะบริจาคเงินที่ได้รับในงานแต่ง ให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่น เมื่อวันที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา สื่อมวลชนจากทุกแห่งในจีน ต่างหลั่งไหลไปยัง ซานย่า เมืองติดชายทะเล ในเขตทางตอนใต้ของมณฑลไหหลำ ประเทศจีน ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานวิวาห์ของนักแสดงสาว ต้าเอส และแฟนหนุ่ม วังเสี่ยวเฟย ทายาทคนเดียวของ จางหลัน นักธุรกิจหญิงเจ้าของกิจการ South Beauty Group ซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารกว่า 50 แห่งทั่วประเทศจีน แต่ผู้สื่อข่าวต้องรายงานจากบริเวณด้านนอกของงาน เพราะผู้จัดงานอนุญาตให้เฉพาะแขกที่มีบัตรเชิญเท่านั้น จึงจะสามารถเข้าไปร่วมในพิธีได้

หลังพิธีสมรสสิ้นสุดลง เสี่ยวเอส น้องสาวของต้าเอส เผยกับผู้สื่อข่าวว่า พี่สาวของเธอติ้นตันในหลายช่วงของงาน โดยเฉพาะเมื่อพิธีกร ถามว่า เธอต้องการจะแต่งงานกับ วังเสี่ยวเฟย หรือไม่ ต้าเอส ตอบอย่างมั่นใจออกมาว่า "ใช่ค่ะ มาก ๆ เลย" นอกจากนี้ เสี่ยวเอส ยังยืนยันอีกว่า ต้าเอส ไม่ได้ท้องก่อนแต่งแน่นอน และทั้งคู่จะมอบเงินอั่งเปาที่ได้จากงานแต่งงานครั้งนี้ ให้กับผู้ประสบภัยแผ่นดินไหวในประเทศญี่ปุ่นด้วย ตามประเพณีของจีน แขกผู้มาร่วมในงานแต่งจะมอบเงินเป็นของขวัญให้กับคู่บ่าวสาว แม้จะยังไม่มีการเปิดเผยตัวเลขของยอดเงินทั้งหมด แต่คาดว่าจะเป็นจำนวนเงินที่สูงทีเดียว เพราะแขกเหรื่อในงานเต็มไปด้วยเศรษฐีมากมาย

ย้อนกลับช่วงเดือน ก.ย. ปีก่อน ต้าเอส วัย 34 ปี ได้คบหากับวังเสี่ยวเฟย ที่มีอายุน้อยกว่าเธอ 5 ปี ต่อมาในเวลาไม่นานนัก ดาราสาวก็ประกาศหมั้นหมายกับเขา กระทั่งมาจดทะเบียนสมรสในวันที่ 16 พ.ย.ปีเดียวกัน ซึ่งหากนับเวลาจากช่วงพบกันครั้งแรก จนถึงเข้าพิธีวิวาห์อย่างถูกต้องตามกฏหมายแล้ว นับว่าเป็นช่วงเวลาเพียงไม่กี่เดือนเท่านั้น จึงถูกหลายฝ่ายคาดการณ์ว่า นางเอกสาวอาจตั้งท้องแล้ว แต่ฝ่ายชายก็ออกมาโต้ข่าวแทนว่า ต้าเอสไม่ได้ท้องก่อนแต่งตามข่าวลือ และพวกเขาตัดสินใจแต่งงานกัน เพราะความรักล้วนๆ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ แต่งแล้วจ้า! ต้าเอส จูงมือแฟนหนุ่มลั่นระฆังวิวาห์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook