แท้งลูกแฝด! นางเอกฮ่องกง เฉินฮุ่ยหลิน รับทำใจลำบาก

แท้งลูกแฝด! นางเอกฮ่องกง เฉินฮุ่ยหลิน รับทำใจลำบาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางเอกชื่อดังชาวฮ่องกง "เฉินฮุ่ยหลิน" เปิดใจถึงข่าวเศร้า เมื่อเธอต้องแท้งลูกฝาแฝดทั้งสองไปแล้ว หลังจากตั้งท้องมาถึง 5 เดือน เจ้าตัวยอมรับเสียใจมาก แต่จะพยายามทำใจ

เฉินฮุ่ยหลิน หรือ เคลลี่ เฉิน นักแสดงหญิงชื่อดังวัย 38 ปี เผยกับผู้สื่อข่าวต่างประเทศว่า เธอต้องเจอกับสัปดาห์ที่ยากที่สุดในชีวิต หลังพยายามอย่างเต็มที่แล้ว ก็ยังไม่สามารถรั้งลูกสาวทั้ง 2 คนไว้ได้ ส่วนหมอก็บอกว่า ไม่ได้มีเหตุผลอะไร สำหรับเหตุเศร้าที่เกิดขึ้นครั้งนี้

นอกจากนี้เธอยังกล่าว ขอบคุณทีมแพทย์และพยาบาลทุกคน ที่คอยช่วยเหลือและให้กำลังใจเธอมาโดยตลอด พร้อมยืนยันว่าเธอจะพยายามทำใจกับเรื่องนี้ให้ได้ "ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะคะ ฉันจะพักผ่อนให้เต็มที่ และเมื่อพร้อมอีกครั้ง ก็จะกลับไปพบกับทุกคนอีก ขอบคุณสำหรับความปรารถนาดีที่มีให้ฉันตลอดมาค่ะ"

โดยข่าวดังกล่าวเกิดขึ้นเพียงประมาณเดือนเดียว หลังจาก เฉินฮุ่ยหลิน ได้ประกาศเมื่อเดือนก่อน ว่าเธอได้ตั้งท้องลูกสาวฝาแฝด ซึ่งเกิดจากวิธีการผสมเทียมเป็นเวลาประมาณกว่า 4 เดือนแล้ว

เฉินฮุ่ยหลิน เข้าพิธีสมรสกับ อเล็กซ์ เฉินเจี้ยนห้าว เมื่อเดือนตุลาคม 2008 หลังทั้งสองคบหาดูใจกันมาอย่างยาวนานถึง 16 ปี และในปีถัดมา

ช่วงเดือนกรกฎาคม เฉินฮุ่ยหลิน ก็ให้กำเนิดลูกชายคนแรก นามว่า เชส หลิว ซึ่งเธอกล่าวกับสื่อมวลชนเสมอว่า อยากจะมีลูกสาวอีกซักคน กระทั่งได้ตั้งท้องลูกสาวฝาแฝด แต่ก็ต้องเสียลูก ๆ ทั้งสองไปในที่สุด

 

ประวัติโดยสังเขป

ชื่อ : เฉินฮุ่ยหลิน ชื่ออังกฤษ : เคลลี่ เฉิน

สูง : 172.8 ซ.ม.

หนัก : 51 ก.ก.

เกิดวันที่ : 13 กันยายน ค.ศ.1972

สถานที่เกิด : ฮ่องกง

อายุ : 38 ปี

ครอบครัว : พ่อ แม่ พี่สาว 1 น้องชาย 1 และว่าที่สามี อเล็กซ์ เฉินเจี้ยนห้าว

การศึกษา : จบสาขาวิชา กราฟฟิก ดีไซน์ จาก New York Parsons School of Design

ผลงานสร้างชื่อ : An Empress and the Warrior, Breaking News, Infernal Affairs

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ แท้งลูกแฝด! นางเอกฮ่องกง เฉินฮุ่ยหลิน รับทำใจลำบาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook