ลบทุกสถิติ! หนังโจวเหวินฟะ เปิดตัวแรงแซง อวตาร

ลบทุกสถิติ! หนังโจวเหวินฟะ เปิดตัวแรงแซง อวตาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Let the Bullets Fly (เล็ท เดอะ บูลเลท ฟราย) : คนท้าใหญ่ กระหึ่ม เปิดตัวสามวันแรก 170 ล้านหยวน สูงสุดตลอดกาล Let the Bullets Fly : คนท้าใหญ่ ภาพยนตร์แอ็คชั่นสุดมันส์ของผู้กำกับ เจียงเหวิน กลายเป็นภาพยนตร์เรื่องแรกที่ทำรายได้เกิน 100 ล้านหยวนที่เร็วที่สุด และจบรายได้ในอาทิตย์แรกถึง 170 ล้านหยวน และกลายเป็นภาพยนตร์ที่เปิดตัวในสัปดาห์แรกสูงที่สุดตลอดกาล หรืออาจเรียกได้ว่า เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์จีน ทำลายสถิติของแชมป์เก่าอย่าง Avatar อีกด้วย ถึงแม้สภาพอากาศในประเทศจีนจะหนาวเย็น แต่ผู้คนก็พร้อมใจกันออกไปดูหนังเรื่องนี้ตั้งแต่วันแรก ซึ่งเปิดตัวกว่า 13,000 โรงฉายทั่วประเทศจีน และทำรายได้ไปกว่า 60 ล้านหยวน ซึ่งกลายเป็นหนังที่ทำรายได้วันแรกสูงสุด เอาชนะเจ้าของตำแหน่งเดิมอย่าง Avatar ที่เคยทำเอาไว้ที่ 57 ล้านหยวน ก่อนที่หนังจะจบรายได้สัปดาห์แรกที่ 170 ล้านหยวน เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Aftershock อีกด้วย

เจียงเหวิน ผู้กำกับคุณภาพ ที่เคยได้รับรางวัล Grand Prix ในเทศกาลหนังเมืองคานส์จากผลงานเรื่อง Devils on the Doorstep โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ถือว่าเป็นความสำเร็จเรื่องรายได้ที่สุดในอาชีพของเขาเขาเผยว่า "ผมมั่นใจมาตลอดว่าหนังเรื่องนี้จะต้องประสบความสำเร็จ เนื่องด้วยเนื้อเรื่องที่ไม่เหมือนหนังจีนทั่วไป บวกกับพลังดาราที่รวมเอาไว้ในหนังเรื่องเดียว ผมมั่นใจว่าหนังจะทำรายได้ถึง 500 ล้านหยวนอย่างแน่นอน" ภาพยนตร์เรื่อง Let the Bullets Fly : คนท้าใหญ่ นำแสดงโดย โจวเหวินฟะ, เจียงเหวิน, หลิวเจียหลิง และ เกอโหย๋ว เป็นเรื่องราวของ จาง (เจียงเหวิน) หัวหน้ากองโจรที่ปลอมตัวเป็นนายกเทศมนตรีเพื่อที่จะไปปล้นสมบัติของเมือง แต่เส้นทางของเขาต้องพบกับกระดูกชิ้นโต เมื่อต้องเผชิญหน้ากับ หวง (โจวเหวินฟะ) เจ้าพ่อประจำเมืองที่มีลูกบ้าไม่แพ้กัน สองผู้ยิ่งใหญ่จึงต้องใช้ทั้งไหวพริบและกำลัง ในการต่อสู้เพื่อช่วงชิงความเป็นใหญ่ แต่ในเหตุการณ์นี้ ยังมีอีกหนึ่งคนที่พร้อมจะฉกฉวยผลประโยชน์เมื่อทั้ง จาง และ หวง พลาดท่า นั่นก็คือ ถัง (เกอโหย่ว) ที่ปรึกษาจอมปลอมของจาง นั่นเอง

Let the Bullets Fly : คนท้าใหญ่ เปิดตัวด้วยรายได้สูงสุดในประวัติศาสตร์ภาพยนตร์ของประเทศจีน โปรแกรมสุดมันส์ ต้อนรับตรุษจีนนี้

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ลบทุกสถิติ! หนังโจวเหวินฟะ เปิดตัวแรงแซง อวตาร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook