สามฉากแห่งความเป็นที่สุด ใหญ่ที่สุด แค้นที่สุดเดือดที่สุดใน Shinjuku incident

สามฉากแห่งความเป็นที่สุด ใหญ่ที่สุด แค้นที่สุดเดือดที่สุดใน Shinjuku incident

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
กลับมาแต่ละครั้งไม่เคยทำให้แฟนภาพยนตร์ผิดหวัง สำหรับเจ้าพ่อหนังแอ็คชั่นระดับตำนาน อย่าง เฉินหลง หลังจากไปโชว์ลีลาทางฝั่งฮอลลีวู้ดมาหลายเรื่อง ล่าสุดกลับมาเอาใจคอเอเชีย ในภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มร้อนเรื่องล่าสุด Shinjuku incident ใหญ่ แค้น เดือด ที่เฉินหลงลงทุนไปบู๊ กลางแหล่งช้อปปิ้งสุดฮอตของญี่ปุ่นอย่าง เมืองชินจูกุ เลยทีเดียว และในหนังของเฉินหลงแต่ละเรื่อง มักจะมีฉากใหญ่ๆ ให้แฟนหนังได้ตื่นตาตื่นใจ กับฉากบู๊สุดมันส์ เรื่องนี้ก็เช่นเดียวกัน แต่ระดับเฉินหลง ฉากเดียวไม่สะใจ ขนฉากเด็ดมานำเสนอถึง 3 ฉากด้วยกัน กับ ฉากใหญ่ที่สุด...ฉากแค้นที่สุด...และฉากเดือดที่สุด

สำหรับฉากแรก ใหญ่ที่สุด คือ ฉาก ยากูซ่า 2 แก๊ง ต้องมาปะทะกัน ในฉากนี้ เฉินหลง นำทีม ยากูซ่า เลือดเดือด ที่ต้องต่อสู้เพื่อทวงคืนซึ่งศักดิ์ศรี กับ แก๊งยากูซ่า เจ้าถิ่นจอมโหด นำทีมโดย มาซายะ คาโต้ นักแสดงสุดฮอตของญี่ปุ่น โดยปกติ ภาพของยากูซ่า ก็จะดูยิ่งใหญ่ อยู่แล้ว แต่เมื่อได้ เฉินหลง สวมวิญญาณ ยากูซ่า นำทีมบู๊ ครั้งนี้ ความยิ่งใหญ่จึงไม่ใช่แค่ระดับธรรมดา แต่มันคือ ใหญ่ทีสุด...ที่จะหยุดทุกสายตา ให้จับจ้อง กับ อลังการความบู๊สนั่นจอ ใหญ่ เมื่อถูกกดขี่ข่มเหง หนทางเอาชีวิตรอดคือการผนึกกำลังต่อมาที่ แค้นที่สุด ฉากนี้คงหนีไม่พ้น ฉากการแก้แค้นของเฉินหลง ที่ต้องการชำระแค้นให้กับ แดเนียล วู เพื่อนร่วมแก๊งที่สนิทและผูกพันราวกับพี่น้อง แดเนียล วู ถูกแก๊งยากูซ่าฝ่ายศัตรู ทำร้ายสาหัส สภาพยับเยิน เฉินหลง จึงต้องทวงแค้น กับ ยากูซ่าฝ่ายศัตรูให้ยับเยินตามกันไป ฉากนี้ จะได้เห็นเฉินหลง ระบายแค้น ได้สะใจที่สุด ชนิดไม่เคยเห็นในหนังเรื่องไหนของเขามาก่อน

แค้น เมื่อสหายร่วมชาติถูกทำร้าย พวกเขาจะทำเช่นไร? ปิดฉากที่ เดือดที่สุด ฉากนี้เฉินหลงต้องหนีตาย จากแก๊งยากูซ่า จอมโหด ที่ตามเอาชีวิตอย่างไม่ลดละ เฉินหลง ต้องทำทุกวิถีแอ็คชั่น เพื่อเอาตัวรอด ฉากนี้จึงนับเป็นฉากการต่อสู้ที่ ดุเดือดที่สุด สมกับเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นฟอร์มร้อนแห่งปี และนี่คือสามฉากแห่งความเป็นที่สุด ที่คอหนังของเฉินหลงไม่ควรพลาด เพราะเขาทุ่มเททั้งชีวิต เพื่อถ่ายทอดภาพยนตร์ที่เข้มข้นที่สุดในชีวิตการแสดงของเขา กับ Shinjuku incident : ใหญ่ แค้น เดือด เดือด เมื่อถึงจุดอดกลั้น สิ่งเดียวที่เขาทำได้ก็คือ...สู้! แค้นไม่ยั้งพร้อมกันทั้งประเทศ 2 เมษายน นี้ ในโรงภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ สามฉากแห่งความเป็นที่สุด ใหญ่ที่สุด แค้นที่สุดเดือดที่สุดใน Shinjuku incident

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook