จางเหว่ยเจี้ยน นำทีมนักเตะขำ มัน ฮา ใน นักเตะยอดกังฟู ช่อง 3

จางเหว่ยเจี้ยน นำทีมนักเตะขำ มัน ฮา ใน นักเตะยอดกังฟู ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เซียนหนังจีนแนววิทยายุทธทางช่อง 3 คงคุ้นหน้า จางเหว่ยเจี้ยน กันดีจากบท ไซอิ๋ว, อุ้ยเสี่ยวป้อ, ปึงซีเง็ก , แค้นดาบสุริยันจันทรา ฯลฯ คราวนี้กลับมารับบทใหม่ทันสมัยแต่ยังไม่ทิ้งบทพระเอกผู้มีวรยุทธกับมาดนักฟุตบอลขวัญใจสาว ๆ ที่มีลูกเตะแนวใหม่แปลกพิศดารเกินจินตนาการผสมผสานระหว่าง ฟุตบอล และ กังฟู ลงศึกฟาดแข้งเรียกเสียงฮาเสียงกรี๊ดจากกองเชียร์ในสนามแถมมันหลุดโลกกับทีมดาราฮ่องกงกว่า 30 ชีวิตในซีรีย์หนังจีนแนวคอมมิดี้แฟนตาซี นักเตะยอดกังฟู

ถังเสี่ยวซุ่น (จางเหว่ยเจี้ยน) ผู้สืบทอดวิชากังฟูหลงใหลคลัฬาฟุตบอลเป็นชีวิตจิตใจ เสียอย่างเดียวเป็นโรคความจำสั้น หลินจงหู่ (หวงชิวเซิง) อดีตนักฟุตบอลที่ต้องแขวนสตั๊ดก่อนเวลาอันควรด้วยโรคหัวใจเพราะถูกปองร้ายจากเด็กรุ่นน้อง ทั้งสองโคจรมาพบกันด้วยความต้องการตรงกันคือทำฝันให้เป็นจริงด้วยการเป็นนักฟุตบอลที่โด่งดัง การจัดตั้งทีมฟุตบอลแนวใหม่จึงบังเกิดขึ้นโดยรวบรวมนักกังฟูที่ทั้งเก่ง มัน ฮา มารวมกันเป็นดรีมทีมนักเตะกังฟู เพื่อลงศึกฟาดแข้งกับคู่แข่งหลากฝีเท้าแถมไม่ธรรมดา โดยเฉพาะทีมคู่แข่งของเซี่ยซันเป้าอริเก่าที่เคยปองร้ายและไม่หยุดยั้งที่จะต่อกรและก่อกวนตลอดเวลา

ติดตามศึกฟาดแข้งแนวแฟนตาซี สุดจะคาดเดาด้วยลูกเตะแนวใหม่ที่ไม่ว่าใครเป็นต้องตะลึงในภาพยนตร์จีนชวนขำเรื่อง นักเตะยอดกังฟู นำแสดงโดย จางเหว่ยเจี้ยน หวงชิวเซิง เหมิงเจียฮุ่ย ตู้เหวินเจ๋อ หวงเฟย ฯลฯ ทุกวันจันทร์- ศุกร์ เวลา 02.45-03.30 น. เริ่ม 11 ก.พ. ศกนี้ ทางช่อง 3

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จางเหว่ยเจี้ยน นำทีมนักเตะขำ มัน ฮา ใน นักเตะยอดกังฟู ช่อง 3

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook