Look For a Star เฮียหลิวและน้องซูฉี คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

Look For a Star เฮียหลิวและน้องซูฉี คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อคู่กันแล้วไม่แคล้วกัน หลิวเต๋อหัว กลับมาทำงานร่วมกับผู้กำกับ แอนดรูว์ เลา เป็นรอบที่ 6 ในเรื่อง Look For a Star แต่คราวนี้มาในหนังโรแมนติก คอมเมดี้ ประกบคู่กับสาว ซูฉี เป็นครั้งที่ 2 หลังจากเคยเจอกันมาแล้วใน The Wesley's Mysterious Files(2002)

เรื่องนี้สร้างมาจากเรื่องราวความรักของ แสตนลีย์ โฮ ราชาคาสิโนแห่งฮ่องกงกบัภรรยาคนที่ 4 ของเขา หลิวเต๋อหัว เล่นเป็น แซม หนุ่มโสดในฝันของสาวๆ เขาเพียบพร้อมไปทุกอย่าง ทั้งฐานะ หน้าตา การศึกษา หรือชื่อเสียงในวงสังคม แต่สิ่งที่เขาขาดไปก็คือความรักที่แม้จริง เขาหย่ามาถึง 3 ครั้งและคิดว่าชาตินี้คงไม่ได้เจอคนทีรักจริง จนวันหนึ่งเขาได้มาเจอสาวสวยปากไวชื่อแสนประหลาดว่า มิลาน(ซูฉี ) สาวทำงานเป็นคนแจกไพ่ในบ่อนที่มาเก๊า และยังทำงานเป็นนางโชว์คาบาเรย์อีก ความรักต่างฐานะของทั้งคู่ก็ได้เริ่มขึ้นและทำให้มิลานกลายเป็นหัวข้อดังในหนังสือพิมพ์มากมาย ว่าเธอหรือจะมาคว้าหัวใจหนุ่มคนนี้ไปได้โดยไม่หวังในเงินของเขา

หนังเรื่องนี้ลงทุนไปถึง 45 ล้านเหรียญฮ่องกง และยังได้เงินสนับสนุนพิเศกว่าสิบล้าน จากสินค้ามีระดับมากมายอย่าง Giorgio Armani} Cartier รวมถึงการท่องเที่ยวฮ่องกง มาเก๊าด้วย ทำให้ยิ่งน่าดูว่าหนังเรื่องนี้ของเขาจะไปถึงดวงดาวหรือไม่ ก็ต้องรอลุ้นช่วงตรุษจีนปีหน้า เพราะปี 2008 ที่ผ่านมาดูจะไม่ใช่ปีของ เฮียหลิวนัก แต่รับรองว่าปี 2009 รุ่งแน่นอนเพราะเขายังมีโปรเจ๊คท์หนังจ่อคิวอีกหลายเรื่องให้นับเงินกันไม่ไหวเลยทีเดียว

เนื้อหาสนับสนุนจาก

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Look For a Star เฮียหลิวและน้องซูฉี คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook