จอห์นวูเศร้าทำคนตาย บาดเจ็บใน Red Cliff 2

จอห์นวูเศร้าทำคนตาย บาดเจ็บใน Red Cliff 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จอห์นวูเศร้าทำ Red Cliff 2 สะดุดเพลิงคอกสตั๊นต์ ตาย เจ็บระนาว จอห์นวู สั่งหยุดถ่าย Red Cliff ภาค 2 ชั่วคราว หลังเพลิงไหม้กองถ่ายระหว่างถ่ายทำ พร้อมแสดงความเสียใจ และยินดีรับผิดชอบต่อผู้เสียชีวิต-บาดเจ็บจากเหตุการณ์นี้ เผยเป็นภาพยนตร์มากปัญหา

หลังจากถ่ายทำภาค1 ถ่ายทำเสร็จไปเรียบร้อยแล้ว และจะฉายพร้อมกันทั่วเอเชียในวันที่ 10 กรกฎาคมนี้ เพื่อเป็นการต้อนรับมหกรรมกีฬาโอลิมปิก ที่กำลังเปิดฉากขึ้น ผู้กำกับ จอห์นวู ก็สั่งเดินเครื่องถ่ายทำภาค 2 ของภาพยนตร์เรื่อง Red Cliff : จอห์นวู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ ทันทีโดยปักหลักถ่ายทำฉากใหญ่ๆ กันที่ปักกิ่ง ประเทศจีน แต่ระหว่างถ่ายทำได้เกิดเหตุเพลิงไหม้โรงถ่ายเรือรบโดยไม่ได้คาดคิดเพลิงได้โหมกระหน่ำไหม้สถานที่ถ่ายทำอย่างรวดเร็ว จนไม่สามารถควบคุมได้ เป็นเหตุให้ หลู่หยานกิง สตันต์แมนวัย 23 ปี เสียชีวิตอยู่ในกองเพลิง อานุภาพของเพลิงยังทำลายเรือรบสำคัญของเรื่องไป 2 ลำ และทำให้สตันต์แมนอีก 6 คนต้องบาดเจ็บสาหัส ซึ่งผู้กำกับคนดังกล่าวแสดงความเสียใจในงานแถลงข่าวภาพยนตร์ Red Cliff ที่ประเทศฮ่องกงว่า

มันเป็นเรื่องที่ไม่น่าเกิดขึ้น ผมเสียใจมาก และจะรับผิดชอบทุกอย่างกับครอบครัวของผู้ตาย และทีมงานทุกคนที่ได้รับบาดเจ็บในเหตุการณ์ครั้งนี้ และผมจะขอหยุดถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องนี้ ภาค 2 ไว้ชั่วคราว ผู้กำกับชื่อดังกล่าวเสียงเศร้า ภาพยนตร์เรื่องRed Cliff : จอห์นวู สามก๊ก โจโฉแตกทัพเรือ เป็นภาพยนตร์มหากาพย์สงครามยิ่งใหญ่ที่สุดในแผ่นดินจีนด้วยทุนสร้างสูงสุดของเอเชียราว 2,800 ล้านบาท โดย จอห์น วู ถ่ายทำภาพยนตร์พร้อมกัน 2 ภาค ภาคแรกจะมีความยาว 2 ชั่วโมงครึ่ง เบื้องหลังความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์เรื่องนี้กองถ่ายของผู้กำกับมากฝีมือ จอห์น วู ต้องพบกับอุปสรรคต่างๆ มากมาย เริ่มตั้งแต่การที่ทางการจีนไม่ยอมให้ถ่ายที่แม่น้ำแยงซีเกียงจุดยุทธศาสตร์สำคัญของเรื่องราวสามก๊ก แต่สุดท้ายพวกเขาก็สามารถเจรจาจนได้ถ่ายฉากบางส่วนที่แม่น้ำนี้ นอกจากนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว ยังใช้เวลาสร้างและเตรียมงานถ่ายทำมานานกว่า 4 ปี ผู้กำกับคนดังต้องหยุดงานทุกอย่างในฮอลลีวู้ด ทั้งๆ ที่กำลังไปได้ดีจากความสำเร็จในการกำกับ Mission Impossible 2 แต่ก็ต้องเกิดเหตุสะดุดเพราะเหตุการณ์เพลิงไหม้ที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อน

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ จอห์นวูเศร้าทำคนตาย บาดเจ็บใน Red Cliff 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook