ฟงอวิ๋น กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในภาค 2

ฟงอวิ๋น กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในภาค 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากผ่านไป 10 ปี ฟงอวิ๋น กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ กับสองพี่น้องผู้กำกับตระกูล แปง กับงานบวงสรวงเปิดกล้องภาพยนตร์ ฟงอวิ๋น 2 หรือในชื่อภาษาอังกฤษว่า The Strom Warriors เมื่อบ่ายวันจันทร์ที่ 21 เมษายน 2551

ภาพยนตร์เรื่อง ฟงอวิ๋น 2 ได้ฤกษ์บวงสรวงเปิดกล้องแล้ว ในวันจันทร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา โดยบริษัท Universe Entertainment ที่ได้สิทธิ์ในการถ่ายทำ โดยเนื้อหาของภาพยนตร์เรื่อง ฟงอวิ๋น 2 เป็นการนำเรื่องราวความตื่นเต้นของการ์ตูนชื่อดังของนักเขียน หม่าหยงเฉิง ที่เป็นที่รู้จักกันดีในหมู่ผู้ที่ชมชอบนิยายและการ์ตูนกำลังภายในได้มาชมกันต่อ พร้อมทั้งเชิญสองพี่น้อง ออกไซด์ และแดนนี่ แปง มานั่งแท่น ผู้กำกับ โดยครั้งนี้ มีนักแสดงนำจาาคแรก กัวฟู่เฉิง และ เจิ้งอีเจี้ยน กลับมาปะทะกันอีกครั้งในรอบ 10 ปีพร้อมกับให้รับบท ปู้จิ้งอวิ๋น และ เนี่ยฟง อีกครั้ง

งานนี้ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั่วโลก อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน จีน มาเลเซีย สิงคโปร์ และสื่อมวลชนจากประเทศไทย เป็นอย่างมาก เพราะนอกจากจะได้กระทบไหล่นักแสดงนำทั้งสองคนแล้ว ยังได้บุกเข้าไปดูการถ่ายทำจริงอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่อง ฟงอวิ๋น 2 นี้ใช้ทุนสร้างกว่า 400 ล้านบาท โดยมีกำหนดเข้าฉายประมาณปลายปี 2009 ซึ่งบริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด เป็นผู้ซื้อลิขสิทธิ์สำหรับนำเข้ามาฉายในเมืองไทย พร้อมกันนี้ตัวแทนจากทั้งสองประเทศ คือ บริษัท โมโน ฟิล์ม จำกัด โดย คุณ จิรัญ รัตนวิริยะชัย กรรมการผู้จัดการและ ณบรรณสิทธ์ รักวงษ์ รองกรรมผู้จัดการ ได้ถ่ายภาพร่วมกับ MR.Daniel S. M Lam Chairman และ MD. และน้องชาย Mr. Alvin S. M. Lamตัวแทนจาก บริษัท Universe Entertainment พร้อมผู้กำกับและนักแสดง เป็นที่ระลึกอีกด้วย.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ฟงอวิ๋น กลับมาอีกครั้งอย่างยิ่งใหญ่ในภาค 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook