เจทลี ดวลเดือดเฉินหลง ลั่นขอวาดลวดลายบู๊สะใจ

เจทลี ดวลเดือดเฉินหลง ลั่นขอวาดลวดลายบู๊สะใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เจท ลี ดวล เดือด เฉินหลง ลั่นขอวาดลวดลายบู๊สะใจ ครั้งแรกและครั้งเดียว ไม่หวั่นแม้เลือดอาบข้อมือกลางกองถ่าย The Forbidden Kingdom หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่

บริษัทมงคลเมเจอร์ เตรียมนำภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีของ 2 ซุปเปอร์สตาร์นักบู๊ เฉินหลง และ เจทลี ใน The Forbidden Kingdom หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ เข้าฉายพร้อมอเมริกาในวันที่ 18 เมษายน นี้ โดยภาพยนตร์เรื่องดังกล่าว เป็นการร่วมแสดงภาพยนตร์ครั้งแรกของเฉินหลงและเจทลี ซึ่ง ทั้งคู่ต่างทุ่มเทให้กับการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นอย่างมากโดยเฉพาะเมื่อต้องเข้าฉากร่วมกัน ในฉากต่อสู้ที่ออกแบบคิวบู๊โดย หยวนหวู่ปิง แต่ถึงแม้จะเป็นมืออาชีพด้านกังฟู เจท ลี ก็ พลาดจนได้เมื่อเขาได้แสดงฉากบีฉากใหญ่ร่วมกับ หลี่ปิงปิง ที่รับบทเป็นนางพญาผมขาว จอมมารที่คอยขัดขวางเขาและเฉินหลงไม่ให้ไปปลดปล่อยราชาวานร ซุนหงอคงออกจากที่คุมขัง โดยฉากนี้ เจท ลี ที่รับบทเป็น อรหันต์กังฟูดุ กับ เฉินหลง ที่รับบทเป็นปรมาจารย์หมัดเมา ต้องดวลกับนางมารในปราสาทของพวกกองทัพหยก และเจท ลี จะต้อง ชกเข้าที่ลำตัวของ หลี่ปิงปิง เต็มแรงเพื่อให้ดูสมจริง โดยที่เจท ลี ได้บอกให้ หลี่ปิงปิง เองก็ได้ใช้เครื่องป้องกันถึง 2 ชั้นเพื่อป้องกันไม่ให้เธอได้รับบาดเจ็บจากการชกของเขา แต่กลับเป็น เจท ลี เอง ที่ออกแรงปะทะมากเกินไปจนทำให้กำปั้นของเขาแตก แต่ผุ้กำกับก็ยังไม่พอใจภาพที่ได้ทำให้ เจท ลี ต้องเล่นฉากนี้ซ้ำถึง 3 ครั้ง ด้วยกัน ฉันกลัวมากเลย ว่าเขาจะเจ็บมาก แต่ เขากลับบอกว่าไม่ต้องห่วง เขาไม่เจ็บมากเท่าไร แต่เขากลับห่วงกลัวฉันจะเจ็บมากกว่า หลี่ปิงปิง กล่าวถึงเรื่องที่เกิดขึ้นในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ที่ประเทศฮ่องกงเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา

โดยนอกจากจะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกในภาพยนตร์เรื่องนี้แล้ว เจท ลี ยังเปิดเผยอีกด้วยว่า นี้เป็นครั้งแรกและครั้งเดียวที่เขาทั้งคู่จะแสดงร่วมกัน ดังนั้นเขาจึงทุ่มเทเพื่อบทบาทการแสดงครั้งนี้แบบสุด ๆ ผมรอที่จะแสดงหนังเรื่องเดียวกับเขามานานถึง 15 ปี และคิดว่า อยากจะทำงานในภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ออกมาดีที่สุด เพื่อที่ต่อไปผมอยากทุ่มเทเวลาให้กับงานด้านการกุศลมากกว่า เจท ลี กล่าวถึงเหตุผลที่เขาจะร่วมงานกับเฉินหลงครั้งนี้เป็นการทิ้งทวนการแสดงหนังร่วมกันของพวกเขาทั้งคู่ The Forbidden Kingdom เป็นภาพยนตร์แอคชั่นแฟนตาซีที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากต้นกำเนิดของตำนานไซอิ๋ว โดยผู้เขียนบท จอห์น ฟัสโก้ ดัดแปลงเรื่องราวให้ผจญภัยมากขึ้นโดยผ่านตัวละครของเด็กหนุ่มธรรมดา เจสัน (ไมเคิล อันการาโน่) ผู้ถูกโชคชะตากำหนดให้ครอบครองกระบองวิเศษ ที่พาเขาหลุดเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในตำนานมหัศจรรย์ ที่นั่น เจสันได้พบกับ ลู่หยาน (เฉินหลง) ปรมาจารย์หมัดเมาหัวกระเซิงท่าทางเหมือนขอทาน และมอบตัวเป็นศิษย์ของเขา ก่อนจะได้พบกับเซียนกังฟูอีก 2 คน ได้แก่ นางแอ่นทองคำ (หลิวอี้เฟย) และอรหันต์กังฟูดุ (เจท ลี) เซียนทั้งสามตัดสินใจออกเดินทางร่วมกันหลังจากได้เห็นกระบองวิเศษที่เจสันครอบครอง เพราะมีคำทำนายโบราณว่า ซุนหงอคงผู้ถูกพระโพธิสัตว์จองจำในหุบเขาห้านิ้วจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระโดยเด็กหนุ่มต่างแดนที่จะคืนกระบองวิเศษแก่เขา ที่นั่น เจสันจะต้องดึงพลังความกล้าหาญที่สุดในตัวเขาออกมาเพื่อช่วย ลู่หยาน และ อรหันต์กังฟูดุ ปฏิบัติภารกิจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ กับการ เจอกันครั้งแรก ของซุปเปอร์สตาร์แอ็คชั่นระดับโลก เฉินหลง และ เจ็ทลี 18 เมษายนนี้ พร้อมกันทั้งโลกใน The Forbidden Kingdom : หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ เรื่องที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่างและเรื่องย่อหนัง The Forbidden Kingdom Wallpaper หนัง The Forbidden Kingdom

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เจทลี ดวลเดือดเฉินหลง ลั่นขอวาดลวดลายบู๊สะใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook