เปิดตัวในงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่The Forbidden Kingdom

เปิดตัวในงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่The Forbidden Kingdom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
The Forbidden Kingdom หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ เปิดตัวในงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่กระหึ่มเกาะฮ่องกง นำ เฉินหลง ปะทะ เจท ลี ครั้งแรก

โด่งดังอย่างฉุดไม่อยู่แล้วสำหรับภาพยนตร์เรื่อง The Forbidden Kingdom หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่ ที่นำสองนักแสดงแถวหน้าของเอเชีย เฉินหลง และ เจท ลี มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ด้วยทุนสร้างที่สูงถึง 3000 ล้านบาท ณ โรงแรม Grand Hyatt Hong Kong ( แกรนด์ไฮแอทฮ่องกง ) ประเทศฮ่องกงเมื่อวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดย พิธีการเปิดตัวภาพยนตร์ ได้เริ่มขึ้นในเวลา เที่ยงด้วยการโชว์การต่อสู้จากนักแสดงกังฟูรุ่นเยาว์จากจีน ที่ออกมาแสดงฉากการต่อสู้ของตัวละครในภาพยนตร์พร้อมพิธีกร หุยเจียจิ้ง แนะนำ 2 สาวสวย 2 คาแรกเตอร์หลักในภาพยนตร์ The Forbidden Kingdom โดย หลิวอี้เฟย ผู้รับบท นางแอ่นทองคำ หญิงสาวที่มีความแค้นฝังใจในภาพยนตร์ หลิวอี้เฟย โชว์ตัวบนเวที ด้วชุดสวยหรูเรียกแสงแฟลชวูบวาบ พร้อมเผยว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้เธอต้องเสียจูบแรกให้แก่ ไมเคิล พระเอกของเรื่องอีกด้วย ส่วน หลี่ปิงปิง ผู้รับบทนางพญาผมขาว ปรากฏโฉมสุดเซ็กซี่ในชุดสีดำรัดรูป หลังที่เปิดตัว 2 นักแสดงสาว แล้วก็ถึงคิวของไฮไลท์ของงานในวันนี้ เมื่อพิธีกร แนะนำ 2 นักแสดงซุเปอร์สตาร์ เจท ลี และ เฉินหลง โดย เจท ลี รับบท 2 คาแรกเตอร์ เป็น อรหันต์กังฟูดุ นักบวชปริศนาผู้มีภารกิจสำคัญในการเดินทางไปปลดปล่อยราชาวานร ซุนหงอคง และรับบทเป็น ซุนหงอคง ราชาวานร ผู้ถูกจองจำในวิหารศักดิ์สิทธ์ และ เฉินหลง รับบท 2 คาแรกเตอร์ เช่นกัน

ในบท ปรมาจารย์หมัดเมา และ เจ้าของโรงรับจำนำผู้พิทักษ์กระบองศักดิ์สิทธิ์ ผมดีใจมากที่ได้ร่วมงานกับเจทลี เขาเป็นนักแสดงที่มีสปิริต ถึงต้องรอนาน 15 ปี ก็คุ้มค่า เฉินหลง พูดถึงการที่เขาได้ร่วมงานกับ เจท ลี เป็นครั้งแรก ซึ่งนอกจากทีมนักแสดงแล้ว ผู้กำกับ ร็อบ มินคอฟ ยังร่วมเปิดใจในงานแถลงข่าวครั้งนี้ด้วยว่า ถึงเขาจะโด่งดังจากการกำกับ The Lion King แต่ผมก็สนใจในตัวตำนาน ไซอิ๋ว และตั้งใจที่จะกำกับหนังเกี่ยวกับเรื่องราวมหัศจรรย์ของตำนานเรื่องนี้มานานกว่า 10 ปีแล้ว โดยหลังจบการแถลงข่าวบนเวที ทีมงานทั้งหมดร่วมดื่มแชมเปญเพื่อเปิดตัวภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ The Forbidden Kingdom ที่จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วโลกในวันที่ 18 เมษายนนี้อย่างเป็นทางการ ก่อนปิดท้ายงานด้วยการเชิญทีมงานสร้างของภาพยนตร์มาร่วมถ่ายภาพ และ เปิดแชมเปญ ฉลองร่วมกัน เรียกได้ว่าเป็นงานแถลงข่าวที่เริ่มด้วยความยิ่งใหญ่ และปิดท้ายด้วยความอลังการ สมกับทุนสร้างกว่า 3,000 ล้านบาท

The Forbidden Kingdom เป็นภาพยนตร์มหัศจรรย์แฟนตาซีที่ได้รับแรงบันดาลใจ มาจากต้นกำเนิดของตำนานไซอิ๋ว โดยผู้เขียนบท จอห์น ฟัสโก้ ดัดแปลงเรื่องราวให้ผจญภัยมากขึ้นโดยผ่านตัวละครของเด็กหนุ่มธรรมดา เจสัน (ไมเคิล อันการาโน่) ผู้ถูกโชคชะตากำหนดให้ครอบครองกระบองวิเศษ ที่พาเขาหลุดเข้าไปสู่ประตูแห่งโลกในตำนานมหัศจรรย์ ที่นั่น เจสันได้พบกับ ลู่หยาน (เฉินหลง) เซียนกังฟูหัวกระเซิงท่าทางเหมือนขอทาน และมอบตัวเป็นศิษย์ของเขา ก่อนจะได้พบกับเซียนกังฟูอีก 2 คน ได้แก่ นางแอ่นทองคำ (หลิวอี้เฟย) และหลวงจีนใบ้ (เจ๊ท ลี) เซียนทั้งสามตัดสินใจออกเดินทางร่วมกันหลังจากได้เห็นกระบองวิเศษที่เจสันครอบครอง เพราะมีคำทำนายโบราณว่า ซุนหงอคงผู้ถูกพระโพธิสัตว์จองจำในหุบเขาห้านิ้วจะถูกปลดปล่อยเป็นอิสระโดยเด็กหนุ่มต่างแดนที่จะคืนกระบองวิเศษแก่เขา ที่นั่น เจสันจะต้องดึงพลังความกล้าหาญที่สุดในตัวเขออกมาเพื่อช่วย ลู่หยาน และ หลวงจีนใบ้ ปฏิบัติภารกิจที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพวกเขา เตรียมพบกับความยิ่งใหญ่ของโลกภาพยนตร์ กับการ เจอกันครั้งแรก ของซุเปอร์สตาร์แอ็คชั่นระดับโลก เฉินหลง และ เจ็ทลี 18 เมษายนนี้ ใน The Forbidden Kingdom : หนึ่งฟัดหนึ่ง ใหญ่ต่อใหญ่

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ เปิดตัวในงานแถลงข่าวสุดยิ่งใหญ่The Forbidden Kingdom

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook