NANA 2 เปิดตัว 3 นักแสดงรุ่นใหม่

NANA 2 เปิดตัว 3 นักแสดงรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หลังจากที่รอคอยภาคต่อของภาพยนตร์เรื่อง Nana มาเกือบ 2 ปี แฟน ๆ ก็จะได้ชมภาค 2 กันปลายเดือนมีนาคมนี้ โดยในภาพยนตร์เรื่อง Nana 2 มีการเปลี่ยนแปลงตัวละครทั้งหมด 3 ตัวเพื่อเพิ่มความเหมือนให้กับฉบับการ์ตูนมากขึ้น โดยตัวละครที่เปลี่ยนแปลงไปในภาค 2 ได้แก่ โอกาซากิ ชินอิจิ รับบทโดย คานาตะ ฮอนโง เขาเกิดในวันที่ 15 พฤศจิกายน 1990 ที่เมืองมิยางิ โดยคานาตะ สร้างชื่อจากการ รับบท เรียวมะ อิชิเซน ใน Prince of tennis เขาได้รับเลือกมารับบทชินเนื่อง ฮอนโง เป็นแฟนพันธ์แท้ของการ์ตูนเรื่อง Nana และหมายมั่นที่จะเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานให้ได้ เขาต้องตัดสินใจที่จะทิ้งภาพยนตร์ที่เข้ามาทาบทามถึง 3 เรื่องเพื่อรับบท ชิน ในภาพยนตร์เรื่อง นานะ และเพื่อบทนี้ฮอนโง ต้องยอมเจาะตามร่างกายถึง 3 แห่งเพื่อสวมเครื่องประดับแบบที่ตัวละครชิน ชอบ
ฮะจิ (นานะ โคมัตสึ) รับบทโดย -ยุย อิชิคาว่า เธอถูกเลือกมารับบทนานะ หวาน เพราะ อาโออิ มิยาซาว่า เจ้าของบทบาทจากภาค 1 ปฏิเสธที่จะกลับมาเล่น เนื่องจากบทนานะ ในภาค 2 นั้นจะต้องโตเป็นผู้ใหญ่มากขึ้นและมีการพัฒนาความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนขึ้นกับเพื่อนชาย จึงถึงขนาดต้องตั้งท้อง ซึ่ง ยุย อิชิคาว่า ได้รับบทเลือกให้เล่นบทนี้ทันทีหลังจากที่ทางทีม เห็นฝีมือการแสดงของเธอจากภาพยนตร์เรื่อง H2

เรน(ฮอนโจ เรน) รับบทโดย โนบุโอะ เคียว เขาเป็นหนุ่มฮอตที่ได้รับเลือกให้เป็นสุดยอดนายแบบของญี่ปุ่นติดกัน 2 ปีซ้อน โนบุโอะ เคียวถูกเลือกมารับบท เรน หนุ่มคนรักของนานะห้าว เนื่องจาก เรียวเฮอิ มัทสึดะปฏิเสธบทนี้ เนื่องจากความไม่ลงรอยระหว่างเขา และ มิกะนากาชิม่าในกองถ่าย 22 มีนาคมนี้ พบมิตรภาพระหว่าง นานะ และ นานะ ได้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ NANA 2 เปิดตัว 3 นักแสดงรุ่นใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook