Camellia ..ความรักเกิดขึ้นได้ ด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียว

Camellia ..ความรักเกิดขึ้นได้ ด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


ไฟว์สตาร์โปรดักชั่น นำเสนอเรื่องราวความรัก ที่ความแตกต่างของภาษาไม่เคยเป็นอุปสรรคใน "Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย" ภาพยนตร์ที่ว่าด้วยความรักอันอบอุ่น 3 เรื่อง 3 สไตล์ ที่แม้จะต่างภาษาแต่สามารถสื่อสารกันได้ภายใต้ภาษารักเดียวกัน โดยทั้ง 3 เรื่องนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมืองปูซาน ประเทศเกาหลีใต้

สำหรับในวันนี้ขอนำหนึ่งในสามเรื่องรักอย่าง "คาโมเมะ" ซึ่งในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า นกนางนวล อีกหนึ่งสัญลักษณ์ประจำเมืองปูซาน ภาพยนตร์เรื่องนี้เล่าถึงความผูกพันระหว่าง "ยองซู" (ซอล คยองกู) ช่างกล้องชาวเกาหลีที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์ในเมืองปูซาน กับ "คาโมเมะ" (โยชิทากะ ยูริโกะ) ผู้หญิงลึกลับชาวญี่ปุ่นคนหนึ่ง จากความสงสัยว่าทำไมเธอไม่ใส่รองเท้าเป็นจุดเริ่มต้นของมิตรภาพเล็กๆที่ทำ ให้เธอและเขาได้เรียนรู้ในกันและกันมากขึ้น ผ่านความงดงามในใจของผู้ชายคนหนึ่งกับการยินดีที่จะน้อมรับความงามนั้นไว้ ของผู้หญิงคนหนึ่ง

ซอล คยองกู และ โยชิทากะ ได้เข้าร่วมงานนี้ผ่านการคัดเลือกโดยผู้กำกับ อิซาโอะ ยูกิซาดะ ซึ่งเคยฝากฝีมือไว้ใน Crying Out Love In The Center Of The World หนังรักทีซึ่งทำรายได้ถล่มทลายในปี 2004 โดย คยองกู มีผลงานมาแล้วมากมายและจัดเป็นนักแสดงระดับท็อปของเกาหลีใต้ ซึ่งคนไทยรู้จักกันดีใน Public Enemy ทั้ง 3 ภาค ส่วนโยชิทากะนั้น เป็นนักแสดงสาวที่กำลังมาแรงในญี่ปุ่น มีผลงานโด่งดังมาแล้วมากมาย อาทิ "แด่ความรักด้วยความเจ็บปวด" - Snakes and Earrings (2008), Gravity Clown (2009), All to the Sea (2010) ล่าสุดกับบทคนรักแสนสวยของผู้กล้าในเรื่อง "สาวกกันสึ พันธุ์แสบสังหาร" - GANTZ และ "สาวกกันสึ พิฆาต เต็มแสบ" - GANTZ Perfect Answer (2011)

นอกจาก "คาโมเมะ" แล้ว "Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย" ยังประกอบไปด้วยภาพยนตร์รักอีก 2 เรื่อง คือ "Iron Pussy : Kimchi Affair" ผลงานการกำกับของ วิศิษฏ์ ศาสนเที่ยง และ "Love for Sale" กำกับการแสดงโดย จาง จุน ฮวาน นำแสดงโดย 2 ซุปเปอร์สตาร์เกาหลี คังดงวอน และ ซองเฮเคียว

ความรักของพวกเขาเหล่านี้กำลังจะสร้างความประหลาดใจให้ทุกๆคนได้สัมผัสพร้อมเพรียงกัน 15 กันยายนนี้

... เพราะความรักที่ต่างภาษาก็เข้าถึงกันได้ด้วยภาษารักเดียวกัน ...

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Camellia ..ความรักเกิดขึ้นได้ ด้วยรองเท้าเพียงคู่เดียว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook