เมื่อ แพนด้า ขึ้นจอใหญ่ในหนังสารคดีน่ารักแห่งปี Panda Diary

เมื่อ แพนด้า ขึ้นจอใหญ่ในหนังสารคดีน่ารักแห่งปี Panda Diary

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 


เมื่อ แพนด้า ขึ้นจอใหญ่หนังน่ารักแห่งปี
PANDA DIARY อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10
12 พฤษภาคมนี้ เฉพาะที่ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้น


ความน่ารักน่าชังของ แพนด้า ที่เหลืออยู่ไม่มากในโลกนี้ กำลังจะขึ้นบนจอใหญ่ในโรงภาพยนตร์ PANDA DIARY หรือชื่อไทย อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10 หนังญี่ปุ่นเรื่องล่าสุดที่นำเสนอความน่ารัก และความเป็นมาของแพนด้าที่คุณจะรู้จักพวกมันมากขึ้นกว่าเดิม ในโลกเหลือเพียงหมีแพนด้าเหลือรอดอยู่ในธรรมชาติเพียง 1000 ตัว เหล่ามนุษย์ต่างตื่นตระหนก และ นำแพนด้าไปอยู่ในเมือง เลี้ยงดูแพนด้าราวกับเป็นสมาชิกในครอบครัว หวังยื้อยุดชีวิตที่เหลืออยู่ให้อยู่รอด เพื่อรักษาเผ่าพันธุ์แพนด้าให้คงอยู่ต่อไปในอนาคต และ ต่อไปนี้คือเรื่องราว ความรักและความใฝ่ฝันในการที่จะย้อนคืนสู่ผืนป่าอีกครั้ง

เมื่อพวก แพนด้าต้องมาอยู่ในแดนต่างถิ่นอย่างญี่ปุ่น นี่เป็นครั้งแรกที่ทีมงานภาพยนตร์ต่างประเทศ ได้รับการอนุญาตให้เข้าไปถ่ายทำในห้องแรกเกิดของแพนด้ายักษ์ และบันทึกภาพฟุตเตจอันมีค่า หาได้ยากในการเลี้ยงดูเหล่าหมีแพนด้าน้อยไว้ในกล้องภาพยนตร์


เอ็ม พิคเจอร์ส เตรียมส่งความน่ารักของแพนด้าในมุมที่คุณไม่เคยรู้ สู่การเดินทางอันยาวนานและน่าค้นหาของ PANDA DIARY หรือชื่อไทย อู๊ลั่นล้า แพนด้ามาเป็น10 พบได้ 12 พฤษภาคมนี้ เฉพาะที่ เอเพ็กซ์ สยามสแควร์ เท่านั้น

 

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เมื่อ แพนด้า ขึ้นจอใหญ่ในหนังสารคดีน่ารักแห่งปี Panda Diary

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook