เคนอิจิ สลัดคราบพระเอกเดธโน้ต รับบทหนุ่มใจสลาย

เคนอิจิ สลัดคราบพระเอกเดธโน้ต รับบทหนุ่มใจสลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook



เคนอิจิ มัตสึยาม่า สลัดคราบ แอล จากเดธโน้ต รับบทหนุ่มหัวใจสลาย ในหนังรักขวัญใจคนญี่ปุ่น Norwegian Wood



มงคลภาพยนตร์เตรียมนำ Norwegian Wood หนังรักหัวใจสลายที่สร้างจากนวนิยายของ ฮารุกิ มุราคามิ ที่ตีพิมพ์ตั้งแต่ปี 1987 และถูกแปลไปกว่า 33 ภาษาทั่วโลก และได้ เคนอิจิ มัตสึยาม่า หนุ่มหล่อเจ้าของเสียงกรี๊ด จากบทแอล แห่ง Death Note รับบทนำ คู่กับนักแสดงสาวที่ได้รับการเสนอชื่อ เข้าชิงรางวัลออสการ์ ริงโกะ คิคุจิ จาก Babel

โดย เคนอิจิ ได้เรียนการแสดงใหม่กว่า 3 เดือนเพื่อมารับบทนำในภาพยนตร์เรื่องนี้ เพื่อที่จะได้เรียนรู้ว่า การตกหลุมรัก และ หัวใจสลายไปพร้อมๆ กันนั้น มันบาดหัวใจได้ขนาดไหน "ผมตัดสินใจรับแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้ทันที ที่ผู้กำกับติดต่อเข้ามา เพราะผมเป็นทั้งแฟนของ เดอะ บีทเทิ้ล และ ของมูราคามิ ผมว่าวัยรุ่นทุกคนที่เคย ได้อ่านหรือฟังเพลงของพวกเขาจะเข้าใจความเหงาที่เกิดจากความรักได้เป็นอย่าง ดี" เคนอิจิ มัตสึยาม่าเผย

Norwegian Wood คือหนังรัก ที่ทั้งเหงาและโรแมนติก สร้างจากนิยายที่ขายดีที่สุดของ ฮารุกิ มูราคามิ นักเขียนที่เขียนเรื่องราวกัดกินหัวใจที่สุดของญี่ปุ่นชื่อของหนังนั้นนำมา จากชื่อเพลงๆ หนึ่งของคณะเดอะ บีเทิ้ลส์ ตัวละครเอกของเรื่องคือ โทรุ (เคนอิจิ มัตสึยามะ) เขาได้ยินเสียงเพลงเหงาๆ เพลงนี้เข้า จึงได้หวนกลับไปรำลึกความรักครั้งแรก และ อาการหัวใจสลายที่ไม่เคยลืมลง หนังเล่าเรื่องราวความรักที่ไม่ใช่ความรักทั่วไป ถ้าคุณเคยรักใครสักคนจนไม่รู้ว่าจะหยุดรักเขาได้อย่างไร ....หรือหากคุณเคยคิดถึงใครสักคน จนรู้สึกเหงาจนจับหัวใจ ....คุณจะตกหลุมรักหนังเรื่องนี้ได้อย่างไม่ยากเย็น นอกจากเรื่องรักแสนเหงาแล้ว ...หนังยังได้ ตรัน อานห์ ฮุง ผู้กำกับมือรางวัลจากเทศกาลหนังเมืองคานส์ ผู้เชี่ยวชาญเรื่องการออกแบบองค์ประกอบภาพจาก The Scent of Green Papaya มากำกับการแสดง

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เคนอิจิ สลัดคราบพระเอกเดธโน้ต รับบทหนุ่มใจสลาย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook