Hanamizuki ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม

Hanamizuki ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

HANAMIZUKI ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม .. ได้แรงดาลใจจากเพลงดังที่สร้างยอดขายถล่มทลายในแดนปลาดิบ คริสต์มาสปีนี้ คนดูชาวไทยเตรียมซึ้งรับฤดูหนาวไปกับภาพยนตร์เรื่อง HANAMIZUKI (ฮานะมิซึกิ) ผลงานรักเรื่องใหม่จากผู้กำกับ Be with you (บีวิทยู) ที่เปิดตัวในอันดับ 1 ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ ในประเทศญี่ปุ่น ที่นอกจากทีมนักแสดงและผู้กำกับที่ดูจะลงตัวที่สุดในการทำหนังรักแล้ว ความพิเศษอีกอย่างหนึ่งของหนัง HANAMIZUKI ก็คือ เพลงประกอบ เพราะ ผู้กำกับ โนบุฮิโร่ โดอิ ใช้แรงบันดาลใจของเพลงชื่อเดียวกับภาพยนตร์ ฮานะมิซึกิ เพลงรักที่ฮิตและโด่งดังมากในปี 2005 ขับร้องโดยฮิโตโตะ โย โดยหัวใจสำคัญของเพลงนี้พูดถึงคนๆ หนึ่งที่พร้อมจะเสียสละเพื่อที่จะได้เห็นคนที่ตัวเองรักมีความสุข โดย ฮิโตโตะ โย แต่งเพลงนี้เพราะการได้เห็นน้ำตาผู้คนในช่วงเหตุการณ์ 9/11ซึ่งเป็นเหตุการณ์ที่ อเมริกา และ ญี่ปุ่น ได้เชื่อมความสัมพันธ์โดยการแลกเมล็ดต้นไม้โดยมีชื่อว่า ต้นฮานะมิซึกิ (หรือต้นวู้ด) โดยสัญญาที่จะเป็นพันธมิตรคอยดูแลกันและกัน ฮิโตโตะ โย แต่งเพลงนี้โดยข้ามเนื้อหาของเหตุการณ์ของ 9/11 แต่กลับจับเอาประเด็นความรักมาพูดผ่านการเติบโตของต้น HANAMIZUKI โดยเธอเชื่อว่าความรักจะช่วยเยียวยาทุกหัวใจที่แหลกสลายได้ ด้วยเพลงที่สร้างยอดขายแบบถล่มทลาย เมื่อทันทีที่ HANAMIZUKI ออกฉายในญี่ปุ่น ชาวญี่ปุ่นจำนวนมากต่างให้ความสนใจ จนสร้างปรากฏการณ์น้ำตาซึมขึ้นทั่วประเทศและกวาดรายได้จากการฉายไปกว่า 2000 ล้านเยน

Hanamizuki (ฮานะมิซึกิ) ถ่ายทอดเรื่องรักระหว่าง ซาเอะ รับบทโดย ยูอิ อารางากิ หรือ งั้กกี้ ไอดอลสาวขวัญใจ หนุ่มๆ ทั่วเอเชีย บทของเธอคือ เด็กสาวมัธยมปลาย ที่พบกับรักแรกและเติบโตไปพร้อมๆ กับความรัก และ หนุ่มหล่อ โทมะ อิคุตะ ในบท โคเฮ เด็กหนุ่มผู้มีความตั้งใจที่จะทำตามความฝันตัวเองอย่างแรงกล้า ทั้งคู่พบและรักกัน ก่อนที่เส้นทางชีวิต ที่แต่ละคนเลือกและความห่างไกล จะเกิดขึ้น จนทำให้เกิดเรื่องราวความรักแท้ที่กินเวลานานกว่า 10 ปี ที่เกิดขึ้นพร้อมการเดินทาง จะเกิดขึ้น

23 ธันวานี้ ... มาวอร์มขอบตาให้อุ่น ไปกับหนังรักจากผู้กำกับ Be with you เฉพาะโรงภาพยนตร์ ลิโด มัลติเพล็กซ์ และ เฮ้าส์ อาร์ซีเอ เท่านั้น

คลิกชม MV.ประกอบภาพยนตร์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ Hanamizuki ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม

Hanamizuki ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม
Hanamizuki ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม
Hanamizuki ซึ้งทำสาวญี่ปุ่นกว่าล้านคน น้ำตาซึม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook