Ju-On คำสาปนี้ไม่มีวันถอนฉลองครบรอบ 10ปี

Ju-On คำสาปนี้ไม่มีวันถอนฉลองครบรอบ 10ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เผลอแป๊บเดียวหนังเรื่อง Ju-On ก็ได้มาสำแดงความหลอนให้คนทั่วโลกได้ขนหัวลุกมาครบรอบ 10 ปีซะแล้ว และเพื่อเป็นการฉลองให้กับหนังเรื่องนี้ที่ ทางที่ดีที่สุด ก็คือการสร้างหนังภาคต่อมันซะเลย เพื่อคนจะได้ไม่ลืมความน่ากลัวขั้นเทพเรื่องนี้ โดยปีนี้เราจะได้ดูการกลับมาของผีทาแป้งขาว ถึง 2 เรื่อง 2 รส และน่ากลัวเป็น 2 เท่า คือเรื่อง Ju-On: Shiroi Rouujo (ยากแก่สีขาว) Ju-On: Kuroi Shoujo (สาวน้อยสีดำ)

เริ่มที่ยายแก่ขาวกันก่อน กำกับโดย เรียวตะ มิยาเกะ ซึ่งสาวสวยไอดอล อากินะ มินามิ แสดงเป็น อากาเนะ สาวน้อยมัธยมปลายที่มีเซ้นส์ในเรื่องเหนือธรรมชาติ เธอเคยมีเพื่อนสนิทอยู่คนนึง แต่เขาฆ่าตัวตายไปแล้ว หลังจากที่ได้สังหารโหดฆาตกรรมครอบครัวตัวเองยกบ้าน แต่ทิ้งเทปปริศนาที่อัดเสียงไว้และมีเสียงผู้หยิงแทรก เข้ามาพูดว่า "ไป ไปเดี๋ยวนี้เลย" เมื่อเวลาผ่านไปเธอกลับเห็นอะไรแปลกๆ อย่างผีสาวใส่หมวกสีเหลืองกับกระเป๋าสีแดง วึ่งเป็นชุดเดียวกับชุดนักเรียนประถมที่เธอเคยใส่นั่นเอง มาต่อที่สาวน้อยดำ กำกับโดย มาริ อะซาโตะ นำแสดงโดย ไอ คาโกะ สาวน้อยใอดีตวง Morning Musume รับบท ยูโกะ พยาบาลสาว ที่ได้เจอกับประสบการณ์แปลกประหลาดระวห่างที่เธอดุแลเด็กผุ้หญิงที่ชื่อ ฟูกี้ ในตัวของฟูกี้มีบางสิ่งที่แปลกประหลาดอยู่ เมหือนโดนคนเล่นของใส่ แต่แล้วไอ้ของนั้นก็หลุดออกจากตัวฟูกี้และไปเข้าที่คนที่อยู่รอบๆตัวเธอ พ่อของฟูกี้เป็นบ้าและฆ่าตัวตาย แม่และพี่สาวของฟูกี้ผู้มีพลังวิญญาณ พยายามหาทางจำกัดสิ่งชั่วร้ายที่มาสิงสู่ให้หมดไป แต่หารู้ไม่ว่าคำสาปที่ร้ายแรงนั้นกำลังจะมา

ทั้งสองเรื่องนี้มีกำหนดเข้าฉายวันเดียวกัน คือ 27 มิถุนายนนี้ ที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ต้องลองไปพิสูจน์ดูว่า Ju-On เวอร์ชั่นครบรอบ 10 ปีนี้ จะคลายความหลอนไปหรือยัง

เนื้อหาสนับสนุนโดย

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ Ju-On คำสาปนี้ไม่มีวันถอนฉลองครบรอบ 10ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook