ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ย้ำหนังสนุกไม่ควรพลาด

ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ย้ำหนังสนุกไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เอตสึชิ โทโยกาวา เป็นนักแสดงนำเพียงคนเดียวที่ได้มาถ่ายทำฉากสำคัญในประเทศไทย งานนี้ เอตสึชิ โทโยกาวา ซึ่งรับบทเป็น โอตโจะ ชายผู้สูญเสียบางสิ่งบางอย่างซึ่งมีความสำคัญต่อชีวิตของเขามาก ในภาพยนตร์ไตรภาคฟอร์มยักษ์ ที่ใช้ทุนสร้างสูงที่สุดในอุตสาหกรรมภาพยนตร์ญี่ปุ่น ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ 20th Century Boys

"ผมไปประเทศไทยหลักๆ ก็เพื่อถ่ายทำฉากแอ็กชั่น ก็ชอบนะครับมีสถานที่ที่สวยๆเยอะ แต่พอผมต้องสวมวิกผมยาว แถมยังต้องสวมเสื้อโค้ทตัวยาวๆ อีกด้วย ร้อนจริงๆ ครับ มิหนำซ้ำ โอตโจะเองก็ไม่เคยถอดเสื้อโค้ทเลยสักครั้ง ผมอยากถาม นาโอกิ อุราซาวา (ผู้เขียนการ์ตูนเรื่อง ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์) น่ะครับว่าแรงบันดาลใจที่ก่อให้เกิดรูปลักษณ์ภายนอกของตัวละครตัวนี้คืออะไรกันแน่(หัวเราะ) หนังเรื่องนี้เป็นหนังรวมดารา ผมถึงอยากแสดงให้ตัวละครตัวนี้เด่นกว่าตัวอื่นๆ เล็กน้อย สุดท้ายก็ต้องออกท่าทางให้มากขึ้นนิด แสดงสีหน้าให้มากขึ้นหน่อย เพื่อให้เหมือนกับโอตโจะในการ์ตูนน่ะครับ ปกติแล้วผมไม่ใช่นักแสดงที่ยึดติดอยู่กับสตอรี่บอร์ดและแผนงานถ่ายทำนักหรอก แต่ครั้งนี้มีภาพจากการ์ตูนแนบมากับบทด้วย และผมอยากแสดงท่าทางโดยอ้างอิงจากภาพพวกนั้น แน่นอนครับว่าหนังจะต้องสนุกมากๆ สำหรับคนดูที่ไม่เคยอ่านการ์ตูนมาก่อน แต่ในขณะเดียวกันก็ไม่ได้ละเลยความคาดหวังของแฟนการ์ตูน ผมคิดว่าถ้าเราไม่ซื่อสัตย์ต่อต้นฉบับแล้วล่ะก็ หนังคงไร้ความหมาย ที่สำคัญ แผนหลักๆ ที่เราวางไว้คือต้องถ่ายทอดออกมาให้ใกล้เคียงกับมังงะที่สุดเท่าที่จะทำได้ ผมเองก็พยายามสวมบทบาทให้ใกล้เคียงกับภาพวาดในต้นฉบับที่สุดครับ ผมว่านาโอกิ อุราซาวา เป็นปรมาจารย์ด้านการเล่าเรื่องครับ ลายเส้นที่เขาวาดไว้ในมังงะก็ให้ภาพเหมือนดูภาพยนตร์ทีเดียว ผมชอบครับ เป็นงานวาดที่ไม่แข็ง ไม่ใช้เส้นหนาๆ ให้อารมณ์ของการเคลื่อนไหวจริงๆ นี่อาจจะเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมการ์ตูนแอ็กชั่นอย่าง 20th Century Boys ถึงดูมีระดับกว่าเรื่องอื่นๆ ในส่วนของการดัดแปลงเป็นหนัง ผมเชื่อว่าผู้กำกับคงตระหนักถึงลายเส้นอันยอดเยี่ยมในการ์ตูนอยู่ไม่น้อย"

จากการ์ตูนที่ได้รับความนิยมสูงสุดทั่วโลก สู่ภาพยนตร์ไตรภาคที่ทุกคนรอคอย ปฐมบทแห่งความวินาศตามคำพยากรณ์ เตรียมพบปรากฎการณ์ช็อคโลกอีกครั้ง จากทีมผู้สร้าง DEATH NOTE กับภาพยนตร์เรื่อง “มหาวิบัติ ดวงตาถล่มล้างโลก” (ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์) ค่ายเอ็ม พิคเจอร์ส 20 พฤศจิกายนนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ทเวนตี้ เซนจูรี่ บอยส์ย้ำหนังสนุกไม่ควรพลาด

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook