ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รัก

ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
หนุ่มฮ็อตหน้าหวาน ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รักอันงดงามใน Virgin Snow สัญญารัก วันหิมะโปรย เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมส่งความสุขสุดพิเศษนี้พร้อมกัน 11 กันยายน นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ เท่านั้น

ลีจุนกิ หนุ่มหล่อหน้าหวาน ที่ฮ็อตสุดๆ ไปทั่วเอเชีย หลังจากแจ้งเกิดในบ้านเราอย่างเต็มตัวจากภาพยนตร์ King and The Clown รวมถึงซีรีย์ยอดฮิต My Girl ที่ฉายทางช่อง 7 ล่าสุดเขากลับมาในภาพยนตร์แนวเมโลดราม่า ร่วมทุนสร้างระหว่างประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นเรื่อง Virgin Snow สัญญารัก วันหิมะโปรย นอกจากนี้ยังถือว่าเป็นครั้งแรกที่ ลีจุนกิ ได้โคจรมาพบ กับนักแสดงสาวเปี่ยมด้วยพรสวรรค์ชื่อดังของญี่ปุ่น อาโออิ มิยาซากิ (NANA, Heavenly Forest) เอ็ม พิคเจอร์ส ร่วมส่งความสุขสุดพิเศษนี้พร้อมกัน 11 กันยายน นี้ เฉพาะโรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์ เท่านั้น Virgin Snow สัญญารัก วันหิมะโปรย ภาพยนตร์เมโลดราม่า เรื่องราวความรักข้ามขอบฟ้าของ มิน (ลีจุนกิ) หนุ่มเกาหลีที่ย้ายตามคุณพ่อมายังประเทศญี่ปุ่น ในวันหนึ่ง ณ ศาลเจ้าประจำท้องถิ่น เขาได้พบกับ นานาเอะ (มิยาซากิ) หญิงสาวที่มีแววตาอันไร้เดียงสา มินตกหลุมรักเธอตั้งแต่แรกเห็น

ภาพยนตร์ Virgin Snow สัญญารัก วันหิมะโปรย เรื่องนี้ได้ผสมผสานวัฒนธรรมระหว่าง 2 ประเทศเข้าด้วยกันอย่างลงตัว อิ่มเอมไปกับบรรยากาศและความสวยงามของฉากในเกียวโตเมืองเก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น โดยเฉพาะฉากเทศกาลสำคัญๆ ของที่นั่นรวมถึงความงดงามของธรรมชาติอันบริสุทธิ์ ลีจุนกิ ได้พูดถึงการทำงานร่วมงานกับทีมผลิตของประเทศเกาหลีและประเทศญี่ปุ่นว่า แม้ทั้งสองระบบจะแตกต่างกันอย่างชัดเจน ในด้านเทคนิคและวัฒนธรรม แต่ผมคิดว่าความรักในภาพยนตร์ และการสร้างสรรค์งานดีๆ เป็นความเหมือนกันของสองประเทศครับ สำหรับการร่วมงานกัน อาโออิ นางเอกของเรื่อง ช่วงแรกก็ติดขัดเล็กน้อยครับ หลังจากนั้นผมก็พยายามตีสนิทกับเธอ จนในที่สุดเราก็กลายเป็นเพื่อนกัน ทำให้การแสดงของเราราบรื่นไปได้ด้วยดีครับ ร่วมสัมผัสความอบอุ่นของความรัก ต่างวัฒนธรรม ต่างภาษาใน Virgin Snow สัญญารัก วันหิมะโปรย 11 กันยายนนี้ ที่โรงภาพยนตร์ในเครือเอเพ็กซ์

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รัก

ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รัก
ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รัก
ลีจุนกิ ชวนสัมผัสประสบการณ์รัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook