Sector 7 สุดยอดหนังแห่งปี 3D เรื่องแรกของเกาหลี
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060

    Sector 7 สุดยอดหนังแห่งปี 3D เรื่องแรกของเกาหลี

    2011-11-28T00:00:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    เอ็ม พิคเจอร์ส คว้า Sector 7 สุดยอดหนังดังแห่งปี ฮาจีวอน แท็คทีม โอจีโฮ ประชันหน้าความมันส์!! 1 ธ.ค.นี้ เอาใจคอหนังคนไทยในแบบราคาปกติ สุดประหยัด แต่เต็มอิ่มแบบทะลุจอผ่านระบบ 3D เรื่องแรกจากแดนกิมจิ

    เอ็ม พิคเจอร์ส อิมพอร์ตหนังดังแห่งปี Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) หรือที่มีชื่อภาษาไทยว่า "สัตว์นรก 20,000 โยชน์" ภาพยนตร์ไซไฟ-ฮอร์เรอร์ในระบบ 3D เรื่องแรกจากประเทศเกาหลี ที่มีคุณภาพการถ่ายทำเทียบเท่าภาพยนตร์เรื่องดังจากฝั่งฮอลลีวู้ดอย่าง AVATAR ที่ขนเอาเหล่าซุปเปอร์ สตาร์ดังมากฝีมือจากแดนกิมจิมาร่วมแสดงกันอย่างคับคั่งนำทีมโดย Ha Ji-won(ฮาจีวอน) เจ้าของฉายา แองเจลินา โจลี แห่งเกาหลี ร่วมด้วย Ahn Sung-ki(อันซุงกี), Oh Ji-ho(โอจีโฮ), Park Chul-min(ปาร์คชุลมิน), Song Sae-byeok(ซองแซบยอค) และ Cha Ye-ryeon(ชาเยรยอน) กำกับความสยองโดยผู้กำกับหนุ่มไฟแรง Kim Ji-hoon(คิมจีฮุน) ผู้ที่เคยสร้างความสำเร็จและอยู่เบื้องหลังภาพยนตร์ในบ็อกซ์ออฟฟิศมาแล้วมากมาย อาทิ May18(เมย์ เอดทีน), Sector7(เซ็คเตอร์ เซเว่น), The Tower(เดอะ ทาวเวอร์) งานนี้ผู้กำกับหนุ่มบอกเล่าถึง บรรยากาศการถ่ายทำสุดยอดภาพยนตร์ 3D เรื่องแรกนี้ให้ฟังว่า "ภาพยนตร์เรื่องนี้ถือเป็นปรากฎการณ์ใหม่ของวงการภาพยนตร์เกาหลี ที่ถ่ายทำด้วยระบบ3D เป็นเรื่องแรก โดยใช้เทคโนโลยีงานสร้าง 3D และงานCG จากทีมงาน MOFAC Studio(โมแฟ็ค สตูดิโอ) ร่วมกับทีมงานของ Yun Jae-kyung(ยุนเจ คยอน) ซึ่งเป็นทีมงานที่เคยประสบความสำเร็จด้านงานเอฟเฟ็กซ์จากภาพยนตร์เรื่อง HEAUNDEA(แฮอุนแด) มาแล้ว งานนี้รับรองว่าผู้ชมจะได้เห็นภาพ Visual(วิชวล) ชวนตะลึงและประสบการณ์สนุกสนาน ตื่นตา แปลกใหม่จากภาพยนตร์เรื่องนี้อย่างแน่นอน

    ส่วนโลเกชั่นเราเลือกที่จะไปถ่ายทำในสถานที่จริงคือ Sector 7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) ที่ตั้งอยู่ระหว่างเกาะเจจู (Jeju Island) และเกาะคิวชู (Kyushu Island) เพื่อช่วยเสริมสร้างความสมจริงให้กับภาพยนตร์ และช่วยกระตุ้นจินตนาการให้กับเหล่านักแสดง ซึ่งเราได้นักแสดงระดับซุปเปอร์สตาร์มาร่วมเผชิญความน่าสะพรึงกลัวในภาพยนตร์เรื่องนี้ อาทิ Ha Ji won(ฮาจีวอน) ที่แปลงโฉมตัวเองมาเป็นนักสู้สาวพราวเสน่ห์มาร่วมเดินทางในครั้งนี้, Ahn Sug-ki(อันซุงกี) รับบทกัปตันผู้มากประสบการณ์เป็นคนที่รู้จักทุกซอกทุกมุมของ Secter7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) มากกว เขาทุ่มสุดตัวกับบทบาทนี้เพราะต้องวิ่ง กลิ้ง ล้มลุกคลุกคลานต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดแสนโหดร้าย, Oh Ji-ho(โอจีโฮ) รับบทนักวิเคราะห์น้ำมัน ผมต้องขอบอกเลยว่าเขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่มีวินัยและมีพละกำลังที่แข็งแกร่งมากๆ ตลอดระยะเวลาการถ่ายทำเราไม่เคยได้ยินเสียงเขาปริปากบ่นสักครั้ง จนทีมงานตั้งฉายาให้เขาว่า พี่น้องเหล็กกล้า แห่ง Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) คู่กับ Ha Ji-won(ฮาจีวอน) ที่อึดไม่แพ้กัน ขนาดทีมงานยังตั้งใจและทุ่มเทขนาดนี้ ผมกล้ารับประกันว่าภาพยนตร์เรื่องนี้มันส์ครบรสแน่นอนครับ" ด้านสาวเก่งที่ได้นักแสดงมากฝีมืออย่างสาว Ha Ji-won(ฮาจีวอน) มารับบท Cha Hae-jun(ชาแฮจุน) ผู้จัดการฝ่ายอุปกรณ์น้ำลึก เล่าถึงบทบาทที่เธอได้รับว่า

    ".ในบทที่ฉันได้รับเป็น Cha Hae-jun (ชาแฮจุน) ซึ่งเป็นผู้หญิงที่แข็งแกร่ง กล้าหาญเด็ดเดี่ยว มีความเป็นผู้นำสูง ชอบการแข่งขันและท้าทาย แต่ในขณะเดียวกันเธอเป็นคนที่เรียบง่ายและกระตือรือร้น ยึดมั่นใน องค์กร Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) แต่เธอมักจะมีปัญหาขัดแย้งกับฝ่ายจัดการขององค์กรอยู่เสมอ ประกอบกับด้วยความที่มีคาแร็กเตอร์นี้ฉันเลยต้องเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าฉากอยู่ตลอดเวลา ฉันเลยต้องฝึกว่ายน้ำและเล่นเวทวันละไม่ต่ำกว่าแปดชั่วโมง นอกจากนี้ฉันยังต้องไปฝึกเรียนดำน้ำเพื่อให้ได้ใบอนุญาตดำน้ำแบบสคูบาและฝึกขี่มอเตอร์ไซค์ เพราะในภาพยนตร์เรื่องนี้เต็มไปด้วยบทแอ็คชั่นสุดโหดค่อนข้างเยอะ แถมยังต้องเล่นคิวบู๊บนลวด สลิงและต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาดที่ค่อนข้างหนักเอาการ แต่ฉันก็เต็มใจทำอย่างเต็มที่เพื่อให้ภาพยนตร์เรื่องนี้ออก มาเฟอร์เฟ็คที่สุด บอกได้เลยว่า Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) เป็นที่สุดของภาพยนตร์ที่ฉันประทับใจมากๆ และอยากให้แฟนๆ ของฉันไปชมหนังเรื่องนี้ มาร่วมผจญภัยไปกับการต่อสู้ที่เหนือความคาดหมายอยู่ตลอดเวลา และมาเป็นส่วนหนึ่งกับทีม Sector 7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) ไปด้วยกัน" ภาพยนตร์เรื่อง Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้น ณ เกาะเจจู อีคลิปส์ สถานีขุดเจาะน้ำมันนอกชายฝั่งที่ตั้งอยู่บริเวณ Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) ซึ่งเป็นอาณาบริเวณในการขุดเจาะน้ำมันในท้องทะเล เหล่าทีมงานมุ่งมั่นว่าจะได้ค้นพบแหล่งน้ำมันที่จะทำให้เกาหลีกลายเป็นประเทศผู้ผลิตน้ำมันรายใหญ่ของโลก แต่พวกเขาต้องประสบกับควล้มเหลว จนสำนักงานใหญ่เรียกตัวทีมงานทั้งหมดกลับ แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อเหล่าทีมงานได้สัมผัสถึงสิ่งไม่ชอบมาพากล จนนำมาซึ่งความน่าสะพรึงกลัวในการต่อสู้กับศัตรูที่ไม่เคยคาดคิดมาก่อนและปราศจากที่หลบซ่อน แล้วพวกเขาจะมีชีวิตรอดได้หรือไม่?? ร่วมออกเดินทางไปยัง Sector7 (เซ็คเตอร์ เซเว่น) กับพวกเขาเหล่านี้ Ha Ji-won (ฮาจีวอน), Ahn Sung-ki(อันซุงกี), Oh Ji-ho(โอจีโฮ), Park Chul-min(ปาร์คชุลมิน), Song Sae-byeok(ซองแซบยอค) และ Cha Ye-ryeon(ชาเยรยอน)

    1 ธันวาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์ในระบบดิจิทัลสามมิติเท่านั้น เอาใจคอหนังคนไทยในแบบราคาปกติ สุดประหยัด แต่เต็มอิ่มแบบทะลุจอผ่านระบบ3D เรื่องแรกจากแดนกิมจิ "เตรียมหาที่ซ่อนตัวเอาไว้ให้ดี ไม่เช่นนั้นคุณอาจไม่มีชีวิตรอดจาก Sector7" ตัวอย่าง + เรื่องย่อ Sector7

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Sector 7 สุดยอดหนังแห่งปี 3D เรื่องแรกของเกาหลี