คังดงวอน จับคู่ ซองเฮเคียว หนังจะดี ต้องสนิทแนบแน่น

คังดงวอน จับคู่ ซองเฮเคียว หนังจะดี ต้องสนิทแนบแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คังดงวอน จับคู่ ซองเฮเคียว ร่วมงานใน "Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย" ทำความสัมพันธ์แนบแน่น

หลังจากได้ร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง "Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย" ในตอน "Love for Sale" ซึ่งกำกับภาพยนตร์โดย จาง จุนฮวาน ผู้กำกับชาวเกาหลีใต้นั้น ก็ทำให้สองซุปเปอร์สตาร์แห่งเอเชีย "ซอง เฮเคียว" และ "คัง ดงวอน" นักแสดงนำของเรื่องกลายเป็นเพื่อนสนิทกันไปในที่สุด ดงวอน กล่าวว่า ภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำงานได้อย่างยากลำบากมากหากพวกเขาไม่ทำตัวให้สนิทกันเสียก่อน "เราต้องแสดงความสัมพันธ์ระหว่างคนรัก ซึ่งมีฉากมากมายที่เราต้องเข้าด้วยกันในเรื่องนี้ แล้วผมก็อยากทำงานออกมาให้ดีที่สุด ดังนั้นผมจึงคิดว่าน่าจะดีถ้าเราสนิทกันเร็วๆ และเฮเคียวก็คิดไม่ต่างกัน เราตัดสินใจที่จะทำตัวให้สนิทกันด้วยการใช้ภาษาในระดับของเพื่อนคุยกัน ดังนั้นแทนที่จะเรียกเธอว่าคุณซองเฮเคียว ผมจึงเรียกเธอแค่ เฮเคียว เฉยๆ เฮเคียวเคยบอกว่าผมเป็นคนแปลกและเธอก็กังวลกับมัน แต่ก็ดีขึ้นเมื่อเราได้รู้จักและทำงานด้วยกันครับ

สำหรับเรื่องนี้เราทำงานกันไปได้ด้วยดี เพราะมีพี่ๆ ทีมงานคอยบอกกล่าวและให้ความช่วยเหลือ มันจะไม่อาจสำเร็จลุล่วงไปได้เลย ถ้าเรามีอะไรกังวลอยู่ในใจหรือว่ามีความประหม่าในกันและกัน ดังนั้นเราเลยตกลงกันว่าเราจะทำความรู้จักและสนิทสนมกันมากขึ้น เราถ่ายภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ปูซานทั้งเรื่องผมมีความสุขมากจริงๆระหว่างการถ่ายทำ ซอง เฮเคียวเป็นผู้หญิงที่สวยมาก แล้วผมก็เป็นผู้ชายนะเวลาผมเห็นผู้หญิงน่ารักผมก็ชื่นชม แล้วพอเราได้ร่วมงานกันเธอก็ไม่ได้ทำให้ผมรู้สึกว่าผมคิดผิด ตอนที่เราเริ่มถ่ายทำกันมันเป็นกังวล แต่อย่างไรก็ตามหลังจากที่ได้ร่วมงานผมก็เริ่มก็จะเริ่มมองว่าเธอแต่งตัวอย่างไร ผมจะมองไปที่พวกเธอเหล่านั้นด้วยความรู้สึกดีๆ"

"Camellia : รักแรก รักเธอ รักสุดท้าย" เป็นภาพยนตร์ที่ประกอบด้วยหนัง 3 ที่ว่าด้วยความรัก 3 เรื่อง 3 สไตล์ จาก 3 ผู้กำกับจาก 3 ประเทศ วิศิษฎ์ ศาสนเที่ยง จากประเทศไทย, อิซาโอะ ยูกิซาดะ จาก ญี่ปุ่น และ จาง จุน ฮวาน จากประเทศเกาหลีซึ่งกำกับเรื่อง "Love for Sale" ซึ่งว่าด้วยเรื่องของความรักของสองหนุ่มสาวคู่หนึ่งถูกขายให้กับองค์กรลับแห่งหนึ่ง พวกเขากลับมาพบกันเพื่อสร้างรักขึ้นมาใหม่อีกครั้ง ภาพยนตร์เรื่องนี้เซ็ตฉากการถ่ายทำที่เมืองปูซาน ซึ่งเป็นบ้านเกิดของ คังดงวอน ทั้งเรื่อง

ติดตามความรักของพวกเขาเหล่านี้ได้ 15 กันยายนนี้ แล้วจะรู้ว่าความรัก ทำให้คุณประหลาดใจได้อย่างไร

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ คังดงวอน จับคู่ ซองเฮเคียว หนังจะดี ต้องสนิทแนบแน่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook