หมอศัลยกรรมแฉ! ดาราเกาหลีผ่านมีดหมอกว่า 95%

หมอศัลยกรรมแฉ! ดาราเกาหลีผ่านมีดหมอกว่า 95%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หมอศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี ชิน ยอง โฮ ออกมาแฉว่า กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ ของดารานักร้องแดนกิมจิ ผ่านมีดหมอมาแล้วทั้งนั้น

 

เป็นที่รู้กันดีว่า เกาหลี ขึ้นชื่อเรื่องศัลยกรรม แปลงโฉมให้หนุ่มสาว กิมจิ หน้าตาธรรมๆ สวยหล่อขั้นเทพได้เหมือนเกิดใหม่ ซึ่งน้อยคนที่จะกล้ายืดอกยอมรับว่าสวยด้วยแพทย์ แต่ล่าสุดหมอศัลยกรรมชื่อดังของเกาหลี ชิน ยอง โฮ ที่เหินฟ้าไปออกรายการโทรทัศน์ของจีน ออกมาแฉว่า กว่า 95 เปอร์เซ็นต์ ของดารานักร้องแดนกิมจิ ผ่านมีดหมอมาแล้วทั้งนั้น เพราะคนหน้าตาบ้านๆ แบนๆ ไม่มีสิทธิเจิดจรัสในวงการบันเทิงได้ง่ายๆ หรือแค่มีตีนกาโผล่มาแตะที่หางตาเพียงนิดเดียว ก็อาจจะถูกลดบทบาทจากดาราเกรดเอ ที่ได้ออกทีวีนานๆ เหลือเวลาโชว์ตีนกาได้เพียงไม่กี่นาทีเท่านั้นก็เป็นได้ ซึ่งนั่นหมายถึงค่าตัวก็ต้องหดหายตามไปด้วย

 

จึงไม่น่าแปลกที่ดาราเกาหลี ต้องวิ่งแจ้นไปต่อคิวที่คลินิกศัลยกรรมเพื่อเรียกความตึง ดึงหนังหน้าให้เด้งใสเปล่งปลั่งแบบไม่สะท้านสะเทือนต่อกาลเวลา ถึงคุณหมอจอมแฉจะมีรายชื่อลูกค้าดารา ยาวเป็นหางว่าว แต่มีเพียงรายเดียวที่ยอมเปิดเผยว่าเคยอัพไซส์หน้าอกมาจริงๆ นั่นก็คือ นักร้องสาวสุดเซ็กซี่ ชิม มิน อา

 

ด้าน 2 สาววงซีย่า แม้จะไม่บอกตรงๆ ว่าเคยอาศัยมีดหมอเนรมิตความสวยที่ไหนกันบ้าง แต่ก็อ้อมแอ้มยอมรับว่า เคยทำศัลยกรรมมาคนละนิดละหน่อย เพื่อเสริมสร้างความมั่นใจ เช่นเดียวกับน้องใหม่แห่งวงการเพลง วง F.Cuz (โฟกัส) แม้เสื้อผ้าและทรงผมจะช่วยอำพรางให้ดูดี แต่ทั้ง 4 หนุ่มก็ยอมรับว่าใบหน้าของตัวเองยังมีจุดบอด ที่หากมีโอกาสก็อยากทำให้ดูดีขึ้น อาทิ ทำตาโต, กรีดเปลือกตา 2 ชั้น, อัพดั้งโด่ง, ดึงหนังหน้า, และผ่าตัดกรามให้รูปหน้าดูเรียวขึ้น ส่วนดาราคนอื่นๆ ไม่ค่อยมีใครอยากจะยอมรับความจริงเรื่องศัลยกรรม แม้จะมีหลักฐาน เป็นภาพ Before-After มาเปรียบเทียบให้เห็นกันจะๆ ก็ตาม

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ หมอศัลยกรรมแฉ! ดาราเกาหลีผ่านมีดหมอกว่า 95%

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook