Coffee Prince No.1 ละครที่มีฉากจูบ ยอดเยี่ยมมากที่สุดในรอบ 9 ปี

Coffee Prince No.1 ละครที่มีฉากจูบ ยอดเยี่ยมมากที่สุดในรอบ 9 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2552 QOOK TV เปิดเผยผลสำรวจเพื่อต้อนรับ วันแห่งการจูบ ( Kiss Day ) ซึ่งตรงกับวันที่ 14 มิถุนายนนี้ ด้วยกลุ่มตัวอย่างวัย 20-30 ปี จำนวน 500 คน ภายใต้หัวข้อ ในละครที่ออกอากาศตั้งแต่ปี 2543 เรื่องใดที่มีฉากจูบที่ทำให้หัวใจคุณสั่นไหวได้มากที่สุด ?

โดยผู้ตอบแบบสอบถามต่างเทคะแนนให้กับผลงานละครในปี 2550 กับเรื่อง MBC Coffee Prince No.1 ในฉากระหว่าง ฮันคยอล ( รับบทโดย คงยู ) และ อึนชัน ( รับบทโดย ยุนอึนเฮ ) เป็นฉากจูบที่ยอดเยี่ยมมากที่สุด QOOK TV เผยว่า "ในละครเรื่อง Cofee Prince No.1 โดยในท้องเรื่องนางเอกสาว อึนชัน จะต้องปลอมตัวเป็นผู้ชาย และในตอนนั้น ฮันคยอล ก็บอกกับเธอว่า ไม่ว่านายจะเป็นผู้ชายหรือเอเลี่ยน ผมก็ไม่สนใจอะไรอีกแล้ว เรามาปล่อยให้มันเป็นไปจนกว่าจะถึงที่สุดกันเถอะ และเพราะฉากนี้เองส่งผลให้รอยจูบระหว่างคู่พระนาง ก็สามารถเข้าไปนั่งในใจของผู้ชมจนสามารถคว้าแชมป์อันดับที่ 1 ในฉากจูบที่ยอดเยี่ยมมากที่สุดได้เป็นผลสำเร็จ" เขากล่าว

ในขณะที่เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ผลงานละครสุดฮ็อตอย่าง KBS 2TV Boys Over Flowers ในบทบาทของ คูจุนพโย ( รับบทโดย อีมินโฮ ) และ คึมจันดิ ( รับบทโดย คูเฮซอน ) กับฉากจูบของทั้งคู่ก็สามารถทำคะแนนได้ 28% ตามหลัง Coffee Prince No.1 คว้าอันดับที่ 2 ไปได้

อันดับที่ 3 นั้นตกเป็นของผลงานละครเรื่อง I'm Sorry, I Love You กับบทบาทของ มูฮยอก ( รับบทโดย โซจีซอบ) และ อึนแช ( รับบทโดย อิมซูจอง ) ในระหว่างที่เธอสารภาพรักกับมูฮยอก และเขาก็จูบเธออย่างซาบซึ้งที่สุด ที่ถึงแม้ว่าเวลาจะผ่านไปยาวนานกว่า 5 ปีแล้ว แต่ฉากจูบของทั้งคู่ก็ยังคงติดตรึงใจอยู่ท่ามกลางผู้ชมจนสามารถคว้าอันดับที่ 3 ไปได้อีกด้วยเช่นกัน

สนับสนุนเนื้อหาข่าวโดย

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ Coffee Prince No.1 ละครที่มีฉากจูบ ยอดเยี่ยมมากที่สุดในรอบ 9 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook