จางจายอน เผยตายปริศนา ถูกบังคับให้มีเซ็กซ์

จางจายอน เผยตายปริศนา ถูกบังคับให้มีเซ็กซ์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรื้อคดี จางจายอน (Jang Ja Yeon) จากหลักฐานเอกสารลายมือของเธอที่ถูกเปิดเผยโดยอดีตผู้จัดการยู ก่อนหน้านี้เอกสารที่เขียนด้วยลายมือของ จางจายอน ก่อนเสียชีวิตที่ถูกมอบไว้ให้กับอดีตผู้จัดการยู ได้ถูกเปิดเผยในรายการ KBS 1TV 'News9' เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2552 โดยในเอกสารนี้มีเนื้อหาบางส่วนที่สามารถเปิดเผยได้กล่าว

"ตอนที่ ผู้กำกับ เล่นกอล์ฟ ฉันถูกเรียกให้ไปดูแลเขา ฉันถูกบังคับให้ดื่มเหล้า ฉันถูกเรียกให้ไปที่ห้อง และถูกบังคับให้หลับนอนกับเขา ในห้องภายใต้อำนาจเขา ฉันถูกขวดน้ำตีหัวจนนับครั้งไม่ได้ และยังมีข้อความข่มขู่ถูกส่งมา"

ตำรวจกล่าวเมื่อเช้าวันที่ 15 มีนาคม 2552 "ตอนนี้เรากำลังเตรียมสอบสวนเพิ่มเติมจากคดีที่สภาพแวดล้อมบ่งชี้ว่าจางจายอนฆ่าตัวตาย" เสริม "เพื่อเป็นการยืนยันเอกสารที่เขียนด้วยลายมือของจางจายอนซึ่งบรรดาผู้สื่อข่าวเปิดเผยไปก่อนหน้านี้ เราได้ตัดสินใจที่จะนำเอกสารเท่านั้นเพื่อพิสูจน์เนื้อหาที่อยู่ภายใน รวมถึงครอบครัวผู้เสียชีวิตและบริษัทต้นสังกัดก็จะต้องเข้าให้ปากคำด้วยครับ" เขากล่าวปิดท้าย

"เมื่อวันที่ 14 มีนาคม 2552 เวลา 14.30 น. เราพบกับครอบครัวผู้เสียชีวิตแล้วครับ พวกเขาอยากให้รื้อคดีมาทำใหม่ ภายใต้ความร่วมมือเต็มที่ครับ" เสริม "ตอนนี้ คุณคิม ตัวแทนของบริษัทต้นสังกัดกำลังอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น เรากำลังพยายามติดต่ออยู่ครับ"

อนึ่ง จางจายอน เป็นหนึ่งในนักแสดงเรื่อง KBS 2TV "Boys Over Flowers" ถูกพบร่างไร้ชีวิตเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2552 ช่วงเย็นในที่พักอาศัยของเธอเอง หลังจากนั้นตำรวจสรุปว่าเธอฆ่าตัวตายเนื่องจากร่างกายไร้บาดแผลใดๆ แต่หลังจากนั้นเพียงหนึ่งวันอดีตผู้จัดการของเธอคุณยู ออกมาเปิดเผยว่าก่อนหน้าที่จางจายอนเสียชีวิต 2 สัปดาห์ เธอได้เดินทางมาหาเขาพร้อมกับมอบเอกสารและปรับทุกข์พร้อมกล่าวให้เก็บไว้เป็นความลับเนื่องจากอาจมีเหตุการณ์ไม่ดีบางอย่างเกิดขึ้นกับเธอ

ในเอกสารนั้นเปิดเผยข้อมูลที่น่าตกใจ โดยอดีต ผจก.ยู สรุปว่าสาเหตุที่เธอฆ่าตัวตายนั้นอาจจะไม่ได้เกิดจากความเศร้าจากในอดีต แต่เกิดจากกาความเจ็บปวดที่เธอถูกต้นสังกัดปัจจุบันกระทำการปฏิบัติกับเธออย่างเลวร้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook