จางจายอน ทิ้งจดหมายสุดเงื่อนงำ

จางจายอน ทิ้งจดหมายสุดเงื่อนงำ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2552 หลังจากการตัดสินใจปลิดชีวิตตัวเองของนักแสดงสาวหน้าใหม่ จางจายอน (Jang Ja Yeon วัย 30 ปี) ในเรื่อง Boys Over Flowers ล่าสุดข้อมูลที่น่าตกใจถูกเปิดเผยขึ้นจากผู้ที่เกี่ยวข้อง หลังจากผ่านความเศร้าโศกจากเหตุกรณีที่นักร้องสาวฆ่าตัวตาย จากการเปิดเผยในผลตรวจของทางตำรวจไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ล่าสุดมีเรื่องน่าตกใจจากกรณีที่อดีตผู้จัดการของเธอได้เขียนข้อความลงในมินิโอมเพจของเขาเองถึงสาเหตุการฆ่าตัวตาย จากที่คนส่วนใหญ่เข้าใจว่าเธอนั้นอาจเสียใจในเหตุการณ์บางอย่างในอดีต แต่จากข้อมูลที่ถูกเปิดเผยนี้บ่งชี้ว่าเธออาจจะมีเหตุจูงใจอีกเหตุหนึ่งที่ส่งผลให้เธอปลีดชีพตัวเองในที่สุด ยูชังโฮ (Yoo Chang Ho) อดีตผู้จัดการ จางจายอน แห่ง HOYASPOTAINMENT เปิดเผยข้อมูลบางอย่างลงในมินิโฮมเพจของเขาเมื่อวันที่ 8 และ 9 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเขากล่าวว่าเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่ จางจายอน จะตัดสินใจปลีดชีพตัวเองนั้น เธอได้เดินทางมาหาเขาพร้อมความกดดันอย่างเห็นได้ชัด และมอบเอกสารบางอย่างความยาว 6 หน้า A4 (หลายสำนักข่าวรายงานไม่ตรงกัน) ไว้ให้กับเขาเอง โดยในเอกสารนั้น ยูชังโฮ เปิดเผยได้เพียงข้อความบางส่วนเท่านั้น เอกสารเขียนด้วยลายมือของ จางจายอน กล่าว "ฉันเป็นแค่นักแสดงหน้าใหม่ที่อ่อนแอ ฉันจะผ่านความเจ็บปวดนี้ไปได้ยังไง?" พร้อมทั้งลงชื่อ จางจายอน และลายพิมพ์นิ้วมือของเธอที่พิมพ์โดยหมึกสีแดง

ไม่แต่เพียงเอกสารนี้เท่านั้น อดีตผู้จัดการยังเปิดเผยข้อมูลในมินิโฮมเพจด้วยว่า "เหตุการณ์นี้มันทำให้ผมนึกถึงภาพยนตร์เรื่อง Public Enemy ซึ่งเธอไว้ใจผมให้ทำภารกิจเปิดเผยความจริงในบางอย่าง ผมรู้ว่าทำไมเธอถึงตัดสินใจปลิดชีพตัวเอง" เขากล่าวต่อในมินิโฮมเพจ "เธอไม่ได้ฆ่าตัวตายเพราะว่าเสียใจครับ"

ในขณะเดียวกันสำนักข่าวยอนฮัปที่ติดตามเรื่องนี้อย่างใกล้ชิด และจากการให้สัมภาษณ์ทางโทรศัพท์ระหว่าง ยูชังโฮ กับคำถามที่ว่า "ข้อความในมินิโฮมเพจของคุณมีความหมายอะไรอย่างนั้นเหรอ" เขาตอบ "ตอนนี้ผมยังพูดอะไรไม่ได้มากกว่านี้ครับ ถ้ามีโอกาสในครั้งหน้าผมจะพูดแน่นอน" ยอนฮัปถามต่อ "คุณกำลังต้องการทำให้วงการบันเทิงดูน่ากลัวหรือเปล่า" เขาตอบ "ไม่ใช่ครับ"

และ "นี่เป็นปัญหาจากที่เธอย้ายบริษัทหรือเปล่า" เขาตอบ "ไม่ใช่ครับ" เช่นกัน 10 มีนาคม 2552 เอกสารที่ จางจายอน เขียนไว้เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2552 เป็นเวลา 10 วันให้หลังจากที่ถูกส่งมอบให้กับอดีตผู้จัดการได้ เธอได้เขียนข้อความบางอย่างเกี่ยวกับสถานการณ์ที่อาจนำไปสู่การตัดสินใจปลีดชีพตัวเอง ในเอกสารกล่าว "ฉันเป็นนักแสดงหน้าใหม่ที่อ่อนแอ ฉันอยากจะปลดปล่อยความเจ็บปวดเหล่านั้น"

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ทุกคนให้ความสนใจในเอกสารนี้คือค่ำว่า ความเจ็บปวด ว่าเธอกำลังหมายถึงอะไรกันแน่ แต่ถึงกระนั้น ยูชางโฮ ผู้ถือเอกสารทั้งหมดก็มิได้เปิดเผยรายละเอียดแต่อย่างใด และจากข้อมูลเหล่านี้ ทำให้ต้นสังกัดในปัจจุบันของเธอออกมากล่าวว่า "เหตุจูงใจการเสียชีวิตพวกนั้นเป็นข่าวลือครับ มันไม่เป็นความจริง" เสริม "เราไม่เคยมีเหตุการณ์โต้แย้งกับนักแสดงสาวแต่อย่างใด แต่ไปกันได้ดีเสียด้วยซ้ำ" เขากล่าวต่อ "ก่อนหน้านี้ เรายังได้เสนอเรื่องของการยกเลิกสัญญาจากปัญหาที่เธอกำลังประสบอยู่ แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะอยู่กับเราต่อไป" เขากล่าว

เขากล่าวต่อ "ปกติแล้วจาจายอนเป็นคนที่สู้ชีวิตและมีบุคลิคที่ดูสดใสกว่าใครๆ ขนาดก่อนที่เธอจะเสียชีวิตเธอยังได้มาพูดคุยกับผู้จัดการคนปัจจุบันถึงสิ่งที่เธออยากทำอยู่เลยครับ" เขากล่าว "แล้วจากประเด็นปัญหาที่เกิดขึ้นนี้ระหว่างเธอกับเรา มันทำให้เรางงเหมือนกันครับ นอกจากครอบครัวที่เสียใจจากเรื่องพวกนี้แล้ว พวกเราคนในบริษัทก็เสียใจไม่แพ้กันครับ" เมื่อช่วงกลางวันที่ผ่านมา พี่ชายของอดีตนักแสดงสาว อีเมล์ข้อความให้กับนักข่าวโดยมีเนื้อหากล่าว

"นักข่าวทุกท่านผมอยากขอร้องให้ทุกคนงดเขียนข่าวที่ไม่ดีต่อจายอนของเรา" เสริม "ถ้าให้พูดอย่างตรงไปตรงมาจากกรณีจากการเสียชีวิตของจายอนนี้ ผมหวังว่าทุกท่านเขียนข่าวด้วยความเคารพต่อผู้เสียชีวิตด้วยครับ" เขายังได้กล่าวต่อ "เรื่องของปัญหาระหว่างต้นสังกัด หรือข้อความอะไรก็ตามที่เธอทิ้งเอาไว้ ถึงกระนั้นเธอก็จากโลกไปนี้ไปแล้วครับ ผมขอร้องอีกครั้ง กรุณาอย่าทำให้น้องสาวของเราจายอน และครอบครัวของเราต้องเจ็บปวดไปมากกว่านี้เลยนะครับ" เขากล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook